5

1 0 0
                                    

Đăng nhập

▶ Tổng hợp các bài viết hướng dẫn
▶ Tạo credit khi đăng và edit truyện
▶ Danh sách đam mỹ đề cử các tháng
▶ Danh sách ngôn tình đề cử các tháng
▶ Danh sách truyện nam đề cử các tháng

Trang chủ

Chương mới

Truyện nam

Nữ tần

Đam mỹ

Bảng xếp hạng

Bảng tích phân

Bảng biên tập

Thương thành

Tác giả

Tìm truyện

Hướng dẫn

Quy định

Nhúng link

Nhúng file

Review

Diễn đàn

Dịch tiếng hoa

Liên hệ

 search

Pháo hôi sư tôn của mất trí nhớ Long Ngạo Thiên [ xuyên thư ]  Phần 26

Chương trước Mục lục Chương sau

  add Aa

Pháo hôi sư tôn của mất trí nhớ Long Ngạo Thiên [ xuyên thư ]

Phần 26

Tác giả: Quả Độ

Kia đại sư huynh chính là vừa mới nói chuyện người nọ, hắn trầm khuôn mặt không đau không ngứa mà nói nàng một câu, sau đó tiến lên vài bước, triều Kỷ Vô Nhận thi lễ:
“Ma tộc tôn thượng, thất lễ. Ta là Tiên giới Vô Cực Môn đại đệ tử liền hạng, hôm nay vốn là Tiên giới đại hội đại bỉ thí trận đầu, liền ở bầy yêu núi non cử hành, nhưng là có chút quá mức tới gần vạn Ma Cốc, bộ phận đệ tử bị cuốn vào vạn Ma Cốc trung, chúng ta đã truyền tin cấp ngoài cốc tiền bối, phỏng chừng qua không bao lâu, các tiền bối liền sẽ mở ra phong ấn.”
Liền hạng một bộ bạch y, tay cầm tiên kiếm, vốn dĩ làm người rất có hảo cảm.
Nhưng Kỷ Vô Nhận phát hiện, Du Tần Cơ Ni thậm chí U Mính đều như lâm đại địch gắt gao nhìn chằm chằm liền hạng.

Quảng cáo

Kỷ Vô Nhận vì thế hỏi: “Vừa mới phát sinh chuyện gì?”
Cơ Ni tức giận nói: “Tôn thượng, bọn họ ở tra xét cái khe thời điểm dẫn ra rất nhiều cái khe phía dưới ma vật, ngài xem, chính là những cái đó đại con bò cạp đại rắn, bọn họ có người cư nhiên sấn chúng ta không chú ý đem chúng ta vài cá nhân đẩy đi ra ngoài! Không nghĩ tới luôn luôn tự xưng là chính nghĩa Tiên giới nhân sĩ là loại này vô sỉ hạng người, ta thật là mở rộng tầm mắt.”
Liền hạng nghe xong Cơ Ni chỉ trích, sắc mặt bất biến, gật đầu nói: “Đều là hiểu lầm, bọn họ chỉ là nhất thời không bắt bẻ, vạn không có cố ý đẩy các ngươi đi ra ngoài, đều là hiểu lầm, hy vọng cô nương khoan hồng độ lượng không cần so đo, ta nhất định làm cho bọn họ ra tới xin lỗi.”
“Xin lỗi?” Cơ Ni hừ lạnh một tiếng, “Hừ, chúng ta đi, theo chân bọn họ nói nhảm nhiều như vậy làm gì, làm cho bọn họ chính mình nghĩ cách quá này khe đất đi.”
Cuối cùng, vẫn là liền hạng sẽ làm người, hắn làm hai cái đệ tử ra tới xin lỗi, còn xảo diệu mà tỏ vẻ mở ra phong ấn yêu cầu mọi người cùng nhau hợp lực, vạn nhất bọn họ đi trễ, chậm trễ thời gian liền không hảo.
Vì thế Kỷ Vô Nhận đồng ý dẫn bọn hắn qua đi, đem bọn họ đưa đến khe đất gián đoạn khi, kia hai người bị Cơ Ni cùng U Mính gậy ông đập lưng ông mà hố một phen, Kỷ Vô Nhận cũng không có ngăn cản.
Bọn họ đuổi tới âm linh sơn khi, cơ hồ sở hữu bị cuốn tiến vào người đều tới rồi, chừng mấy chục người.
“Mở ra phong ấn địa phương vừa lúc ở âm linh sơn một tòa ma trong thành, nhưng là chúng ta tra xét qua, trong thành thành công ngàn thượng vạn chỉ đại ma, mỗi một cái đều không phải có thể dễ dàng đối phó, không biết tôn thượng có biện pháp nào?” Thanh Nguyên phái cầm đầu đệ tử triều Kỷ Vô Nhận chắp tay, hắn nghe xong Khúc Minh trí nói, nhưng thật ra đối Kỷ Vô Nhận bọn họ rất có hảo cảm.
“Không tồi, này vạn Ma Cốc dù sao cũng là các ngươi Ma giới, tôn thượng luôn có biện pháp đi.” Một vị Tiên giới đệ tử ra tiếng nói.
Bọn họ từ biết Kỷ Vô Nhận là Ma tộc Ma Tôn sau, không tự giác mà hơi chút cách bọn họ xa chút, tiên ma hai giới đại chiến rốt cuộc mới qua đi vài thập niên, Tiên giới không ít người vẫn là đối Ma giới có địch ý, nhưng hiện tại bọn họ đang ở vạn Ma Cốc, không thể không gửi hy vọng với Kỷ Vô Nhận.
“Chính là hắn hiện tại mới bao lớn a, cùng chúng ta đều không sai biệt lắm đi, này đó ma hồn mỗi cái đều là đại ma, cực độ thô bạo, còn nhiều như vậy, cho dù là Hóa Ma Văn cũng vô pháp hoàn toàn áp chế đi, vạn nhất đồng thời phản phệ, hắn không phải muốn bị thương nặng?” Khúc Minh trí lo lắng nói.
“Bằng không ngươi nói làm sao bây giờ, này vạn Ma Cốc là Ma giới, chúng ta đều là bị liên lụy tiến vào a.”
“Chính là, ta cho rằng các ngươi cần thiết cho chúng ta một công đạo, không nói có không ít đệ tử đều bị thương, hảo hảo một hồi tỷ thí cứ như vậy bị phá hư, Tiên giới đại hội là cỡ nào quan trọng đại hội các ngươi biết không?”
“Ngươi này nói cái gì thí lời nói!” U Mính cự cung hung hăng một gõ bên cạnh cự thạch, cự thạch nháy mắt vỡ thành cặn bã, “Bị cắn nuốt tiến vào là các ngươi không gặp may mắn, bao gồm chúng ta, các ngươi Tiên giới người liền như vậy vô sỉ? Còn tưởng ngạnh buộc người làm này chờ nguy hiểm việc sao?”
Kỷ Vô Nhận tiến lên một bước hướng U Mính cười: “Đa tạ.”
U Mính quay mặt đi căm giận nói: “Ta mới không có giúp ngươi, ta chỉ là không thể gặp bọn họ như vậy sắc mặt.”
Kỷ Vô Nhận nhàn nhạt quét mọi người liếc mắt một cái, vị này tuổi trẻ Ma Tôn ánh mắt đảo qua thời điểm, không ít người đều cảm thấy trong lòng rùng mình, đây là khí thế thượng áp chế, Kỷ Vô Nhận thực lực, chỉ sợ so với bọn hắn tuyệt đại đa số người đều cường.
“Chư vị bị cuốn tiến vạn Ma Cốc cũng không phải Ma giới trách nhiệm, ta đã cùng Ma tộc tam trưởng lão lấy được quá liên hệ, Tiên giới đại hội các tiền bối cùng chúng ta người đã ở bên ngoài liên thủ chuẩn bị tốt mở ra phong ấn, yêu cầu chúng ta cùng phối hợp, đại gia đi theo ta đến đây đi, nếu là không tin ta, hoặc là không nghĩ xuất lực, liền thỉnh như vậy lưu lại.”

.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ