2

4 0 0
                                    


Đăng nhập

Tổng hợp các bài viết hướng dẫn
Tạo credit khi đăng và edit truyện
Danh sách đam mỹ đề cử các tháng
Danh sách ngôn tình đề cử các tháng
Danh sách truyện nam đề cử các tháng

Trang chủ

Chương mới

Truyện nam

Nữ tần

Đam mỹ

Bảng xếp hạng

Bảng tích phân

Bảng biên tập

Thương thành

Tác giả

Tìm truyện

Hướng dẫn

Quy định

Nhúng link

Nhúng file

Review

Diễn đàn

Dịch tiếng hoa

Liên hệ

search

Pháo hôi sư tôn của mất trí nhớ Long Ngạo Thiên [ xuyên thư ] Phần 15

Chương trước Mục lục Chương sau

add Aa

Pháo hôi sư tôn của mất trí nhớ Long Ngạo Thiên [ xuyên thư ]

Phần 15

Tác giả: Quả Độ

Kỷ Vô Nhận đám người vừa thấy, Địch Trang vị trí khoảng cách bọn họ xa nhất, bọn họ dừng lại sau, sở hữu xà nhân sôi nổi lướt qua hắn hướng Kỷ Vô Nhận bọn họ bên này lội tới.
Cơ Ni cũng sửng sốt, nàng nhìn nhìn chính mình bốn phương tám hướng vây quanh xà nhân, thử tính mà thối lui vài bước: "Ta thử xem xem."
Sau đó nàng liền nhìn đến, một bộ phận xà nhân cái mũi trừu trừu, đôi mắt ở trên người nàng xoay chuyển, không hề đi theo hắn, chuyển hướng Kỷ Vô Nhận cùng Du Tần.
Kỷ Vô Nhận cùng Du Tần liếc nhau, bọn họ hai cái bắt được sở hữu xà nhân ánh mắt, Địch Trang cùng Cơ Ni bọn họ bên người xà nhân đều chuyển hướng về phía bọn họ.

"Là chúng ta không đủ cường sao?" Cơ Ni một lời khó nói hết mà nói.
"Không, bọn họ sẽ không biết này đó, là các ngươi trên người huyết. Các ngươi huyết dính nơi này rắn chín đầu cùng ma xà độc, ta tưởng bọn họ hẳn là càng muốn muốn chúng ta hai cái ' sạch sẽ ' nhân loại đi." Mọi người xem qua đi, Du Tần mở ra bàn tay, hắn lòng bàn tay thượng có một cái ngang qua bàn tay vết thương, máu tươi từng giọt mà nhỏ giọt trên mặt đất, những cái đó xà nhân lập tức kích động mà dùng đầu đâm vách tường.
"Ha ha ha xứng đáng a, các ngươi vận khí không người tốt đã chết cũng đừng trách ta." Địch Trang vui sướng khi người gặp họa mà ở bên cạnh nhìn bọn họ.
Mà những cái đó xà nhân tập trung tạp tường, thực mau trên vách đá liền phác đổ rào rào mà rơi xuống hòn đá, "Điện hạ, ngươi...... Các ngươi."
"Ngươi ly chúng ta xa một chút." Kỷ Vô Nhận đầu cũng không hồi mà nói một câu, sau đó cô đọng trường kiếm, dẫn đầu nhất kiếm thứ đi lên, vách đá tức khắc bị bổ ra, xà nhân nhóm thét chói tai nhào lên tới, bị Kỷ Vô Nhận cùng Du Tần hai người chém đứt một chuỗi dài trường cổ, bộ mặt vặn vẹo đầu người rơi xuống trên mặt đất.
Nhưng cho dù không có đầu, bọn họ trong thân thể thực mau lại có thể trường ra một cái máu tươi đầm đìa đầu tới.
Vách đá hậu quả nhiên là một không gian khác, chung quanh một mảnh hắc ám, vô số xà nhân từ một cái thật lớn màu trắng ngà hạt châu bay ra tới, tre già măng mọc, điên rồi giống nhau, Kỷ Vô Nhận hai người căn bản sát không xong.
Lâm Thanh Hành nghe thanh âm kia, nhập thịt thanh âm cùng sắc nhọn tiếng kêu làm hắn da đầu có điểm tê dại, cho dù nhìn không thấy, cũng có thể ngẫm lại đến cái kia trường hợp, sắc mặt đều trắng.
Hắn bởi vì có được hệ thống cái này ngoại quải, nhẹ nhàng thông qua cái thứ nhất đặt chân đại điện, truyền tống đến Ma Tôn điện, tránh ở một chỗ xà ngang thượng nhắm mắt lại nghe. Hệ thống có tất cả giả thiết, hắn hỏi rõ ràng sau lập tức thông tri Kỷ Vô Nhận: "Vô nhận nghe, cái kia màu trắng ngà đại hạt châu chính là xuất khẩu, đem nó phá vỡ một cái khẩu các ngươi là có thể ra tới."
Kỳ thật liền tính không có hắn chỉ thị, nói vậy có nam chủ ở, bọn họ cũng có thể ra tới, nhưng Lâm Thanh Hành không phải tưởng xoát hảo cảm giá trị sao, thừa dịp hiện tại nam chủ tâm lý tuổi còn nhỏ, có thể xoát liền xoát, nam chủ trưởng thành là thực mau, hắn không lo lắng nam chủ không có rèn luyện, về sau có rất nhiều cơ hội.
Bọn họ vị trí cái kia cự xà sớm đã họa thành cục đá vỡ thành một đoạn một đoạn, Cơ Ni cùng Địch Trang hai người trên người đều có độc chưa thanh, liền linh mạch đều là ma, trốn đến xa xa nhìn Kỷ Vô Nhận bọn họ bên này.
Nơi đó, thi sơn thành đôi, Kỷ Vô Nhận cả người là huyết, mặt vô biểu tình, kia lãnh khốc bộ dáng xem đến Cơ Ni trong lòng run lên.
"A, kia hai người nhưng thật ra còn có điểm tác dụng, tốt nhất vẫn là trước đừng sớm như vậy chết, lưu bọn họ thăm dò đường cũng hảo."
"Ngươi cái này......" Cơ Ni chặt chẽ nhìn chằm chằm hắn, phòng ngừa hắn có cái gì động tác nhỏ.
"Hừ, ngươi có thể trong tầm tay ta?" Địch Trang vừa dứt lời, sau đầu một trận truyền đến một trận quen thuộc tiếng gió, hắn trái tim suýt nữa đình nhảy, đầu cũng chưa hồi, lập tức sử dụng gia tốc Linh Khí đem chính mình chuyển dời đến bên kia.
"Ầm vang" một tiếng, một đầu rắn chín đầu nện ở vừa mới hắn nơi vị trí thượng, Cơ Ni vẻ mặt hoảng sợ mà thoát đi đến bên kia.
Kia rắn chín đầu nghe thấy được đến từ tự thân quen thuộc hương vị, xem đều không xem Cơ Ni, xông thẳng Địch Trang mà đi.
"Con mẹ nó......"
Địch Trang bởi vì linh mạch bị nọc độc tê mỏi, dựa vào chính mình hùng hồn ma khí mới miễn cưỡng làm chính mình còn có thể hành động, cho dù có Linh Khí thêm vào, làm hắn không đến mức bị đuổi theo, nhưng ma khí tiêu hao cực đại.

.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ