Devil's Game #2

10 10 0
                                    

Katabi ko ngayon si Kaiden at nandito kami sa pinaka dulo nasa harapan naman namin sina Hailey kasama Ang boyfriend niya,Si Maxine naman ang nasa passenger seat at boyfriend niya naman ang nagmamaneho, si Clyde.

"Why you're so silent?"-tanong saken ni Kaiden

"No I'm not"-sagot ko at tumingin sakanya

"Then why?"-tanong ulit nito

"Anong why?"-pabalik naman na tanong ko

"Bat antahimik mo kapag kasama moko"-Kaiden

"Uhm Hindi Lang kase ako sanay ng ganito kadami parang nakakailang mas sanay akong si Maxine at Hailey lang Ang kasama ko"-paliwanag ko.

"I can be your friend if you want to"-bulong nito saken.

napangiti na lamang ako sa sinabi niya
"Sure"-maikling sagot ko.

Maya Maya pa huminto Ang sasakyan at lumabas kami.Pagtingin ko sa relo ko ay 10:30 na ng gabi akala ko ay sa isang club kami pupunta pero bakit may...dagat?

"Let's go guys"-tawag ni Hailey ng may isang malaking yate ang nakadaong sa malapit sa pampang.

"What?"-bulong ko sarili ko

"dyan Tayo magpaparty sa loob"-bulong sakin ni Kaiden

"Come on kierra,Tara na kanina pa nila Tayo hinihintay.

Hindi na umangal pa at sabay sabay kaming pumasok.Napaka laki ng yate na ito ngayon Lang ako nakasakay sa ganito although may yate kami pero Hindi ganito kalaki.Sobrang ganda bawat sulok lahat ay napapalibutan ng mga ilaw at pulos chandelier halos mamahalin lahat ng gamit at Sobrang ganda din ng view kung titignan mo mula dito hangganng sa pag labas.pagpasok sa loob may isang malaking Sala at sa dulo naman nito ay batid Kong mga kwarto parang hotel kase Ang design.Hindi ko Alam pero bat kami Lang Ang tao dito ni walang tugtog o kahit alak manlang na nakalabas.

"So guys are you ready?"-sigaw ni Killian

"Yes we areeeee!!!"-sigawan ng lahat maliban sakin.Medyo nagulat ako sa nangyayari dahil hindi dito ang party na inaasahan ko.Kaya siguro secret party ito.

Naglakad kami papunta sa dulo ng mga kwarto at doon may isang kulay pula na pinto
Binuksan iyon ni Killian gamit ang isang key card at biglang lumabas ang Ingay ng mga naghihiyawan sa loob kasabay ang malakas na tugtog.Pagpasok namin ay maraming tao Ang nagsasayaw habang umiinom ng alak.
Biglang nabuhayan ako sa nakita ko parang gusto Kong mag enjoy kahit ngayong gabi Lang para mawala na din Ang stress ko kaya hahayaan Ko Ang sarili Kong sulitin ang gabing to.

Bigla akong hinila ni kaiden papunta sa table namin.

May sarili kaming table umupo ako sa tabi nila hailey at Maxine.Maya Maya pa ay nakita namin si Kaiden at Killian na may dalang alak at nilapag Ito sa Mesa namin at nagsalin sa tig iisang shot glass

"Let's enjoy this night"-sigaw ni Denver sabay taas ng shot glass.

"CHEEEEEEEEERS!"-sabay sabay naming Sabi at ininom iyon.

UNKNOWNS POV'S

Halos lahat sila ay nagsasaya.

Akala ko mahiyain si Kierra ngunit nakikita ko itong parang lasing habang kasayaw si Aiden sa dancefloor

Nakita Kong si Killian at Xienah naman ay umakyat sa taas at pumunta sa kwarto

Sila Era at Denver pati ang iba niyang kasama ay halatang lasing na at nakatulog na sa table nila

Kitang Kita ko Ang lahat na nagsasaya at marami sakanila ang may Tama na pero sumasayaw padin sa dancefloor

Walang nakakapasok dito sa yate ko ng Hindi ko kilala.Kaya sige lang mag saya lang kayo dahil para sainyo talaga ang party na ito at pagtapos ay ako naman ang mag sasaya habang kayo ay nahihirapan.*Evil Laugh*

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHHA.

Kielly's POV'S

Umiikot na Ang paningin ko ngayon habang kasayaw ko si Kaiden dito sa dancefloor diko inakala na ganito kasaya pala Ang party na pupuntahan namin.Maya Maya pa ay bumalik kami ni Kaiden sa table para umupo medyo nakakapagod din mag sayaw ngunit Hindi padin kami tumitigil sa pag inom Ng alak.

"Oh Kierra tapos na Kayo?"-tanong ni hailey palapit sa table namin.

"I'm so tired,can we go home now?"-tanong ko habang hawak Ang aking ulo dahil sa pagkahilo

"Come on kierra, we're still enjoying here"-sabat naman ni Maxine sa tabi ko

Hindi nalamang ako nagsalita ay sinandal ko Ang ulo ko sa coach na inuupuan namin.

"Hey guys I want you to meet all my friends"-Sulpot ni Kaiden kasama Ang kanyang kaibigan."This is Chloe, Allison,Kylie, Jackson,Luke and Gavin"-turo ni Kaiden sa mga Ito at nakipag kamay sila bawat Isa saamin.

Patuloy pa din Ang inuman namin habang nag kikwentuhan.Lumapit samin ang isang waiter at naglagay ng panibagong alak sa table namin.Napatingin ako sa relo ko at exact 3:00 am na bigla akong tumayo para mag cr Ng biglang namatay ang lahat ng ilaw at biglang akong makaramdam Ng matinding pagkahilo,naramdaman ko na lamang ang sarili kong bumabagsak ng dahan dahan.

UNKNOWN POV's

"I don't wanna waste my time"-sigaw ni Greg Sa likod."Bring all of them here now!"-mainit Ang ulo na sigaw nito

"Just chill bro"-kalmado Kong sabi sabay inom ng alak

"Chill?Huh,you know what will happen to us kapag Hindi natin nagawa ng tama to"-sambit nito sabay hila niya sa kwelyo ko.

"Okay, it's done,They will be here tommorow, just wait dude"-paliwanag ko dito.Umalis ako para pumunta at tinawagan si Fuego.

Devil's  GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon