OneShot: Sự cám dỗ ngọt ngào (15+)

1.4K 92 5
                                    

Author: Meikyno

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về mình và đây là tác phẩm với mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận.

Fandom: Boku No Hero Academia

Raiting: R15

Pairing: Katsuki Bakugo x Midoriya Izuku

Category: Romance, OOC,  OE, AU không có quirk.

Siêu trộm Katsuki x Cảnh sát Izuku. 

Warning: OOC. 

Notes: Đang lúc bí ý tưởng lại muốn viết cái gì đó quyến rũ và gợi cảm nhưng mang chút màu sắc tăm tối. Bùm! Mình nhớ lại ý tưởng định viết trước kia về một amv fanmade của BakuDeku trên youtube và đây chính là thành quả. Tuy nhiên, ý tưởng giữa fic và video vẫn khác biệt nhau hoàn toàn, nói thẳng ra là nó biến thái vặn vẹo theo phong cách của tôi ( ̄▽ ̄)

Hãy thưởng thức thử video đỉnh cao này nha  („• ֊ •„)

————————

"Hôm nay tôi chắc chắn sẽ gông cổ một tên đầu trộm đuôi cướp như cậu vào tù!" Giọng nói đều đều và trầm khàn của viên cảnh sát trẻ tài năng và đầy nhiệt huyết có tên là Midoriya Izuku làm cho hắn bật cười khanh khách.

Tiếng ù ù của trực thăng đang cố ép sát một tòa nhà hai mươi tầng, nơi xảy ra vụ trộm viên pha lê xanh đại dương trị giá hàng tỷ đô la. Những ánh đèn trắng nhấp nháy của trực thăng lia thẳng vào cái tên đang mặc áo trùm kín mít và đeo mặt nạ kia, bề ngoài của hắn lúc nào cũng giả thần giả quỷ và là nguồn cơn cố sự cho việc Izuku không bao giờ ngủ yên giấc. Viên cảnh sát trẻ tuổi đứng trên trực thăng lên giọng cảnh cáo, còn hắn vẫn chẳng hề tỏ ra có chút khiếp sợ nào. Thú thật, hắn rất muốn khuyên nhủ vị cảnh sát trẻ đáng yêu đằng xa xa kia đừng bày ra vẻ mặt ngoan cố như vậy nữa, càng nhìn lại càng cảm thấy kích thích.

"Chúng ta nên kỷ niệm ba mươi lần tái ngộ nhau có phải không? Một thằng mọt sách như mày mà cũng đòi bắt tao à? Thế giới này điên thật rồi!" Giọng của hắn mang chút hơi hướm châm chọc, chất giọng đã bị biến đổi hoàn toàn nhờ vào máy chuyển âm được gắn ở phía sau mặt nạ.

Không nói Izuku cũng thừa biết hắn chẳng màng để ý xung quanh mà chỉ dán mắt vào cậu như thể sói săn mồi, thầm trao tặng cho cậu một nụ cười tình thương che giấu đằng sau lớp mặt nạ giả tạo ấy. Đơn giản là bởi vì lúc nào cậu cũng bất lực trước việc bắt hắn nhưng chưa bao giờ Izuku bỏ cuộc cả. Có ngu lắm không khi cứ đâm đầu vào mấy vụ khó nhằn thế này, làm công việc phát giấy phạt xe hay áp giải tội phạm chẳng phải dễ dàng hơn sao? Nhưng thứ duy nhất mà cậu truy cầu suốt những năm tháng nông nổi của tuổi trẻ là đem lại bình yên cho xã hội, chỉ thế thôi mà đã hơn năm năm trôi qua vẫn chẳng đâu vào đâu.

"Đừng bao giờ phán xét một người qua vẻ bề ngoài!" Izuku hét lớn qua bộ đàm, một tay giấu phía sau lưng ngầm bảo cộng sự của mình mau áp sát cái tên ăn trộm thần bí đang hiên ngang đứng trên sân thượng. Izuku cũng chẳng biết hắn lấy đâu ra cái lá gan coi trời bằng vung như vậy, quả nhiên danh tiếng của cái tên đạo chích số một Ground Zero không phải là hữu danh vô thực. Rõ ràng hắn như đang đi guốc trong bụng cậu, bao vây tứ phía toàn là cảnh sát không có đường lui vậy mà tâm trí vẫn bình tĩnh đến đáng sợ, đây có nên gọi là tự tin thái quá hay không?

[BNHA][KatsuDeku] Tổng hợp Oneshot - "Bạn nối khố?" hay "Người yêu?"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ