chương đầu tiên : duy nhất (4)
.
.
nakamoto yuta rời khỏi công ty của mình sớm hơn một tiếng so với giờ làm việc bình thường của hắn. hắn đổ lỗi cho thực tế là hắn cần được xả hơi, hắn đã quá căng thẳng về những giấc mơ khi chúng luôn hiện hữu trong tâm trí hắn, rồi lại là mớ công việc chất như núi, và những giấc mơ, và cuối cùng là mark lee.
yuta thở dài khi khởi động xe và xuất phát đến công ty giải trí mà taeyong đang làm việc. hắn ta, ít nhất, muốn làm taeyong ngạc nhiên bằng cách đến sớm.
sau một vài phút, hắn đã đỗ xe ở ngay cửa công ty. hắn định bước xuống xe thì bản thân đột nhiên cảm thấy hụt hơi .
nakamoto thở gấp gáp, tựa như hắn đang chết đuối, như thể sắp chết, giữa không khí trong xe. tay hắn vô thức nắm chặt vô lăng, một cách chặt chẽ, gân cốt dần nổi lên.
sau đó hắn nhìn thấy nó. tầm nhìn của mark, sông, nước ở khắp mọi nơi, cậu đang thở dốc và cả sợ hãi. yuta đều nhìn thấy và cảm nhận được chúng. tiếp đó, tất cả mọi thứ hiện lên trong tâm trí hắn, mark đang chết đuối. cậu bé ấy là người chết chìm trong giấc mơ của hắn!
con mẹ nó chứ, chết tiệt!
yuta không thể giải thích điều đó, hắn sợ rằng cậu đang chết. con sói của hắn, nó đang dần trở nên hung hăng bên trong hắn. hắn cảm thấy run sợ với ý nghĩ họ lee sẽ biến mất trong cuộc đời hắn. nakamoto thở mạnh, nhắm mắt lại, cố gắng bình tĩnh nhưng hắn không thể khi biết cậu bé ấy đang gặp nguy hiểm.
ngay lập tức hắn mở mắt và biết bản thân mình nên làm gì, con sói của hắn cố thức tỉnh hắn trong mọi thứ. yuta lập tức khởi động xe lại, đạp ga thật mạnh, không quan tâm đến việc quá tốc độ quy định, người bạn đời của hắn đang gặp nguy hiểm. hắn cảm thấy bản thân mình gầm gừ xen lẫn tức giận khi lái xe về phía bờ sông, tâm trí của chỉ còn tập trung vào việc cứu mark.
khi đã đến bờ sông, hắn lập tức phóng xuống xe. họ nakamoto nhìn thấy khung cảnh xung quanh mark lee, theo một cách đặc biệt và rõ ràng nhất từ một vị trí khá xa, và chỉ bạn đời mới có thể, lucas đang nằm trên bờ hồ, trong trạng thái bất tỉnh với nhóc renjun bên cạnh cố gắng cứu lucas, và những người khác ở trên bờ cũng đang hoảng loạn nghĩ cách kéo lấy họ lee ra khỏi con sông nhưng bỗng dưng ngừng lại khi thấy yuta, đang lao về phía họ. cả đám đều bất ngờ bởi sự việc trước mắt, và ngay lúc đó hắn nhìn thấy cậu bé của mình.
nakamoto yuta thấy cậu đang quẫy đạp xung quanh mặt nước, thở hổn hển và cố gắng bám lấy mỏm đá chặn giữa sông khi bị dòng nước mạnh mẽ cuốn đi. hắn gầm gừ lớn tiếng, những âm thanh đầy giận dữ, mấy đứa trẻ lập tức rùng mình, gần như run lên vì sợ hãi. hắn không muốn lãng phí thêm một giây nào nữa, yuta lao mình xuống nước, chống chọi với dòng chảy xiết của con sông, và bơi nhanh đến chỗ họ lee.
tất cả những gì hắn có thể thấy là mark. hắn muốn cậu được sống, được an toàn, được thở, được chăm sóc, được ở bên cạnh hắn, một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans || yumark || neo pack universe
Fanfictionmark lee đã nhìn thấy hắn trong những giấc mơ của mình, điều đó có nghĩa là họ có một sự liên kết, theo một cách mạnh mẽ nhất.