R-18 ( PERO KUNG TRIP MO... EDI GORA! 😅)
-----------------------------------------------------------
Hindi ko na hinintay pa ang sagot niya at dumeretso na ako sa pool. Ramdam ko na nakasunod siya sa akin.
Pagpunta ko sa tubig, lumangoy ako ng kaunti at bumalik din.
"What are you doing?" takang tanong niya nang nasa harapan ko na siya.
"Nothing. Unless you wanted me to do something?" balik kong tanong sa kanya.
"Hindi ka naman dating ganito ah. Nakakapanibago lang" sabi niya
"Hindi lang naman to ang pinag bago ko. Gusto mo bang malaman kung alin pa?" pang aakit ko.
Pinatong ko sa dalawang kamay ko sa braso niya at sinadyang idikit ang aking dibdib sa kanya.
"Wag mo kong aalukin. Hindi ako marunong tumanggi" palaban niyang sabi sakin.
"Sinabi ko bang tanggihan mo ko?" sabi ko.
Mabilis siyang gumalaw at naramdaman ko nalang ang mainit niyang labi sa labi ko.
Mukhang nagulat si Scarlet sa ginawa ko.
Tsk! Mang aalok tapos takot din pala.
Nung una hindi siya tumugon sa halik ko pero di ko pa din tinigilan ang labi niya.
"Hmm" rinig kong galing sa kanya nang tumugon din siya sa halik ko.
Hindi ko maintindihan ang sarili ko nang sandaling iyon. It is not my first time to kiss or make out with some other girls.
Pero bakit parang humiwalay ang kaluluwa ko sa katawan ko.
"Am I not a good kisser?" rinig kong tanong niya nang maghiwalay na kami.
"No-- n-no! Ofcourse not! Why did you ask?" utal kong sabi.
"Kasi tulala ka eh. I just thought that maybe you don't like it." casual nyang sabi.
"Nagulat lang ako, like what I've said hindi ka kasi ganito." palusot ko.
"Ganito? Anong ganito? Party Girl?" taas kilay niyang tanong.
"I mean, you know- kissing in public" imporma ko sa kanya.
"Well, marami pa kong kayang gawin."sabi niya.
"Hindi kas--"
"Hey man! Nandito ka pala nag sosolo ah!" singit ni Zandro sa gilid namin.
"Baka naman pwede mo kaming ipakilala kay-- oh? Oh! Ooohhhh!!!! Miss Shoulder!" bulalas ni Keith nang makita kung sino ang kausap ko.
"Miss Shoulder?" tanong ni Scarlet sabay tingin sakin na mukhang nang hihingi ng explanation.
"Its you right? Yung anak n--"
"Shut up Keith, you're so annoying" sabi ko habang tinatakpan yung bibig niya.
Tinanggal naman agad ni Keith ang kamay ko.
"I'm Keith 'Handsome' Xiargo, pleasure to meet you Miss Shoulder." pakilala ni Keith at hinalikan ang kamay ni Scarlet.
Kinuha ko naman ang kamay niya at inulubog sa tubig upang hugasan kunyari.
"Lagyan mo to ng alcohol mamaya pag ahon mo. Baka may virus " payo ko.
BINABASA MO ANG
Seductress 1: Enemy
RomanceScarlet Maxzvin doesn't need anything but Revenge to Trixtan Saldejo. Hindi mabilang ng isang Scarlet Maxzvin kung ilang beses na siyang inagawan ni Trixtan. Mula sa negosyo, kaibigan, at pati sa pamailya ay inagaw nito sa kanya. Anger is the only t...