Author: hear ye! Warning alert too many typographical errors and Curse words. Read at your own risks.-----------
Patuloy lang sa pagtuturo ang kanilang guro sa Anatomy nang biglang may kumatok sa pintuan.
"Good morning sir, hehe sorry I'm late" napakamot nalang si Elle sa kaniyang ulo ng tinaasan siya ng kilay ng guro.
"Go to your seat"
Dali-dali namang nagtungo si elle sa kaniyang upuan, dahil sa hiya.
"Tangena nito, 30 minutes ka nang late hoy. Naisipan mo pa talagang pumasok" bulong sa kaniya ni Jastine.
Magkatabi nga pala sila nito ng upuan.
Nginitian nalang ito ni elle ng sobrang lapad dahil alam niyang sesermonan na naman siya nito kapag sasagot pa siya.
"Good morning sir, pinapatawag raw ho kayo ng President" may biglang sumulpot na estudyante sa pintuan.
"Sge, class since kulang na tayo sa oras assignment niyo nalang to"
Elle's POV
Nubayan! Maypa assignment pa eh. Kainis.
Narinig ko naman ang samot-saring reklamo ng aking mga kaklase.
"sagotan niyo to lahat hah, Skeletal system to, saka may pa oral ako next meeting. Good bye class"
Pagkatapos lumabas ni sir, tumabi na saamin ni jastine ang dalawang hayop-este kaibigan ko.
"Takte dami naman nito oh! Ba't skeletal pa pwede namang reprodcutive diba? Gusto ko malaman kung san banda yung clitoris" nagulat ako sa sinabi ni Bryce. Di ko alam kung matatawa ako o ano.
"Aray!" Daing ni bryce dahil binatukan ng dalawa.
"hahahaha totoo nga kasi! Gusto kung malaman kung san banda yun! Alam niyo na kapag nagka gf ako mabuti ng may alam" sa pagkakataong to ako na ang bumatok sa gago.
"Buti nga sayong manyak ka. HAHAHAHA alam mo namang may babae dito." Nilingon naman ako ni John.
Sa totoo lang wala namang problema sakin tong mga ganitong chikahan eh. Di naman ako nababastos parte yan ng katawan natin. Nasa sainyo na yan kung lalagyan niyo ng malisya.
" kapag hinawakan mo na yung clit bryce sabayan mo ng dila sa boobs para---" potek binatukan ako ni John at jastine.
"Isa ka ring tomboy ka. Tumahimik kayo nakakailang yang pinagsasabi niyo" napakaseryoso ng mukha ni jastine nga bigla siyang ngumiti.
Alam ko na may kalokohan nanaman tong naisip.
"Guys tiningnan niyo to" dali-dali naman kaming nagsiksikan sa gilid niya para tingnan kung ano yun.
"PUTANGINA!" Sabay sabay naming bigkas.
Pagtingin namin sa cellphone niya may porn yun bes!
Lakas ng trip HAHAHAHAHabang tawa kami ng tawa, nahagip ng mata ko si Drew na dumaan sa classroom.
Naalala ko yung Black roses kahapon kaya hinabol ko sya.
"DREW" hindi siya lumingon nagpatuloy lang sya sa paglalakad.
Bingi naman nito.
"Drew! Hoy binge" this time lumingon na siya at patungo na sya saakin.
"salamat nga pala sa Roses kahapon, sorry hindi na kita chinat gusto ko sa personal na magpasalamat eh"
"Anong roses elle?" Nakakunot ang noo niya. Tekaa...
BINABASA MO ANG
READ BETWEEN THE LINES
Mistério / SuspenseI was there, I saw everything! but I kept silent I don't want to be involved. I lied to protect my peace. And that lies led me to my downfall. akala ko ok na ang lahat matapos ang nangyari noon. akala ko lang pala yun. Dahil ngayon magsisimula pa l...