CHAPTER SEVEN

9 3 0
                                    



Ange pov

Eto na kami nag lalakad pa balik ng room.Pano ba naman kasi etong mga loka loka kong kaibigan hindi mag ka intindihan pano naman napaka ingay .

Tanong ng tanong kung kinilig daw ba ako sa sinabi ni sir .

Syempre ang sagot ko.

" Of course not, hindi ko naman hilig na kiligin sa mga sabi sabing maganda ka ang sexy mo ,mas kikiligin ako kung sinabi nyan ang bait mo naman .".


Pero kabaligtaran talaga yan . Kinilig ako syempre don sa sinabi nya . Sino kasing tao ang hindi kikiligin kung sinabi sayo na magada ka lalo kung nakangiti ibig sabihin non maganda na ko pero mas lalong maganda kung nakangit.

Oh dbaaa!!!!!!

" D ka talaga kinilig??"chismosa talaga tohng si shella ehh


" Hindi ko alam kung kinilig ako pero kung natural akong babae kikiligin ako pero kung seryoso ka nung sinabi nya yon hindi mo mararamdaman " kibit balikat kong saad.

"Eyttttt kung ako sinabihan ni sir nun nakoooo. Baka mag tatalon ako sa kilig." Para syang nananaginip ng sinabi nya yan pano naman kasi nakahawak sa pisngi nya yung dalwang kamay nya tapos nakatingin sa malayo ng nakangiti.


" Alam mo ange " tawag nya sakin kaya napabaling ang tingin ko kay zaza.

" Babae ka ba o may pag ka pusong lalaki??" Dugtong na tanong nya sakin.

Kaya nakunot ang aking noo ng sinabi nyan.


" Straight yan pero seryoso kasi sa buhay kaya hindi nya masyadong maramdaman pero kung pag babalingan nya ng pansin yan malay mo o maisip mo na straight nga talaga sya " mahabang paliwanag sa amin ni lala.


Hindi naman sya yung tinatanong .


" Ayyy nasa room napala tayo haha d ko napansin." Saad sa amin ni zaza. Haluhhh oo nga nohh.


" D ko tuloy napansin ang dal dal nyong dalawa ehh" ang dal dal kasi.


" Sorry naman ,pero kapag na in love ka na samin mo unang sabihin huh.???" Patanong na sabi saakin ni lala

" Oo nga samin mo unang sabihin tutulungan ka namin " nakangiti namang saad sa akin ni zaza.


" Ok.." maikling sagot ko.

" Upo na tayo mga bhie." Aya samin ni zaza.

" Ok.." pag ka upo namin ay sabay ng pag bukas at pag pasok ni cristah with her alipores .



" Omg guyzz you know the good news !!!!!???" Exxagerated na sabi ni cristah with dreaming eyes.



" Dto mag tuturo si fafa prof " pabebeng sabi nung isang alipores na si sarah .

Pero syempre d talga papatalo tong best friend ko


" Totoo !!!!????" Nanlalaking mata ni lala nung tinanong nya yan may patalong talon pa.


" Unli ka girl o bingi lang ang peg kakasabi ko lang dba???" Maarteng sabi nung isang alipores ni cristah na si shannen.


" Sya unli " turo ni zaza kay lala.
" Ikaw maarti ." Sabay turo naman kay shannen ng nakataas kilay.


" Atleast may maipag mamalaki yung kaartehan ko!" Sagot naman netong si shannen .

D talaga papatalo.


" Anong ipinag mamalaki nyo ehh hindi nga kayo mapansin ng fafa prof  nyo ehhh " bara nitong si lala.

" Wow makapag sabi ka nyan parang pinansin ka ehh hindi rin naman . Atsaka kung ano yung ipanag mamalaki ko?? Ito ohh" sabay liyad netong si shannen.

Ayytt d talaga papatalo.


" D naman kapansin pansin hahahaha." Sabay na tawa ng mga mongoloyd kong kaibigan.


" Mas lalong d kapansin pansin yung sa inyo. So disgusting" maarte talaga tohng babaeng toohh..



" Anong sabi mo!?." Sobrang taas nung kilay ni lala nung sinabi nya yan.


" Na wala kayong dib dib??" Pang aasar nila cristah.


" Wala daw ohhh pakita mo nga yung syo lala" udyok nitong hayp na si zaza.

" Sige " itataas nya na dapata yung uniform namin pero syempre d ko hahayaan yon..


Tumayo ako pumunta sa harapan at hinampas ng napakalakas ang lamesa na naka agaw pansin sa kanila.

At eto naman ako nakatingin ng masama sa kanila .


" Napaka iingay nyo!!" Nag iinit na sabi ko sakanila.

" Hindi bat sinabi ko na sainyo na walang maingay kapag wala pa ang prof pero ngayon naririnig ko na nag tatalo kayo ng dahil sa dib dib na paka babata nyo namang mag isip . Ehhh sinabi lang naman ni cristah na dto mag tuturo yung prof na gwapo dumating na kayo sa dib dib." Mahabang saway ko sakanila na mag nanlilisik na mata.



" Ehh sa nakaka----" pinutol ko na ang sinasabi nitong napaka arting si sarah.

" Shut up!!!! Tinatanong ko ba huh? Nung ako nga sinabi sakin ni prof mas maganda akong kung nakangiti ipinagmalaki ko ba huh???? Napaka childish nyoo ehh hindi rin naman kayo papansinin ng fafa prof nyo. !!  " Madiing madiing sabi ko sakanila.

" Pede rin bang tigilan nyo yung pag tawag ng  "fafa prof" ------" naputol ang aking sasabihin ng may nag salita sa aking likod na ikinalaki ng aking mata.


" Hahaha "  mahihinang tawa yan ang narinig at kilala nyo kung sino yung tumatawa?? Si

.....

" Nice nice nice " si prof yan.




Ok... Done naaa mayang gabi naman 😄😄😄😄😄

The Unforgetable MemoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon