CHAPTER 9

3 2 0
                                    


Shella pov

Hanga talaga ko sa ganda nitong kaibigan ko kinabog pa yung miss u. Ehh .

" Let discuss about the blah blahhh blahh"

Hindi ako nakikinig ayoko naman kasi makinig nohh nakakaboring kaya.

" Uyyyy makinig ka kaya" bulong sakin ni zaza.

" Oo nakikinig ako " kahit hindi naman hahaha lokaret talaga ko ehhh
..

Ohhh by the way hi im shella miranda the bestfriend of jek jek (angeline) and zaza(rhyza)

Hinihintay ko lang talagang mag bell ehh.

Tinignan ko nayung relo ko and sa wakas .

Kringgggggg!!!!!

" Ok. Class see you tommorow." Pagpapaalam ni sir.

" Oyyy nakinig ka ba sa discussion ni sir huh???" Pagtatanong nitong si zaza.

"Inde ehh haha matalino naman kayo ehh paturo nalang haha"sabi ko sakanila.


Ehh totoo naman na matalino sila ehh ako?? Ewan ko haha.


"Bahala ka dyan paturo mo mukha mo" bara sakin ni zaza .


" Sipa gusto mo tapos sabihin ko sipa mo mukha mo " inis na sabi ko sa kanya.


Back to Ange pov

Sipa gusto mo tapos sabihin ko sipa mo mukha mo " inis na sabi  ni lala..


Nag babarahan na naman ang dalwa .


" Wow gehh sipain mo ko uupakan kita" sabay pakita ng kamao ni zaza..

"Sige tara sun------"pinutol ko na ang ingay ehh.


" Shut up guys grow up hindi na kayo bata para mag aya ng suntukan ok.. kaya stop na umuwi nalang tayo tutal tapos na rin naman yung mga subjects natin ngayon." saad ko sakanila na naiirita.


" Sorryyyyy naman pooooo" mahabang sabi ni lala sakin .

" Sorry riiiinnn pooo" isip bata talaga tong dalawa

"Ayyy bhiee punta muna tayo sa mall may bibilhin lang akong bookk "paalam samin ni shella.


"Game basta libre mo kami huh kahit street food lang"game na game na saad ni zaza.


"Game ka ba?"tanong nila sakin at ang sagot ko........
.......


....
.





Nasa mall na kami na  kakagigil hindi dapat ako sasama ehh kaso mga buang tohh ehhhh .

Eto yung nang yari .


Flashback.

"Game ka ba ?" Tanong nila sakin.




"May gagawin pako ehhh sa susunod nalang pede".tanggi ko sakanila.

"Kayo na lang muna "dugtong ko pa.


"Hindi ka sasama??"tanong ng slow nato nasi zaza.



"Hindi nga may gagawin lang ako ".




"Bhee hindi daw sasama ohhh"sabi ni shella kay zaza at nagtinginan ng matagal at ang mas nakakaloko.



Bigla silang tumakbo na kinakaladkad ako .


"Aray ko anoo ba bitawan nyo ko masakittt" huhu ang sakit .


" Ayaw mong sumama ed isasama kanamin sa ayaw at sagusto mo haha."nabubuamg na saad ng loka.


"May bibisitahin pa koooo" totoo naman ehh bibisitahin ko ninang ko mamamasko ako ng maaga haha
.


"At sino namang bibisitahin mo aber" tigil nilang dalwa sa pagtakbo at pumamewang habang nakatingin sakin pero nakahawak pa rin sila sakin na parang isa akong kriminal na dapat wag pakawalan.


" Sa ninang ko pumunta daw ako ehh"dahilan ko sakanila. At ang dalawa halatang d naniwala nag lalakad na sila ng hatak hatak pa rin ako .



"Makakapaghintay yang ninang mo pero yung libro hindi "seryosong saad sakin ni shella.



"Oo na sasama na bitaw na masakit na kaya "naiiyak na sabi ko pero walang luha.



"Yayyy sorry......sasama na sya zaza "happing sabi ni lala.


"Yeheyyyy!!!!!!"sigaw nitong unggoy na katabi kong si zaza.




"Okk tara na "


End of flashback





Naging busy guyss module is life na ehh ahha tatlo i a update ko ngayong araw para sa mga late updates ko

Vote guyss vote haha






The Unforgetable MemoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon