[ Hi Trừng ] uyên ương phổ PN - Ác trớ

158 8 0
                                    

[ Hi Trừng ] uyên ương phổ phiên ngoại: Ác trớ

Kim Lăng trăng tròn thì, Vân Thâm Bất Tri Xứ cũng rốt cục trùng kiến xong, Lam thị Tiểu Tiểu mà chúc mừng một phen, Lam Hi Thần ở tiệc nhà đưa ra năm sau cưới vợ vị hôn thê, được toàn tộc trên dưới nhất trí ủng hộ và chúc phúc.

Tân niên sắp tới, Lam thị sính lễ kể cả tiết lễ, tổng cộng mang tới hai mươi tám con rương lớn đưa đến Liên Hoa Ổ, phô trương chi lớn, toàn thắng lúc trước Kim Tử Hiên cầu hôn.

Còn có mấy ngày chính là giao thừa, ngoài phòng Hàn Phong phần phật, Lam Hi Thần cùng Giang Trừng ngồi ở phòng khách, một bên xuyến nồi lẩu một bên thương nghị hôn lễ công việc.

Lam thị gia quy yêu cầu thực không nói tẩm không nói, nhưng Giang thị gia phong sùng thư lãng quang minh, không nhiều như vậy ràng buộc, Lam Hi Thần liền nhập gia tùy tục, vừa ăn vừa nói chuyện, đem rất nhiều chi tiết nhỏ quyết định, có lúc nói đến quan điểm nhất trí nơi, Giang Trừng hài lòng thì sẽ giáp khối thịt đưa đến hắn bên mép. Bữa cơm này ăn được có thể nói tương đương mỹ vị yêu kiều, lại vô cùng có ý nghĩa.

Hai người ăn được chính hàm, bỗng nhiên người làm đến báo, có Lan Lăng Kim thị môn sinh cầu kiến tông chủ.

Hi Trừng hai người ánh mắt tương giao, đều cảm thấy có chút kinh ngạc, sắp tết đến, vì sao lúc này kém người tới thăm?

Cùng đi thử kiếm đường, cái kia cổ tròn hoàng bào tu sĩ hướng về hai người được rồi lễ, đối với Giang Trừng nói: "Giang tông chủ, đây là nhà ta tông chủ tự viết, xin mời xem qua."

Giang Trừng cấp tốc xem xong, đem thư đưa cho Lam Hi Thần, hỏi tu sĩ kia: "Là cái gì hết sức khẩn cấp sự, muốn ta lập tức bay tới Kim Lân Đài? Vì sao còn muốn mang tới Ngụy Vô Tiện? Nhưng là tỷ tỷ ta đã xảy ra chuyện gì?"

Giang Yếm Ly từ trước đến giờ đem Ngụy Vô Tiện nhìn ra so với thân đệ đệ còn thân hơn, nếu không là nàng có chuyện gì, Giang Trừng này tông chủ đi liền được, hà tất cường điệu hắn cần mang tới Đại sư huynh?

Cái môn này sinh cung kính mà đáp: "Thiếu phu nhân vô sự. Vì sao đến xin mời, Giang tông chủ đi tới liền biết."

Nhìn hắn vẻ mặt cũng không thoải mái, định là Kim Lân Đài xảy ra vấn đề rồi, Giang Trừng nhíu nhíu mày lại, thấy Lam Hi Thần đối với hắn gật đầu, liền dặn dò người đi tìm ra ngoài giết thời gian Ngụy Vô Tiện.

Lam Hi Thần đến rồi, Ngụy Vô Tiện nói không chịu được hai người bọn họ chán chán ngán oai, liền đi tới phụ cận một quán rượu, nghe nói Lan Lăng Kim thị có người tìm hắn, cũng cảm thấy buồn bực, kết liễu món nợ cấp tốc về Liên Hoa Ổ.

Yếu nhân đi nhưng không nói nguyên nhân, Giang Trừng hơi có chút không vui, nhưng xem ở tỷ phu trên mặt không nói gì, gọi người làm cho ba người lấy áo choàng, chuẩn bị xuất phát.

Lam Hi Thần không nỡ Giang Trừng ở trong gió rét ngự kiếm, vốn định dùng Truyện Tống Phù, nhưng Giang Trừng cho hắn liếc mắt ra hiệu ngăn lại. Không biết Kim Lân Đài đã xảy ra chuyện gì, giờ khắc này hao tổn linh lực cũng không thể làm.

Kim quang thiện chắc chắn sẽ không cho bọn họ kinh hỉ, nói vậy là kinh hãi, Giang Trừng toàn bộ tinh thần đề phòng, Ngụy Vô Tiện nhưng thần tình thản nhiên, đồng thời trấn an Giang Trừng nói: "Như sư tỷ cùng Kim Lăng không có chuyện gì, liền không cần quá mức lo lắng, cố gắng là Kim gia gặp phải cái gì khó xử, biết sư huynh ngươi bản lãnh lớn, đến mời chúng ta đi vào giúp đỡ."

[ Hi Trừng ] Uyên ương phổ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ