chương cuối cùng : luật nhà neo (5)
.
.
và tất cả chỉ xảy ra vào một buổi chiều u ám, vài ngày sau trận phục kích, những đám mây đen lượn lờ trên bầu trời, làm tối đen khu rừng.
mark đã nhìn thấy nó trong tầm nhìn của mình và người đầu tiên ngửi được nó là yuta, khi chúng đến gần lãnh thổ của bộ tộc neo. trong vài tuần qua, nguyên cả bầy đàn đã bận rộn tập luyện và tăng cường tuần tra, đề phòng cuộc tấn công sắp xảy ra từ đàn của chan.
họ đảm bảo rằng nếu họ cần phải chiến đấu, thì họ đã sẵn sàng, sẵn sàng cống hiến tất cả cho thành phố của họ.
hắn ta luôn cảm thấy rằng các giác quan của bản thân trở nên khuếch đại hơn khi hắn trở nên căng thẳng vào mỗi ngày lúc nghĩ đến cuộc chiến, nó giống như việc sức mạnh đi kèm với nỗi lo lắng. và một yếu tố quan trọng trong số đó là omega của hắn, mark lee
giống như ậu ấy đang đánh thức một con thú khác bên trong hắn ta, và hầu như trở nên thường xuyên trong vài tuần qua, họ nakamoto sẽ cảm thấy bản thân mạnh hơn trong các chuyển động của mình, nhanh nhẹn hơn, gấp đôi năng lượng.
điều đó cũng kết nối với đàn của hắn ta, giống như hắn đang tái tạo và truyền sức mạnh của mình cho bọn họ. tất cả đều mới mẻ đối với yuta, giống như một loại ảo giác khi hắn nhìn đàn của mình tập luyện với tốc độ gần như là đồng đều với nhau.
họ tập luyện các đòn tấn công, không chỉ ở dạng người mà đặc biệt nhất là ở dạng sói, nơi cả đàn cảm thấy tự do hơn để di chuyển và tấn công. nó được dẫn dắt bởi nakamoto yuta, jaehyun, johnny và cả kun.
họ biết điều thứ gì đang bị đe dọa ngay lúc này, hòa bình của họ . và không ai được lấy nó khỏi họ.
họ lee cũng rất lo lắng về việc nhìn thấy tương lai. mặc dù nó có thể chỉ là vài giây ngắn ngủi nhưng bây giờ cậu bé dần có thể kiểm soát những gì cậu muốn xem, hầu hết mọi lúc.
vì vậy, không có gì quá ngạc nhiên đối với họ khi cậu nói với cả đàn rằng hôm nay nhóm của chan sẽ đến, mark đã thấy điều đó. họ đã đoán trước được điều đó.
bây giờ, họ đang ở đây, trong một phần cằn cỗi hơn của rừng, ngay sát bên cạnh lãnh thổ của họ. alpha đầu đàn nhìn chan với ánh mắt rực lửa, quyền uy nhen nhóm cháy trong đáy mắt của hắn, một sự đe dọa . có rất nhiều con sói khác đứng cùng với chúng, có lẽ là trên 30 con cộng với đàn của gã, hắn khẳng định rằng chan đã kêu gọi hỗ trợ.
bọn chúng có thể đông hơn về số lượng nhưng không thể mạnh hơn về sức mạnh.
gã nhìn chằm chằm vào ánh mắt của hắn nhưng gã biết mình có một sứ mệnh phải hoàn thành, một ước mơ phải đạt được, vì vậy gã đã đáp lại ánh mắt của yuta như một người đàn ông không sợ trời không sợ đất, một người đàn ông thực thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans || yumark || neo pack universe
Fiksi Penggemarmark lee đã nhìn thấy hắn trong những giấc mơ của mình, điều đó có nghĩa là họ có một sự liên kết, theo một cách mạnh mẽ nhất.