-Vào lúc này tôi chỉ có thể nói họ đang trong quá trình giành lại cái danh "Byakkoshi của Tứ cường" mà thôi. Điển hình như trong trận đấu với Seiryuma ở tứ kết, dù để thua ứng cử viên cho chức vô địch giải Mùa Xuân sau hai set nhưng cả hai set ấy họ đều ép đối phương chơi deuce với con số 3 ở đầu.
—o0o—
Byakkoshi hôm nay im lặng một cách khó hiểu. Không phải vì họ không muốn nói, mà bởi chẳng biết nói sao trước lịch tập luyện sắp tới của cả đội mà Oikawa đề ra.
-Sau 7-7-49 lần nghiên cứu và xem lại các trận đấu của các bạn qua đĩa CD thì tôi cũng rút ra được kết luận: Byakkoshi là đội thiên về tấn công. Tôi nói "thiên về tấn công" chứ không phải "giỏi tấn công" nhé. Hàng công của các bạn cũng ổn đấy, nhưng hàng thủ thì yếu bỏ xừ.
Chỉ một lời duy nhất Oikawa thành công đem sân tập vốn đã im ắng rồi này còn im ắng hơn vì nhột. Tên này nói không sai. Nhưng chính vì một kẻ mới gặp lần đầu nhận xét về lối chơi của đội trong năm qua như thể hắn gắn bó với đội lâu lắm rồi nên họ mới có cảm giác vậy.
-Nhưng để mà thay đổi ngay lối chiến thuật đã được mọi người áp dụng trong năm qua thực sự rất khó. Chúng ta chỉ có thể luyện tập để cải thiện điểm yếu của mình lên thôi. Đó là lý do chúng ta có bài tập này.
Nói đoạn, Oikawa liền dán tờ A0 ghi thời gian luyện tập của thành viên trong CLB Bóng chuyền lên bức tường gần đó trước gương mặt tái xanh như tàu lá chuối của mọi người. Trong lúc khởi động họ đã cùng nhau nghĩ ra cả tá bài tập mà HLV có thể đưa ra, nhưng thực tế những bài tập của Oikawa còn kinh khủng hơn gấp đôi, thậm chí là gấp ba lần tưởng tượng.
ĐỘI BÓNG CHUYỀN CAO TRUNG BYAKKOSHI
By Oikawa Tooru đẹp dzai sáng lạn rạng ngời <3
Lối chơi: "Tấn công 7 : Phòng thủ 3". Đợt tập luyện chú trọng tấn công.
Phản công nhanh.
7:50 ~ Chạy 5 vòng ngoài trời.
8:05 ~ 3 lần tập động tác chân.
8:35 ~ Chia 2 hàng giao bóng 30 lần. (Hỏng làm lại từ đầu)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Khát Vọng Vươn Xa
FanficGiải Mùa Xuân đi qua mang theo những tiếc nuối của tuổi trẻ, để lại phía sau Cup Giao Mùa với những khát vọng vươn xa. Cao trung Karasuno và các trường đã vượt qua vòng loại giải Mùa Xuân đang ra sức tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu với quy mô tầm...