4

7 0 0
                                    


Đăng nhập

▶ Tổng hợp các bài viết hướng dẫn
▶ Tạo credit khi đăng và edit truyện
▶ Danh sách đam mỹ đề cử các tháng
▶ Danh sách ngôn tình đề cử các tháng
▶ Danh sách truyện nam đề cử các tháng

Trang chủ

Chương mới

Truyện nam

Nữ tần

Đam mỹ

Bảng xếp hạng

Bảng tích phân

Bảng biên tập

Thương thành

Tác giả

Tìm truyện

Hướng dẫn

Quy định

Nhúng link

Nhúng file

Review

Diễn đàn

Dịch tiếng hoa

Liên hệ

 search

Pháo hôi sư tôn của mất trí nhớ Long Ngạo Thiên [ xuyên thư ]  Phần 23

Chương trước Mục lục Chương sau

  add Aa

Pháo hôi sư tôn của mất trí nhớ Long Ngạo Thiên [ xuyên thư ]

Phần 23

Tác giả: Quả Độ

“Chuẩn bị đi xem trong chốc lát thư, nghỉ ngơi một chút, hôm nay bị Tần tam lôi kéo nghị nửa ngày sự.” Gần nhất Tần tam không thể gặp hắn nhàn, trước kia bọn họ đấu đến tàn nhẫn, tới rồi hiện tại còn ở lo lắng hắn đi ảnh hưởng Kỷ Vô Nhận tâm tính, thấy sắc đẹp không có thể dụ hoặc trụ hắn, liền lôi kéo hắn đi thương nghị các loại Ma tộc việc lớn việc nhỏ.
Hôm nay thật vất vả mới thoát khỏi hắn.
“Ta cũng muốn nhìn trong chốc lát thư, có thể cùng ngài cùng nhau sao?” Kỷ Vô Nhận thật cẩn thận hỏi, đọc sách bất quá là lấy cớ, hắn chỉ là tưởng cùng sư tôn đãi ở một khối.
Lâm Thanh Hành bật cười: “Như thế nào không thể, đến đây đi.”

Quảng cáo

Thầy trò hai người vì thế đi vào thư phòng, một cái nửa nằm đọc sách, một cái đoan đoan chính chính ngồi ở ghế trên đọc sách.
Đúng là ban đêm, trong phòng điểm đèn, ánh lửa tiếp theo phiến yên tĩnh, an tường.
Kỷ Vô Nhận dư quang nhìn Lâm Thanh Hành sườn mặt, rung động tâm chậm rãi trầm tĩnh xuống dưới, chỉ cần người này ở hắn bên người, hắn cũng đừng không chỗ nào cầu, giống như bất luận cái gì sự tình đều không thể chinh phục hắn.
Khả năng giờ phút này ấm áp không khí thực thích hợp tưởng sự tình, Kỷ Vô Nhận suy nghĩ theo Lâm Thanh Hành sườn mặt bay lên, nhớ tới chính mình mất trí nhớ sau sư tôn đãi hắn mọi cách hảo, từng cọc từng cái, khắc sâu mà khó quên, ngược lại chính mình mất trí nhớ trước sự tình đều không thế nào chân thật.
Kỷ Vô Nhận ánh mắt dừng ở chính mình chờ dưới đèn bóng ma, càng là sáng ngời ấm áp ánh đèn hạ, có càng dày đặc bóng ma.
Mất trí nhớ……
Kỷ Vô Nhận bất động thanh sắc mà thu hồi ánh mắt, nhớ tới bị hắn cố tình quên đi, từ Hóa Ma Văn phản phệ tỉnh lại khi trước mắt lược quá ký ức đoạn ngắn.
Hắn nguyên bản bình tĩnh ánh mắt trở nên sâu thẳm, lâm vào trầm tư.
Ngày hôm sau bắt đầu, Kỷ Vô Nhận khôi phục trước kia trạng thái, không hề trốn đến nào đó núi lớn, mà là ở Lâm Thanh Hành dưới mí mắt tu luyện.
Vài ngày sau, Lâm Thanh Hành mang theo Kỷ Vô Nhận ở lâu viêm sơn một cái tiểu khe núi tu luyện, một cái cả người là huyết người từ trên trời giáng xuống, nếu không phải Lâm Thanh Hành tiếp hắn một phen, khả năng đều phải ngã chết.
Người nọ đôi mắt bị huyết dán lại, căn bản thấy không rõ trước mắt người là ai, dính máu tay chặt chẽ nắm lấy Kỷ Vô Nhận tố bạch ống tay áo, nói: “Đại nhân, thỉnh đi cứu cứu ta các sư huynh đệ, chúng ta ở vạn Ma Cốc biên chấp hành nhiệm vụ, vạn Ma Cốc đột nhiên sinh ra dị biến, cơ, Cơ Ni sư tỷ bọn họ bị vạn Ma Cốc cái khe cắn nuốt đi vào……”
Lâm Thanh Hành một đốn, biết là lúc, lập tức nói: “Hảo, ngươi yên tâm, chúng ta sẽ đi cứu người.”
Người nọ nghe được lời này, an tâm mà hôn mê bất tỉnh.
Kỷ Vô Nhận tiến lên đây tiếp nhận người nọ, cau mày nói: “Sư tôn, đây là ngài phía trước cùng ta nói, vạn Ma Cốc gần nhất dị động sao?”
“Không sai, lần này dị động còn cùng ngươi có quan hệ, ngươi trước kia ở vạn Ma Cốc hấp thu rất nhiều đại ma chi hồn, bất đắc dĩ tạo thành một ít phá hư, khiến cho vạn Ma Cốc không ổn định đã nhiều năm, phong ấn gần nhất sẽ hỗn loạn, chúng ta muốn lập tức qua đi nhìn xem.”
Hai người bay nhanh đem người bị thương đưa đến Ma Tôn điện làm người chiếu cố, cùng Tần tam nói tình huống, bọn họ đi trước xuất phát, Tần tam sau đó lại phái người qua đi.
Vạn Ma Cốc ở vào Ma giới bên cạnh, Tiên giới bầy yêu núi non phụ cận, hợp với Yêu giới cùng Ma giới, là Ma tộc kết giới một bộ phận.
Nơi này hàng năm bị dày đặc hắc sắc ma khí bao phủ, giống một cái thật lớn nắp nồi, đảo khấu ở trong thiên địa.
Lâm Thanh Hành hai người tới này phụ cận thời điểm, đã có không ít người đứng ở bên cạnh. Mà kia màu đen phong ấn thượng ma khí tàn sát bừa bãi, không ngừng có vô hình lưỡi dao gió từ bơi lội cái khe bay ra tới, chung quanh núi rừng bị kia lưỡi dao gió phá hư đến một mảnh hỗn độn.

.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ