【 Hi Trừng 】 uyên ương phổ phiên ngoại 4: Xấu y
Hoán A Trừng O, có tư thiết, có hoạt hình ngạnh.
Câu chuyện tiếp phiên ngoại 3《 đêm bạch 》
Giang Trừng tổng nghe người bên cạnh nói đêm bạch giống hắn, muốn cho hắn bản thân nói, nữ nhi chỉ có mặt mày giống chính mình, địa phương khác đều tùy Lam Hi Thần. Nhưng bọn nhỏ dần dần lớn lên, hắn mới phát hiện đêm bạch chẳng những tính cách giống chính mình, liên thẩm mỹ đều tùy hắn.
Lam thị thiếu tông chủ vốn nên dưỡng tại Vân Thâm Bất Tri Xứ, tại Lam Hi Thần kiên trì hạ Lam Khải Nhân mới đáp ứng lam thù ngũ tuổi trước đều ở tại Liên Hoa Ổ, vi trấn an Lam thị chúng trưởng bối, Giang Trừng đáp ứng ngày lễ ngày tết đều sẽ mang bọn nhỏ hồi Vân Thâm. Trung thu buông xuống, Giang Trừng cùng lam thù đều đổi hảo quần áo, chuẩn bị ăn xong điểm tâm liền xuất phát, chỉ có tiểu nha đầu nằm ở trên giường khóc nháo không chịu mặc quần áo.
"Xấu sử (tử)! Xấu sử (tử)! Ta mới không cần xuyên!" Tiểu cô nương khóc đến phong vân biến sắc, đem Lam Hi Thần cho nàng chuẩn bị kia bộ mới tinh Lam thị giáo phục ném tại đầu giường, bọc chính mình chăn mỏng, kiên định mà cự tuyệt rời giường mặc quần áo.
Bà vú hống không hảo đại tiểu thư, đem Giang Trừng cùng Lam Hi Thần mời đi theo, Giang Trừng đem nữ nhi tính cả tiểu chăn đồng thời ôm lấy, một bên cho nàng lau nước mắt một bên hống đạo: "Ngoan niếp nhi, trước đừng khóc, ngươi xem một chút phụ thân ngươi cùng ca ca, bọn họ xấu không xấu?"
Tuy rằng Giang Trừng cũng hiểu được Lam thị này thân ăn diện cực kỳ giống phi ma để tang, nhưng thân là Lam Hi Thần đạo lữ, trở về quá tiết, không thể không thay Lam thị phục sức, đồng dạng, đêm bạch tuy rằng họ Giang, vừa vặn vi Lam thị bản tông đại tiểu thư, hồi Vân Thâm Bất Tri Xứ lại không xuyên Lam thị giáo phục, Lam Gia đám kia chú trọng lễ tiết các trưởng lão cho dù ngoài miệng không nói, trong lòng cũng chắc chắn phê bình kín đáo.
Giang đêm bạch khóc thút thít hai tiếng, dừng lại khóc, dùng mu bàn tay xoa nhẹ đem ánh mắt, nhìn về phía phụ huynh, nãi thanh nãi khí mà đánh giá: "Phụ thân cùng ca ca đều xinh đẹp."
Giang Trừng nhu nàng đầu nhỏ, tổng kết đạo: "Cái này đối, chỉ cần lớn lên hảo, xuyên cái gì cũng tốt nhìn, cho dù là này thân bạch y, xuyên tại khắp thiên hạ xinh đẹp nhất tiểu cô nương trên người cũng sẽ thực mỹ."
Nói xong đối chính mình đạo lữ nháy mắt, ý bảo hắn trợ công, không ngờ Lam Hi Thần còn chưa mở miệng, đêm bạch nhân tiện nói: "Lớn lên hảo càng muốn xuyên xinh đẹp quần áo, ta mới không cần xuyên xấu y."
Lam Hi Thần có chút thụ đả kích, hắn vẫn cảm thấy Lam thị giáo phục tiên khí phiêu phiêu, hạt bụi nhỏ bất nhiễm, cao thượng tú nhã, liền tính không là Tiên Môn đẹp nhất ít nhất cũng có thể sắp xếp thứ hai, như thế nào đến nữ nhi cái này thành xấu y?
Giang Trừng nhìn thấu hắn ý tưởng, an ủi: "Nàng mới ba tuổi nhiều, còn không có hình thành cao nhã thẩm mỹ, liền thích màu sắc rực rỡ, màu trắng có chút đơn điệu, tại nàng xem đến chính là xấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hi Trừng ] Uyên ương phổ (Hoàn)
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Chi Chi 1202 --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fan Hi Tr...