6

5 0 0
                                    


Đăng nhập

▶ Tổng hợp các bài viết hướng dẫn
▶ Tạo credit khi đăng và edit truyện
▶ Danh sách đam mỹ đề cử các tháng
▶ Danh sách ngôn tình đề cử các tháng
▶ Danh sách truyện nam đề cử các tháng

Trang chủ

Chương mới

Truyện nam

Nữ tần

Đam mỹ

Bảng xếp hạng

Bảng tích phân

Bảng biên tập

Thương thành

Tác giả

Tìm truyện

Hướng dẫn

Quy định

Nhúng link

Nhúng file

Review

Diễn đàn

Dịch tiếng hoa

Liên hệ

 search

Pháo hôi sư tôn của mất trí nhớ Long Ngạo Thiên [ xuyên thư ]  Phần 29

Chương trước Mục lục Chương sau

  add Aa

Pháo hôi sư tôn của mất trí nhớ Long Ngạo Thiên [ xuyên thư ]

Phần 29

Tác giả: Quả Độ

Lâm Thanh Hành đột ngột mà xoay người, nói: “Đi thôi, dù sao hoa ngươi đều bắt được trong tay, cũng không hảo trả lại cho ta, hoặc là ngươi tùy tiện tìm một chỗ phóng đi.”
Kỷ Vô Nhận nhìn hắn trong chốc lát, đột nhiên cười, nói: “Không, này đó hoa khai đến tốt như vậy, ta ở Ma giới cũng chưa nhìn đến quá so này càng đẹp mắt hoa, đương nhiên không thể tùy tiện ném.”
Hắn rút ra hai chi khai đến nhất thịnh ra tới, mặt khác bối ở sau người nhoáng lên, thu vào thạch giới tử, đem trong đó một chi đưa cho Lâm Thanh Hành: “Sư tôn, lấy một chi đem, lúc ấy hợp với tình hình.”
Lâm Thanh Hành nhìn hắn một cái, vẫn là tiếp cái lại đây: “Hành, cầm liền cầm.” Nói xong xoay người tránh ra.

Kỷ Vô Nhận nhìn hắn bóng dáng, trong lòng lan tràn ra một mảnh hương thơm mà nhiệt liệt hoa, bởi vì Lâm Thanh Hành nhìn không thấy mà không chút nào cố kỵ mà phóng thích cảm xúc, trong mắt một mảnh có thể tràn ra tới ý cười, hắn nâng bước theo đi lên.
Hắn tránh ra sau, hai thiếu nữ ngơ ngác mà nhìn hắn thân ảnh, lẩm bẩm nói: “Hắn vừa rồi ánh mắt, hảo ôn nhu a, ta nếu là như vậy bị hắn nhìn, khẳng định sẽ ngất xỉu đi……”
“Đúng vậy, hắn coi trọng nữ nhân thật sự quá hạnh phúc, đời trước đã tu luyện phúc phận a.”
Chương 32 trúng chiêu
Liễm hội hoa người càng ngày càng nhiều, không phải ảo giác, Lâm Thanh Hành cảm thấy đại gia đột nhiên kích động lên, là có cái gì tiết mục sao?
“Hai vị công tử, muốn hay không chọn cái mặt nạ nha, liễm hội hoa lập tức liền phải tiến vào nhất kích động khẩn trương lúc nga!”
Lâm Thanh Hành xem qua đi, một cái mang theo nửa bên mặt nạ thiếu nữ cười tủm tỉm mà hướng bọn họ nói.
Lâm Thanh Hành tò mò hỏi: “Cô nương, chúng ta là vừa ở đây, không hiểu lắm nơi này ngày hội phong tục, xin hỏi đây là muốn làm gì đâu?”
“Liễm hội hoa kỳ thật chính là một cái cấp các vị tuổi trẻ nam nữ nhóm giao bằng hữu ngày hội, đợi chút có một cái thực kích thích phân đoạn, ngươi xem, mọi người đều mang lên mặt nạ, mang lên mặt nạ sau liền có thể đi kéo ngươi coi trọng cô nương hoặc là công tử tay, kéo đến về sau chỉ cần đối phương không có tránh thoát, các ngươi liền có thể tiếp tục tay trong tay nói chuyện phiếm xem hoa xem nguyệt, liêu đến vui vẻ tháo xuống mặt nạ lúc sau, rất có khả năng sẽ thúc đẩy một đôi giai lữ nga! Hai vị công tử đều lớn lên thập phần tuấn tiếu, khẳng định đã có thật nhiều cô nương nhìn chằm chằm các ngươi lạp, đợi lát nữa các ngươi liền có mỹ nhân phúc lạp.”
Lâm Thanh Hành dở khóc dở cười quay đầu xem Kỷ Vô Nhận, không nghĩ tới bọn họ đi vào nơi này đụng phải cái này ngày hội là nam nữ giao hữu ngày hội, thật đúng là độc thân cẩu hảo ngày hội.
“Vô nhận, ngươi muốn tham gia sao? Không nghĩ chúng ta liền rời đi đi, làm cô nương khác thương tâm liền không tốt lắm.” Lâm Thanh Hành làm một cái công tác cuồng —— không phải thế giới hiện thực công tác cuồng, mà là hắn thân phụ nhiệm vụ trong thế giới này, cũng không có giao cái xinh đẹp đạo lữ ý tưởng, rốt cuộc hắn về sau rời đi vô pháp đem cái kia nàng cũng mang về, hà tất kết hạ một đoạn không có kết quả duyên phận đâu.
Ai ngờ Kỷ Vô Nhận kéo lại hắn, cong lên đôi mắt, tâm tình thực tốt bộ dáng: “Tới cũng tới rồi, nhập gia tùy tục mà thể nghiệm một chút cũng không có gì không tốt, ta sẽ không kéo các nàng tay, sư tôn yên tâm đi.”
Lâm Thanh Hành tưởng nói, ta không phải lo lắng cái này, ngươi không thấy được bên cạnh đã bảy tám cái nữ nhân đang âm thầm nhìn chằm chằm ngươi sao? Ta lo lắng ngươi bị các nàng dọa đến.
“Là nha là nha, thể nghiệm một chút cũng không có việc gì, liền tính bắt tay cũng không có quan hệ, dù sao các nàng cũng sẽ không cưỡng bách ngươi cưới các nàng.”
Lâm Thanh Hành vô pháp, đành phải nói: “Vậy lấy hai cái mặt nạ đi, bao nhiêu tiền, ách……” Có điểm xấu hổ, trên người hắn không có tiền……
Làm một cái trước kia muốn cái gì liền trực tiếp đi đoạt lấy người, trên người hắn sẽ có tiền loại đồ vật này sao? Yêu cầu sao?
Cũng may Kỷ Vô Nhận thực sẽ xem ánh mắt, lập tức liền từ ngón tay thượng thạch giới tử lấy ra một thỏi bạc đưa qua đi: “Đa tạ.”
Hai người mang lên mặt nạ sau, ba tiếng dài lâu tiếng trống vang lên, Lâm Thanh Hành lập tức liền phát hiện, tất cả mọi người động lên, đại gia xông thẳng mục tiêu mà đi, mà bọn họ hai cái bên này, trực tiếp liền vây lại đây một vòng lớn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ