Chapter 2

28K 128 2
                                    

NANG makapasok si Stella sa silid ni Elijia at natingin dito ang binata na may malagkit na tingin.

Tinapok nito ang space sa kama nya "Come here, baby"

Ipinatong ni Stella ang mga dala nyang at ay agad na nagtungo sa tabi ni Elijia. Nang makalapit si Stella ay sinalubong agad sya nito halik.

"Just one kiss from you makes my head go blank" aniya ni Elijia at dahang-dahan na iginawi si Stella pahiga sa kama nito.

"Oh, kuya!" ungol ang naging sagot ni Stella.

Elijia leaves small kisses to her neck and gently sucking it leaving small mark.

Agad na tinanggal ni Elijia ang kanyang mga damit. He started licking her nipples habang marahang minamasahe ang mga ito.

"Your nipples are gorgeous, I can't help myself from biting it"  It feels good. She is enjoying it..

She groaned nang itinugil ni Elijia ang ginagawa nya sa kanyang katawan "Forgive me.. But I can't hold myself back any longer. I want to put it in."

Napalunok sya dahil sa sinabi nang binata dahil matagal na nya itong hinihintay ang tuluyang syang angkinin.

Tinanggal na rin ni Elijah ang kanyang mga damit at lumaki ang kanyang mga mata ng makita ang malaki at mahabang ari ang binata.

It was long, hard, erected and proud. Talagang may ipag mamalaki ito.

"You're huge" hindi makapaniwalang sambit ni Stella. Ngiti ang naging sagot ni Elijia sa sinabi ni Stella.

Elijia spread his leg and licked his finger. May kakaibang sensyasyon siyang naramadaman dahil nakatinging ang binata habang dinidilaan ang daliri nito.

Naakit siya dito at hinihinging na sana sya ang dinidilaan ng mga masasarap na dila nito.

Elijia started to put his finger in. Madali nya itong naipasok dahil basa natin ang panggitna ni Stella.

"Ohh! Faster" ungok nito. She curled her toes dahil sa sarap na bumabalok sa kaloob-looban nya.

"Oh, kuya.. Fuck me as much as you can!" ungol dala ng emosyon nararamdaman nyan.

Napangiti naman si Elijia sa sinabi nito "You're sopping wet baby"

Bumalik ang mga halik ni Elijia sa mga labi nya na siyang tinugon nya naman ng taos puso habang wala parin tigil ang pag labas-masok ng mga daliri nya sa kanyang hiyas. Nilalaro rin ng kanyang hinlalaki ang pinaka sentisibong parte ng hiyas nya na syang dahil ang pagliyad nya.

Bumaba ang mga halik ni Elijia sa kanyang katawan. Nang mararamdaman nyang malapit ng labasan si Stella at itnigil nito ang kanyang ginagawa.

Halata ang inis sa mukha ni Stella dahil sa wlaang sabing pag tigil nI Elijia ngunit napaliitan ito ng excitement ng makitang ipapasok ng binata ang alaga nya.

He positioned himself. "Um.. it's my first time" pag agaw pansin nito sa binata. "I'll be gentle" sagot nito.

Kitang-kita nya na hinawakan ng binata ang ari nya at dahang-dahang ipinasok sa hiyas nya. "Argh!" napanungol ito sa satin na naramdaman nya.

A lone tear scape from her eyes na agad naman pinunasan ni Elijia. "It feels so goo inside you, baby.. I' ll go slow okay" turan ni Elijia nang alam nyang kaya na ni Stella.

"Oh! yes.. yes.." walang tigil ang ungol na lumalabas sa labi ni Stella dahil sa sarap ng nararamdaman nya. She is enjoying it as much as Elijia do. That felt good.

Sabay silang napapaungot sa sarap nang pabilis ng pabilis ang bawat galaw ni Elijia. Ramdam na ramdam nya ang kahabaan ng matigas napagkalalaki ng binata.

"Oh, kuya" napaungol ito na malakas ng isagad nito ang mahaba nitong pag kalalaki.

Tumitirik na nag mga mata nya sa sarap at hindi nito alam kung saan nya ipipilig ang nyng mga ulo.

Dahil sa patuloy parin ang bilis at pag pabaon ni Elijia napakapit ito sa braso ng binta, napapabaon narin ang kapit nito rito at alam nyang mag-iiwan ito ng sugat sa balat ni Elijia pero pinag sawalang bahala ito.

Pareho na silang hinihingal ni Elijia. Pero patuloy parin ang pagpasok ng pag kalalaki ni Elijia sa loob nito.

"You're so tight, Baby" Elijia moaned.

She screamed in so much pleasure nang maramdaman nyang malapit na nyang marating ang rutok ng kaligayan "I'm at my limit. Hayan na! Kuya-Oh"

Nalawan sya ng lakas when she explode her juices, she can also feel as Elijia filled her with his juices.

"Amazing" tanging nasabi ni Elijia na siyang sinang-ayonan nya at pagkatpoas at nahiga ito sa tabi nya.

Ramdam na ramdan nya ang katas nilang dalawa na loob nya at iba ay tumutulo palabas ng pagkababae nya.

Dahil sa pagod na naramdaman nya at napapikit na ito at tuluyan nang nilamon ng antok.

Keep it SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon