[ Hi Trừng ] Uyên ương phổ (01-33 END)

3.5K 58 76
                                    

[ Hi Trừng ] Uyên ương phổ 1-2

ABO, nguyên hướng về, hoán A Trừng O, có tư thiết, có động họa ngạnh.

Xem văn trước có thể trước tiên đi xem xem a tai Trừng Trừng trảo chu tranh châm biếm nha, đây là cố sự bắt đầu địa phương ~

1,

Ngày mùng 5 tháng 11 ngày này, một làn sóng rồi lại một làn sóng tu chân ngự kiếm từ các nơi bay đi Liên Hoa Ổ, bao la trong bầu trời xanh phảng phất lướt qua từng đạo từng đạo lóng lánh Lưu Tinh, nhìn ra bến tàu trên nghề nghiệp tiểu thương tấm tắc lấy làm kỳ lạ. Thường ngày Thanh Đàm Hội đều chưa chắc đến nhiều người như vậy, Giang gia tiểu công tử Chu Tuế Yến nhưng như vậy long trọng, có thể thấy được cái này từ sinh ra lên liền bị được quan tâm hài tử có cỡ nào nóng bỏng tay.

Khách quá nhiều người, nhiều đến Giang Phong Miên vô cùng khổ não —— hắn vẫn chưa đưa đi nhiều như vậy thiệp mời, nhưng cùng với đạo môn tới cửa thảo chén rượu mừng hắn cũng không tiện đem người đánh đuổi, chỉ được khuôn mặt tươi cười đón lấy khách khí chiêu đãi. Có điều phu nhân của hắn Ngu Tử Diên lại không tốt như vậy tính khí, đối với những kia không quen không biết không ở yêu cầu liệt tu chân toàn bộ không coi ra gì, nàng tính tình vốn là lành lạnh cao ngạo, thêm vào rõ ràng đám người kia đều đánh mục đích gì mà đến, không lời lẽ vô tình châm chọc một phen đều toán khách khí .

"Tiểu công tử thực sự là đúc từ ngọc tinh xảo hình dáng, sau khi trưởng thành tất nhiên là khuôn mặt đẹp nhất Địa Khôn."

"Giang đại tiểu thư đã gả cho Lan Lăng Kim thị trường công tử, không biết ai như vậy gặp may mắn có thể định ra Giang tiểu công tử."

"Ngươi nhỏ giọng một chút, Ngu phu nhân liên tiếp sinh hai cái chỉ có thể gả không thể cưới Địa Khôn, Giang thị cơ nghiệp ngay lúc sắp rơi vào họ khác tay, e sợ tâm tình không được tốt, nhìn sắc mặt nàng âm trầm."

"Sợ cái gì, bản thân nàng một Cùng Nghi, vốn là cũng chỉ có thể sinh ra Cùng Nghi cùng Địa Khôn, chẳng lẽ còn muốn sinh ra Thiên Càn đến?"

Ở mọi người nhỏ giọng nghị luận trong, một áo trắng như tuyết bé trai lôi kéo bên cạnh súc râu mép người thanh niên trẻ: "Thúc phụ, cái gì là Địa Khôn, Cùng Nghi cùng Thiên Càn?"

Nam hài này khoảng chừng ba, bốn tuổi, da dẻ trắng nõn, ngũ quan tú trí, một đôi đen kịt con mắt trong suốt linh động, hồng hào đôi môi hơi cong lên, tựa hồ trời sinh mang cười, một cái rộng chừng một ngón tay thêu vân văn bạch mạt ngạch thắt ở ngạch , đi vào ô trong tóc đen, thật dài bạch rèn ở sau gáy đánh cái kết, có vẻ vô cùng phiêu dật. Tầm thường hài tử làm này trang phục sẽ làm người nhớ tới khoác ma để tang bốn chữ, nhưng đứa nhỏ này dung mạo khiến người ta một chút nhìn thấy liền thất thần, ảo tưởng hắn lại quá cái mười năm qua hội trưởng thành thế nào tuyệt đỉnh mỹ thiếu niên, lại không tâm tư cân nhắc cái khác.

Lam Khải Nhân cũng không muốn đối với ba tuổi tiểu oa nhi giải thích này khá là phức tạp vấn đề, liền ôn hòa nói: "A hoán còn nhỏ, chờ ngươi trường lớn một chút thúc phụ sẽ nói cho ngươi biết."

[ Hi Trừng ] Uyên ương phổ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ