Still Ange pov:
Nag lalakad na naman po kami papuntang cafeteria pero alam nyo yung nakakairita etong dalwa d mapigil sa ka dadada.
"Ang gwapo talaga ni prof!!!!!!" Exagerated na sabi nitong si lala
Aaminin ko gwapo talaga .
" Youurr righttttt ang gwafuu talaga ni sherrrrr !!!". Pabebemg saad nitong si zaza
Ang hihilig talaga sa mga gwapo nakakainis
" Tama na nga yang pag uusap nyo sa prof na yan nagugutom na ko bilisan nyo na" naiirita na talaga ko ehh.
Hindi ko napansin na nasa loob na kami ng cafeteria kaya pinag titinginan kami at hindi ko rin napasin na napasigaw ako .
Gigil na gigil na talaga ko dto sa dalwa ehhh .
"Anong tinitingin tingin nyo dyan?" Taas kilay kong tanong sa kanila
" Gusto nyomg tusukin ko yang mata nyo???huh????" Galit na ko super kumakalam na sikmura koo ehh.
" Umupo na nga lang tayo " sabi ko sakanila at padabog na umupo.
" Sorry na bess alam naming food lover ka kaya nagugutom ka na peaceee✌️✌️" naka peace sign sinzaza nung sinabi nya yan.
" Sorry na rin d namin alam na gugutom ka na!!😆" Nakangiti at sincere na saad sakin ni lala.
" Ayus lang naman sa kin na mag usap kayo pero alam nyo naman na gutumin at magagalitin akong tao kaya wag kukupad kupad."
Madiing paalala ko sakanila kung anong personality ko." Sorry na nga " with puppy eyes payang dalwa .
Mga bata talaga!!!!!
" Ayus na . Ang papanget nyung mag puppy eyes ehh . Stop na baka magalit ako lalo" tumigil naman sila sa pag pa puppy eyes. Pero ngumiti sila ng ubod na tamis sabay yakap sa akin ng dalawa.
" Kaya love na love ka namin ehh" in chorus nilang sinabi yan sakin sabahy halik sa pisngi .
" Oo i love you too den sa inyo pero please umorder muna tayo nagagalit na buhaya ko sa tyan" gutom na talaga ako huhuhu.
" Aytttt sorry tara na " sabay tayo naming tatlo para umorder .
" Ano oorderin nyo mga bhie?? !" Zaza
" Sakin fried chicken , ice cream with rice ." Lala
" Ehh yung sayo??" Tanong ni zaza sabay tingin sakin.
" Fried chicken , 2rice ,spagetti with rice ". Sabi ko habang tumitingin sa menu
" Ok....." Sabay baling nya sa tindera .
" Eto po yung amin " sabay abot ng papel na order namin.
" Ok.. " ok.. lang sabi nya wow famous.joke.
Afer 100 hours jokee after mga 20 minutes na ibigay na order namin.
At inilabas ni zaza yung wallet nya taray sya ata mag babayad ." Eto po" sabay abot nya ng credit card nya kay ateng .
" Antaray sya na yung nag bayad yaman ng busett haha" sabi ni lala kay zaza na na tatawa .
" Peace offering kay angege hehe" sabi nya na nahihiya .
" Sabi ko ayos na yun " nakangiti kong sabi
" Eyyyy ang ganda motalagang ngumiti " biglang sulpot ni francis sa likod ni lala.
" Ehhh dwow "saad ko na natatawa.
" Totoo naman kahit tanungin mo pa sila shella " sabi nya sa akin kaya tinignan ko sila shella.
" Super ganda mo kapag nakangiti ka kaya wag laging seryoso " sabi shella sakin. Sabay banat sa pisngi ko ni zaza para mapangiti
Perooo"Ang shakittt tama na!!" Ang shakit huhuhu sabay himas ko sa aking pisngi .
" Hehehe sorry na cutan lang hehe" sabay kamot sa batok ni zaza
Pipisilin ko rin sana sya kaso may mala musikang boses ang pumigil nito.
" Uhmmm excuse me " nakangiting saad ni prof gray, alam nyo kung pano ko nalaman nasa id nya hahaha.
At hindi ko rin napansin na nasa pila pa rin kami at sya ang sunod samin . Nakakahiya huhu
" Sorry sir for not being observer" I said to him while in a serious face .
" Its alright for me but next time be observant " he said nag lalakad na sya para umorder ng huminto ulit sya humarap samin then say the unexpected speech .
" Ohh by the way you look more beutiful when smiling " he said it with a genuin smile and bid good bye.
Yung mga kasama ko naman etoo nganga .D korin naman kasi alam na makikita ako ni sir na nakangiti madalas kasi ako seryoso
Please vote
BINABASA MO ANG
The Unforgetable Memories
Terrori dont know how to call it pero may slight na horror dto its either na through to life story or hindi naman talaga nang yayari sa totoong buhay Do you know why that the title of this story is My Bestfriend?? if you dont know please read thank you