CHAPTER 7

601 23 1
                                    

CHAPTER 7

Pay and Sutton

Desh POV

Aishh di na talaga makakaulit sa akin yang asawa ko! Kainis!

( A/N: Wow feel na feel banggitin ang asawa hah?! )

Shut up, Ms. A! On the other hand okay na. Ang galing nung pinuntahan namin-- ang galing pumuli ng tuxedo ah. Sabagay mayaman naman si boobsie.

Nilagyan pa nila ako ng relo! Inayos din kanina ang buhok ko! Nadagdagan tuloy ang kagwapuha ko.

( A/N: Wohooo ang hangin naman ditooo )

Kanina ka pa ah! FYI lang ms. A ako yata ang creation mo kaya wag mo akong laitin baka ibulgar ko ang mga next scene na gusto mo?

( A/N: Owss sorry na poo kamahalan )

Ayan very good! Nga pala nandito pa din ako sa shop kung saan galing yung damit ko. Inaantay ko si boobsie ko. Nagaayos pa daw sya. Maglalagay kaya sya nung pang clown?
I never seen her wearing make up. Powder lang ang nilalagay nya tsaka suklay suklay lang ng buhok. Maganda na sya nun pano pa kaya pag may make up.

Sana naman hindi revealing ang suot nyang damit.. hayy yari sa akin yung designer na yan pag nagkataon!

Naglibot libot ako sa kabuuan ng shop. Masasabi kong magaganda ang gawa. Dito siguro kinukuha ni baby ko ang mga damit nya. Napaisip nanaman ako kung magsusuot kaya sya ng heels. Hindi ko naman kasi sya nakitang nagsusuot ng ganon. Puro flats ang suot nya.

"Ano pa bang nililibot mo dyan?! Gusto mo din ba nyan?! Sana sinabi mo at pinabibisan kitang pambabae!" inis na sigaw ng boobsie ko-- teka ibig sabihin tapos na sya! Dahan dahan akong tumingin sa direksyon nya at napatanga ako sa istura nya.

She's wearing black long gown maganda sana kung walang hiwa sa gilid and a black stilleto. Her make up look good on her. It's simple. Her black hair is braided on the side that makes me see her bare shoulder.

"Hoy! Anong nangyari sa'yo?!" sabi nya pa habang kinakaway ang isang kamay sa mukha ko.

"You look beautiful..." wala sa sariling sabi ko. Bahagya syang namula pero kaagad ding nawala.

"T-tse! Tara na baka ma late pa tayo nito eh!" pagalit nyang sabi sa akin.

Aitana/ Abry's POV

Tse! Nek nek nya! Kala nya madadala nya ko sa mga pambobola nya pwes nagkakamali sya! Aitana Bryleigh Sanchez ata to!

Hayss buti na lang natakot sa akin yung make up artist haha ang galing ko manakot. Sabi ko ipapakain ko sya sa alaga kong lion pag hindi nya ninipisan ang ek ek chu chu sa mukha ko. Tapos nakaka inis tong damit na to! May hiwa sa may hita ko. Shocks! Kita ang legs ko.

Tapos parang baliw pa yung kasama ko. Parang nakakita ng multo pagkatapos ko lumabas dun. That shop is owned by kuya Aries friend. As far as i know the owners name is Amya Lee. Though, her name is familiar. Maybe i've seen her somewhere or maybe kuya introduce him to me baka wala lang akong pake. I know some of his friends are fake and just using him for fame. Well our mother is daughter of a royal in Russia.

Our grandfather is well uhh i can say that his filthy rich! And mom is his only daughter. And dahil wala na si mom, so me and kuya will definitely be the heir and heiress. We need to go there para ipakilala ang fiancee namin kaya namomroble ako. Paulit ulit na pumapasok sa akin ang sinasabi ni mom.

𝑑𝑜𝑛'𝑡 𝑙𝑒𝑡 𝑜𝑡ℎ𝑒𝑟𝑠 𝑑𝑒𝑐𝑖𝑑𝑒 𝑜𝑛 𝑤ℎ𝑎𝑡 𝑠ℎ𝑜𝑢𝑙𝑑 𝑏𝑒 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑑𝑒𝑠𝑡𝑖𝑛𝑦.. 𝐵𝑒 𝑦𝑜𝑢𝑟𝑠𝑒𝑙𝑓 𝑎𝑛𝑑 𝑓𝑖𝑔ℎ𝑡 𝑓𝑜𝑟 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑟𝑖𝑔ℎ𝑡𝑠.. 𝑚𝑎𝑟𝑟𝑦 𝑡ℎ𝑒 𝑝𝑒𝑟𝑠𝑜𝑛 𝑦𝑜𝑢 𝑡𝑟𝑢𝑙𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑛𝑜𝑡 𝑡ℎ𝑒 𝑜𝑛𝑒 𝑡ℎ𝑎𝑡 𝑐ℎ𝑜𝑠𝑒𝑛 𝑓𝑜𝑟 𝑦𝑜𝑢... 𝐷𝑜𝑛'𝑡 𝑓𝑜𝑟𝑔𝑒𝑡 𝑎𝑙𝑙 𝑡ℎ𝑒 𝑙𝑒𝑠𝑠𝑜𝑛 𝑡ℎ𝑎𝑡 𝑖 𝑡𝑎𝑢𝑔ℎ𝑡 𝑦𝑜𝑢... 𝐼'𝑚 𝑎𝑙𝑤𝑎𝑦𝑠 𝑤𝑎𝑡𝑐ℎ𝑖𝑛𝑔 𝑦𝑜𝑢 𝑏𝑜𝑡ℎ.. 𝐼 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑦𝑜𝑢, 𝑚𝑦 𝑐ℎ𝑖𝑙𝑑𝑟𝑒𝑛.

That's what she said before she died.... I cried a river that time. And here i am now.. doing what she taught me.. attending a charity event.

I stepped out from the car when aswang open the door for me. I stood up confidently and flashes of camera bang in front of me. I wear my feisty face.

Desh POV

Oh just wow! She's wearing her strict and feisty look! How incredible!

Aitana/ Abry's POV

"Arrival of Ms. Aitana Bryleigh Sanchez with his date Mr. Deshawn Reed Rivera of Sanchez Clothing Line." banggit ng mga pangalan namin. And what?! Date?! For sure it was dad.

Isinukbit ko ang kamay ko sa braso ni aswang para makatotohanan naman. People look at us like we're God and Goddess. Some girls look at me with envy in their eyes.

We headed to a vacant table and get a drink to the waiter who just pass by.

"You shouldn't drink." mariing pagsaway naman sa akin ni aswang. I just rolled my eyes at him.

Patuloy pa din sa pag announced ng mga arrivals ang annoucer hanggang sa may narinig akong familiar na pangalan.

"Arrival of Mr. Sutton Michael Mendoza with his secretary Mr. Ivan Santos of Mendoza Real Estate."

Napalingon ako sa entrance and saw the familiar face. He's looking at me. He smiled sweetly at me.

"Don't look at him. He's panget." napalingon naman ako sa katabi ko ng inis itong magsalita.

"His name sounds familiar.. I don't know where but i know i heard that name.." sabi ko at kumunot naman ang noo nya.

"Baka guni guni mo lang. Let's go sa donation box." aya nya. Curious akong sumunod sa kanya.

"Where's my check, aswang?" tanong ko sabay lahad ng kamay kay aswang na masama ang lagay ng mukha at inis na nakatingin sa likod ko. Lumingon ako sa likod ko at laking gulat ko ng makita doon si Sutton Michael Mendoza. Ngumiti sya sa akin ng makita akong nakatingin.

"Cheke Deshawn Reed?" tanong ko ulit. Inis nyang ibinigay sa akin ang cheke.

"One million? Is it to much?" tanong nung Sutton.

Too much? No. Kulang pa nga ito.

"No. It's not to much. Kulang pa nga iyan." sabi ko habang pinipirmahan ang cheke at ilalagay na sana sa box ng makasabay ko ang kamay ni Sutton.

"Mauna ka na." sabi ko.

"Ahh no. Mauna ka na." sabi nya naman at itinulak ang kamay ko papunta sa box.

"Hindi you first.." sabi ko naman at akmang magsasalita sya ng kunin ni aswang ang cheke sa kamay ko at sya mismo ang naghulog non.

"Ayan tapos na. And don't you dare touch her again or you'll suffer." mariing sabi nya at hinatak na ako palabas ng hall.

"Hoy hoy! Ano ba yan?! Teka lang naman!" awat ko pero balewala lang naman kaya nagpakaladkad na lang ako hanggang sa makarating kami sa kotse at isandal ako sa pintuan nito.

And what the hell?! I didn't expect the next thing he did.

He just cupped my face and kissed me!

"No one is allowed to hold your hand. No one. No one but me." mataman nyang sabi.

"And as expected you taste delicious. By the way, you're now paid."

To be continued....

___________

😘



He's My Pervert Assistant (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon