Phần 1

1K 43 7
                                    

"Tránh ra!" Người đang đeo mạng che mặt Sa Hoa Linh cũng bị ném ra đại điện, khóe miệng ẩn có vết máu tươi, mày nhíu chặt, ở chịu đựng vô tận thống khổ.

Ngoài cửa liên can hậu cung nhìn Sa Hoa Linh kết cục đốn giác không ổn, lần này Lạc Băng Hà định là gặp cái gì đại sự, Lạc Băng Hà sinh khí khi tuy táo bạo nhưng cũng cực nhỏ xuất hiện đem các nàng đả thương tình huống, lần này xuống tay lại là như thế chi trọng, chỉ sợ đó là Liễu Minh Yên cũng khó có thể trấn an hắn, các nàng càng là bó tay không biện pháp.

Qua hồi lâu Liễu Minh Yên mới xuất hiện không nói một lời vào đại điện, chỉ thấy Lạc Băng Hà ngồi ở vị thượng đỡ trán giống ở tự hỏi cái gì, thấy nàng vào được không nói một lời, mày nhăn đến càng khẩn, làm như ở bực nàng cũng như thế, lại chưa đem nàng đuổi ra đi mà là cầm lấy trên bàn bút trên giấy họa cái gì.

Liễu Minh Yên đi đến bên cạnh bàn yên lặng vì Lạc Băng Hà nghiên mặc tuy tò mò lại không xem Lạc Băng Hà ở họa cái gì, cũng không nói lời nào chỉ lẳng lặng nghiên mặc.

Qua không biết bao lâu Lạc Băng Hà mới dừng lại bút, nhìn trên giấy người mở miệng hỏi: "Minh Yên, ngươi cảm thấy này như là ai?" Liễu Minh Yên giờ phút này mới nhìn về phía trên bàn giấy, trên giấy là một người bóng dáng, hình như có chạy bằng khí đem họa người trong xiêm y nhẹ dương, khiến cho họa người trong sợi tóc bay múa, họa trung cây trúc tựa theo gió mà động, càng sấn đến họa người trong tiên phong đạo cốt.

Nhưng thật ra cực kỳ giống nàng kia cố làm ra vẻ dối trá đến cực điểm Thanh Thu sư thúc.

Liễu Minh Yên là như vậy tưởng liền cũng nói như vậy "Cực kỳ giống Thẩm sư thúc."

Này một câu lại chọc Lạc Băng Hà mày nhíu chặt, không biết là ở bực Liễu Minh Yên vẫn là ở bực chính hắn cũng hoặc là ở bực này họa người trong.

"Thôi, ngươi đi ra ngoài đi." Lạc Băng Hà làm như bất đắc dĩ, lại chưa đối Liễu Minh Yên phát hỏa chỉ là mày nhăn đến càng khẩn có chút không kiên nhẫn.

Liễu Minh Yên cũng vẫn chưa nhiều lời liền đi rồi, lưu Lạc Băng Hà một mình buồn rầu.

Lạc Băng Hà nhìn họa người trên không cấm tức giận, càng nhiều lại là ghen ghét, hắn không rõ vì cái gì đồng dạng là Lạc Băng Hà, giống nhau tên họ, giống nhau bộ dạng, giống nhau thân thế.

Cái kia Lạc Băng Hà đụng tới lại là như thế ôn nhu Thẩm Thanh Thu hắn đụng tới lại đãi hắn tất cả khó xử, cho hắn hy vọng rồi lại đem hắn ném vào càng sâu vực sâu.

Hắn ghen ghét cái kia Lạc Băng Hà có thể gặp được như vậy ôn nhu Thẩm Thanh Thu, cũng hận hắn gặp được Thẩm Thanh Thu như vậy đãi hắn càng hận Thiên Đạo bất công.

Hắn tưởng nếu hắn lúc trước gặp được chính là như vậy Thẩm Thanh Thu hắn hôm nay cũng sẽ không như thế thô bạo, những cái đó đau xót hắn cũng không cần trải qua, như vậy Thẩm Thanh Thu làm hắn cực kỳ hướng tới.

"Nếu có thể, như có kiếp sau, vì có được như vậy một người từ bỏ hết thảy có cái gì không được đâu?"

【 Vầng hào quang của nhân vật chính kích hoạt thành công hệ thống】

Một giọng nói máy móc vang lên trong không gian tối tăm vô tận, làm Lạc Băng Hà cảm thấy vô cùng bực bội và không vui nói "Đây là chỗ nào? Đừng ở chỗ này giả thần giả quỷ."

【 hoan nghênh quý phương tiến vào bổn hệ thống, bổn hệ thống căn cứ "Vì vai chính phục vụ" khai phá lý niệm, hy vọng vì ngài cung cấp tốt nhất thể nghiệm, chân thành hy vọng ngài có thể ở thể nghiệm trong quá trình cảm thấy vui sướng, hy vọng quý phương được như ước nguyện, chúc ngài vui sướng. 】

Lạc Băng Hà lần này tỉnh lại khi quanh thân hoàn cảnh đã là xa lạ, hắn cảm thấy thập phần không thể hiểu được.

Không hiểu biết vì cái gì chính mình liền ngủ một giấc, bị một cái không thể hiểu được thanh âm đánh thức còn tới rồi một cái hoàn cảnh lạ lẫm, nhưng Lạc Băng Hà cũng không có hoảng loạn ( bởi vì Băng Ca quá hiểu biết thực lực của chính mình ) mà là bỉnh tới đâu hay tới đó trong lòng trạng huống bắt đầu tự hỏi kia đoạn không thể hiểu được nói, lại chưa nghĩ ra cái nguyên cớ liền bắt đầu tự hỏi hắn tình huống hiện tại.

Lạc Băng Hà phát hiện hắn ở một cái khách điếm, hơn nữa là một hoàn cảnh đơn sơ khách điếm, duy nhất làm hắn vừa lòng một chút là cửa sổ có thể nhìn đến trên đường phố phát sinh hết thảy

【 Băng Cửu】Chất bổn khiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ