1

20 0 0
                                    

Chương 15 kế nhiệm đại điển

Bọn họ đứng ở tối cao địa phương, dưới chân là kéo dài dãy núi, sơn gian các điện điểm ngọn đèn dầu, ngọn đèn dầu xuyên thấu lượn lờ ma khí chiếu vào Lâm Thanh Hành đáy mắt.

Kỷ Vô Nhận dường như bị hắn trong mắt điểm điểm tinh quang sở chước, không khỏi hơi trốn tránh một chút.

“Nghe tam trưởng lão nói ta mất trí nhớ trước giống như không tốt lắm, không thích nói chuyện, luôn là một bộ cự người với ngàn dặm ở ngoài bộ dáng, ta một chút đều không nghĩ như vậy, cho dù là bởi vì đã trải qua cái gì, ta cũng không nghĩ biến trở về đi, như bây giờ liền rất hảo, không nhớ rõ cũng thực hảo.”

Lâm Thanh Hành nhẹ giọng nói: “Ngươi thiệt tình nghĩ như vậy sao?” Kỷ Vô Nhận như vậy một cái khống chế dục cực cường người, cũng sẽ cho phép chính mình có một đoạn mất đi không ở khống chế trung ký ức sao?

Kỷ Vô Nhận nghiêm túc nghĩ nghĩ: “Ân, ta thật là nghĩ như vậy, có lẽ về sau nhớ tới, sự tình sẽ không chịu khống chế, nhưng hiện tại ta không phải cái gì cũng không biết sao? Hơn nữa bởi vì có sư tôn ở, ta liền có thể làm chính mình an tâm mà biến cường, chờ đến ta biến cường, liền không cần lại lo lắng những người đó.”

Lâm Thanh Hành đột nhiên không nghĩ trực diện hắn kia hơi lượng đôi mắt, vì thế dịch khai tầm mắt, nhìn về phía rộng lớn Ma giới, đạm thanh nói: “Người đều là vô tri mà không sợ, ngươi phải biết rằng, tương lai vạn sự đều sẽ không theo ngươi ý phát triển, ngươi sẽ bị buộc thay đổi, bị buộc thừa nhận trước kia tin tưởng vững chắc đồ vật là sai.

“Nhưng ta hy vọng cho dù thực sự có như vậy một ngày, ngươi có thể đem chính mình nội tâm tu luyện đến cường đại lên, bằng không, cho dù ngươi rất mạnh, cũng sẽ không vui sướng sẽ không tự do.”

“Tu luyện chính mình nội tâm?”

“Ân, mặt trái cảm xúc ai đều sẽ có, nhưng chúng ta không thể làm chính mình đắm chìm ở này đó cảm xúc, mà là muốn đem này đó coi như tu luyện một bộ phận.”

“Ta đây muốn như thế nào phát tiết chính mình đâu?” Kỷ Vô Nhận nghĩ đến chôn dấu ở hắn đáy lòng đồ vật, trong khoảng thời gian này ma linh phản phệ làm hắn thấy được chính mình ở sâu trong nội tâm thô bạo, nếu là mấy thứ này bị thả ra, chính mình có thể ngăn chặn sao?

“Ngươi muốn trước lộng minh bạch chính mình đến tột cùng nơi nào bất bình, đến tột cùng vì sao phẫn nộ, sau đó dùng tích cực biện pháp giải quyết, nếu ngươi nhỏ yếu, liền nỗ lực biến cường, nếu bị người khinh nhục, liền trước nhớ kỹ, quân tử báo thù mười năm chưa muộn.”

Lâm Thanh Hành nhìn Kỷ Vô Nhận đôi mắt, cặp mắt kia hình dạng rõ ràng, đường cong tuyệt đẹp, đồng tử ở bóng đêm hạ xem không quá rõ ràng, là một mảnh đen nhánh nhan sắc, hắn trịnh trọng mà nói: “Ta không hy vọng nhìn đến ngươi đi lên hắc ám nhất con đường, ngươi minh bạch sao?”

.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ