[ Hi Trừng ] uyên ương phổ PN - Hai đứa nhỏ vô tư hiềm (1-2)

261 10 0
                                    

[ Hi Trừng ] uyên ương phổ phiên ngoại: Hai đứa nhỏ vô tư hiềm

Lại tên [ giả như đính hôn chính là Hi Trừng ], là thế giới song song phiên ngoại, giả thiết là Trừng Trừng tròn tuổi thì cùng Lam đại đính hôn.

——————

Nghe nói A Trừng đệ đệ sau đó là chính mình, Lam Hoán hưng phấn đến khó có thể ngủ, lên giường một hồi đã phiên hai lần thân. Lam Khải Nhân ôn thanh nói: "A hoán, nằm xong cũng đừng động."

Tuy rằng bị giáo dục thực không nói tẩm không nói, nhưng nếu thúc phụ mở miệng trước , Lam Hoán cũng tạm thời quản gia quy ném một bên, tính trẻ con mà hỏi: "Thúc phụ, người vợ là có ý gì a?"

Lam Khải Nhân thầm nghĩ đứa nhỏ này cũng thật là rất yêu thích Giang gia tiểu công tử. Nghĩ đến hắn từ sinh ra lên liền không lĩnh hội qua bao nhiêu ôn nhu, cơ bản thấy không được cha, mẹ cũng chỉ có thể mỗi tháng gặp một lần, không khỏi trong lòng mềm nhũn, ôn nhu nói: "Chính là ngươi chung thân bầu bạn, sẽ cùng ngươi cả đời người."

"Mỗi ngày đều ở một chỗ sao?" Lam Hoán cao hứng hỏi, âm thanh đều so với thường ngày cao mấy phần.

Lam Khải Nhân cười nói: "Phải đợi hắn lớn lên, ngươi đem hắn cưới trở lại, mới có thể mỗi ngày cùng nhau. Hiện tại Giang Trừng còn nhỏ, không thể rời đi cha mẹ hắn, có điều ngươi có thể ngày lễ ngày tết đến nhìn hắn."

"Cái kia muốn nhiều đại tài có thể lấy về nhà nhỉ?" Lam Hoán đầy cõi lòng chờ mong, tuy rằng hắn cũng không biết cưới là có ý gì, nhưng hắn tóm lấy "Trở về" cái này trọng điểm.

"Mười tám tuổi." Lam Hi Thần nói, "Địa Khôn mãn mười tám mới có thể xuất giá."

Tiểu Lam hoán tính toán, lại vẫn phải đợi mười bảy năm, đã lâu a! Hắn lại đi đếm một năm có bao nhiêu ngày lễ, tân niên, tiết nguyên tiêu, tiết Đoan Ngọ, tiết Trung thu, Tết trùng cửu, thêm vào A Trừng đệ đệ sinh nhật, hắn một năm nên có thể đến Liên Hoa Ổ sáu lần. Sau đó mỗi lần trụ cái chừng mười ngày, một năm cũng có thể cùng nhau thật nhiều ngày đây.

Hắn tiểu toán bàn đánh cho không sai, nhưng thế sự cũng không bằng hắn nguyện, một tông chủ bế quan lâu dài gia tộc, thế tất đối với thiếu tông chủ yêu cầu nghiêm khắc, Lam Hoán từ nhỏ đã muốn học tập nhiều thứ hơn, đam trống canh một trùng trách nhiệm, vì lẽ đó hắn hàng năm chỉ có đoan ngọ, Trung thu, tân niên tam tiết đưa tiết lễ thì mới có thể đi Liên Hoa Ổ ở lại ba, năm ngày, Giang Trừng sinh Nhật Tắc có thể trường trụ cái bảy, tám nhật. Mà mỗi lần đi Liên Hoa Ổ tìm Tiểu Giang Trừng chơi, đều là hắn trong cuộc sống thoải mái nhất vui vẻ thời gian.

Vừa bắt đầu, Lam Hoán sẽ đem Giang Trừng mang cho mình vui sướng cùng đệ đệ, thúc phụ chia sẻ, tỷ như nói cho bọn họ biết Giang Trừng sẽ gọi Hoán ca ca , Giang Trừng sẽ bối Tam Tự kinh , Giang Trừng dùng kiếm gỗ nhỏ cùng chính mình qua mấy chiêu...

Nhưng đệ đệ cùng thúc phụ tựa hồ không quá có thể hiểu được hắn lạc thú, mỗi lần đều là phản ứng Bình Bình, dần dần, Lam Hoán cũng sẽ không yêu thích cùng người khác nói .

Giang Trừng khi sáu tuổi, Giang Phong Miên đem Ngụy Vô Tiện nhận trở về, tiết Đoan Ngọ Lam Hoán đi cho nhạc phụ nhạc mẫu đưa tiết lễ, Tiểu Giang Trừng vừa thấy được hắn liền oan ức mà xẹp miệng, muốn nói lại thôi.

[ Hi Trừng ] Uyên ương phổ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ