chương đầu tiên : duy nhất (1)
.
.
yuta không biết phải diễn tả cuộc sống của mình lúc này như thế nào.
nó không hỗn loạn, nhưng hắn cũng cảm thấy không được 'yên bình'.
hắn cảm thấy bứt rứt, có lẽ vậy.
những điều tốt đẹp nhất đang diễn ra trong cuộc sống của hắn. nakamoto là người đứng đầu nhóm neo, cai quản bóng đêm trên những ngọn núi để đảm bảo an toàn cho lãnh thổ của họ, thành phố neo. thành phố nông thôn yên tĩnh, khá rộng lớn nhưng không có gì mà hắn không thể quản lý được.
vào buổi sáng, yuta làm công việc ổn định của mình là giám đốc tài chính trong một công ty nổi tiếng vì rõ ràng hắn rất giỏi những con số và giải quyết cả những điều tồi tệ. trong đêm, yuta phải tuần tra khu rừng trong hình dạng con sói của mình, chuyển hóa thành loài sói để tăng sức mạnh của bản thân, đôi mắt màu đỏ cam và bộ lông trắng màu pha lê kết hợp với mặt trăng chiếu xuống một cách rạng rỡ.
nakamoto yuta có bầy đàn tốt nhất; những alpha đáng tin cậy như taeil, jaehyun và chắc chắn, jeno mặc dù thằng nhóc còn trẻ, nhưng đáng tin cậy, và còn có lucas, với một cơ thể mạnh mẽ nhưng đôi khi khá ngốc và muốn đi trước mọi người.
các omega nhạy cảm, ồn ào và mồm mép như doyoung hoặc trẻ con như jungwoo và jaemin, nhưng không có nghĩa là hắn xem nhẹ bọn họ, không phải khi bọn họ chăm sóc những người khác quá tốt.
ngoài ra còn có beta, những đứa trẻ thích làm loạn, yuta có thể cảm thấy đầu mình đau nhức khi nghĩ đến chúng; renjun và haechan cãi nhau liên tục, và sau đó là ten.
ôi trời ơi ten, nó là một người xảo trá. và chớ có dại mà thử thách nó.
nếu cuộc sống của nakamoto có thể trở nên tốt đẹp hơn, thì chắc chắn đó là hắn đã có được người bạn trai hoàn hảo như lee taeyong, một huấn luyện viên dạy nhảy omega và luôn được yêu mến tại công ty giải trí của thị trấn. họ đã yêu nhau được 1 năm 2 tháng và vẫn còn đang rất mặn nồng, và yuta hạnh phúc. cả 2 luôn khẳng định là bạn của nhau.
bạn tình.
thành thật mà nói, nakamoto yuta không hoàn toàn có khái niệm về bạn tình. trong suy nghĩ của hắn, khi hắn yêu ai đó, là bạn tình hay không, hắn cũng sẽ yêu họ bằng tất cả trái tim của mình. đó là lý do tại sao mỗi khi cha mẹ nuôi của yuta - ừm, hắn được nhận nuôi - kể cho hắn nghe câu chuyện về tình yêu của họ, cách họ chưa bao giờ tìm thấy ý nghĩa của tình yêu thực sự, cho đến khi họ gặp nhau, rằng không gì có thể đánh bại sức mạnh của giao phối, yuta sẽ đảo mắt.
đối với hắn, bạn tình rất phức tạp và hắn cũng nên là một vị thánh vì nakamoto đã cầu nguyện rất nhiều để taeyong có thể trở thành bạn tình của mình. tuy nhiên, vẫn chưa có dấu vết kết nối nào trên cơ thể họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans || yumark || neo pack universe
Fanficmark lee đã nhìn thấy hắn trong những giấc mơ của mình, điều đó có nghĩa là họ có một sự liên kết, theo một cách mạnh mẽ nhất.