hai

682 80 4
                                    

chương đầu tiên : duy nhất (2)


.

.


mọi người đã tập hợp đông đủ trong khi đợi những vị khách mới. họ tập trung ở chỗ quen thuộc của họ, một ngôi nhà hình dáng nhỏ kiên cố nhưng bên trong rộng rãi nằm trên đỉnh của ngọn đồi, đủ cho đàn của họ, dành cho những cuộc gặp mặt, những lần tụ họp hoặc những thứ tương tự như vậy. đó là nơi mà họ có thể nhìn bao quát những ngọn đèn của thành phố, tựa như những ngọn lửa giữ cho họ ấm áp cả đêm dài.

nakamoto mệt chết đi được, hắn muốn ngủ, sắp nằm ườn xuống vì hơi ấm của cái bọc ghế nhưng không được, hắn không thể vì jaehyun đột nhiên thông báo, "họ đến rồi" và yuta nhận được một lời cảnh cáo.

trong mắt hắn hiện lên một bờ vai rộng, anh ta cao và có tất cả. yuta đánh hơi, là một alpha. một trong những đặc quyền khác của một người dẫn đầu alpha, hắn có thể dễ dàng phân loại và nhận biết vị trí của người khác chỉ trong một cái đánh hơi.

jaehyun choàng tay về phía người đàn ông cao lớn và giới thiệu, "đây là suh johnny."

người đàn ông cao hơn mỉm cười, và nói, "gọi tôi là johhny là được," khi anh ta nhìn vào những người khác, và nhìn yuta với một nụ cười dịu dàng, có lẽ johnny cũng cảm nhận được rằng hắn là alpha đầu đàn của nơi này.

một giây sau, hắn nghe thấy tiếng johnny lặng lẽ trách móc nhưng anh nhanh chóng che đi bằng một nụ cười gượng gạo, yuta tự hỏi tại sao.

yuta chuyển tầm mắt sang cậu bé nhỏ hơn bên cạnh johnny, jaehyun liền đi đến bên cậu nhóc và xoa đầu nó, "cậu bé này là lee mark." yuta nhìn cậu bé và sụt sịt.

omega.

* thình thịch *

giống như có thứ gì đó vừa nổ tung trong đầu hắn. nakamoto yuta cảm thấy bản thân trở nên chóng mặt khi không thể ngăn được đầu mình đang đau dữ dội và tim đập loạn xạ. mùi hương của cậu bé khiến đầu hắn quay cuồng mà tới hắn cũng không biết tại sao. sau đó, họ nakamoto cảm thấy cơ thể mình bỏng rát, tay hắn nhanh chóng đẫm mồ hôi. nó giống như cơ thể của yuta đang phản ứng với một thứ gì đó mà hắn không thể xác định được. nakamoto rên rỉ thật thấp để những người khác không nghe thấy anh ta.

sự khó chịu chắc hẳn đã được vẽ lên mặt hắn vì taeyong đã đứng trước mặt hắn ngay trong một giây, "yuta? anh ổn chứ?"

họ nakamoto nhắm mắt, cố gắng khiến mình bình tĩnh lại. sau vài giây, hắn nhìn taeyong với một nụ cười đau khổ và nói, "ờ- anh vẫn ổn."

hắn nhìn sang để thấy jaehyun bắt đầu giới thiệu đàn của họ jung cho những người mới đến, "-và đó là taeyong và người cuối cùng là yuta, trưởng nhóm alpha."

hắn lại lần nữa nhìn cậu bé, mắt chạm mắt người kia, ngạc nhiên khi thấy cậu bé tròn xoe mắt như nhìn thấy bóng ma nào đó sau hắn hoặc bên cạnh hắn, yuta một lần nữa cảm thấy hơi nóng, giống như không tự chủ được cơ thể của mình. có sự thôi thúc nào đó đang ngấm trong cơ thể hắn, và hắn muốn nó dừng lại nhưng cũng không muốn nó dừng lại. nakamoto yuta cảm thấy rùng mình khi những cơn gió lạnh tạt vào da hắn.

trans || yumark || neo pack universeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ