[ Hi Trừng ] uyên ương phổ phiên ngoại: Thông minh khéo léo Trạch Vu Quân
Tình tiết nối liền một phần phiên ngoại [ mười năm mài một chiêu kiếm ]
-----------------
Nhìn thấy Tiên môn báo tường trên cái kia "Trạch Vu Quân mười năm mài một chiêu kiếm" tin tức, cùng Hi Trừng phu phu quen biết người ruột đều muốn cười đứt đoạn mất. Ngu kỳ càng là cố ý bay tới Liên Hoa Ổ, hỏi Lam Hi Thần đến đến cùng là linh dược gì.
Giang Trừng mặt đen lại nói: "Biểu huynh, ngươi làm sao cũng cùng những kia tẻ nhạt nhân sĩ như thế?"
Ngu kỳ cười nói: "Này báo lên viết đến sinh động như thật, còn nói là cư tin cậy nhân sĩ tiết lộ, vì lẽ đó lời đồn đến cùng làm sao sản sinh a?"
"Tiểu đệ đem làm cha, quá mức hưng phấn, chọc chuyện cười." Lam Hi Thần trắng nõn da mặt ửng hồng, thật không tiện địa đạo.
Thấy hắn dáng dấp, Ngu kỳ cũng không tiện lại trêu chọc, cho Giang Trừng chẩn mạch lại một phen căn dặn, cuối cùng mở ra chính mình hòm thuốc lấy ra một bộ công cụ, đối với biểu đệ nói: "Ngươi lần trước hỏi ta, sinh đôi muốn làm sao sinh? Ngươi là nam tử, chỉ có thể mổ bụng, đây là ta vì ngươi chuẩn bị công cụ, chờ này hai đứa bé nhanh lúc sinh ra đời, ta ngay ở Liên Hoa Ổ bảo vệ, bất cứ lúc nào vì ngươi mổ bụng."
"..." Giang Trừng khóe miệng giật giật. Cảm tạ, ta không muốn nhìn thấy những này!
Lam Hi Thần nhưng đứng dậy lại đây quan sát, chỉ thấy từng chuôi sắp xếp chỉnh tề dao găm khéo léo mà sắc bén, lóe lạnh lẽo ánh bạc. Tâm của hắn một thu, ngày sau đao phong này sẽ cắt ra Vãn Ngâm da thịt...
Ngu kỳ thấy hắn cau mày, lo lắng lo lắng, giải thích: "Sẽ dùng gây tê, chỉ cắt ra một ba tấc lỗ hổng liền có thể làm cho bảo bảo môn đi ra , Trạch Vu Quân không cần phải lo lắng."
Lam Hi Thần biểu hiện trên mặt càng nghiêm nghị, ba tấc đủ trường , còn "Chỉ" ?
"Biểu huynh." Giang Trừng kêu Ngu kỳ một tiếng, nháy mắt ra hiệu hắn đừng nói thêm gì nữa , "Ta tin được y thuật của ngươi."
Ngu kỳ rõ ràng hắn ý tứ, cười gật đầu: "Trạch Vu Quân đều có thể rộng lượng, ta phụ trách đem A Trừng cùng hai cái cháu nhỏ bình an khoẻ mạnh mà đưa đến trong tay ngươi."
"Biểu huynh làm sao xác định là hai cái bé trai?" Nhân gia như thế bảo đảm, Lam Hi Thần cũng bất tiện lại xoắn xuýt, lộ ra trước sau như một ôn hoà nụ cười, cùng Ngu kỳ nói chuyện phiếm.
Ngu kỳ nói: "Cảm giác, A Trừng gần nhất không phải đặc biệt thích ăn chua sao? Đều nói chua nhi cay con gái, còn rất chuẩn."
Giang Trừng sờ sờ chính mình nhô lên bụng dưới, ôn nhu nói: "Tốt nhất là một trai một gái, nếu như không con gái, còn phải lại được một lần tội."
"Vì sao nhất định phải một đứa con gái?" Ngu kỳ cho rằng hắn như vậy tính tình, định là rất bài xích sinh dục.
Giang Trừng bĩu môi nói: "Một nhà bốn chiếc đều là đàn ông, nhiều đơn điệu?"
Ngu kỳ bật cười, thoáng gật đầu, biểu thị hắn nói rất có đạo lý.
Lam Hi Thần lại nói: "Không con gái liền không con gái đi, liền này một thai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hi Trừng ] Uyên ương phổ (Hoàn)
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fan Hi Tr...