Phần 13

164 16 0
                                    


Thu Tiễn La đá thực trọng, Thẩm Cửu đau la lên một tiếng, rồi sau đó hung tợn nhìn chằm chằm Thu Tiễn La, áp lực đã lâu hận ý vào giờ phút này bùng nổ, Thu Tiễn La nhìn Thẩm Cửu, lại phát hiện Thẩm Cửu trong mắt không hề tràn ngập sợ hãi, càng có rất nhiều hận.

Cái này làm cho Thu Tiễn La thực khó chịu, hắn thích xem chính là Thẩm Cửu giận mà không dám nói gì bộ dáng, mà không phải hiện tại công nhiên trốn đi còn dùng như vậy ánh mắt nhìn hắn.

Thu Tiễn La lại là một chân đá vào Thẩm Cửu trên người, rồi sau đó nhéo Thẩm Cửu mặt, nhìn Thẩm Cửu vẻ mặt thống khổ, nhìn Thẩm Cửu không được giãy giụa, nhìn Thẩm Cửu tràn ngập hận ý đôi mắt, nhéo Thẩm Cửu mặt tay càng thêm dùng sức, hung tợn nhìn hắn nói "Ngươi cho rằng ngươi có thể chạy ra lòng bàn tay của ta?"

"Thu Tiễn La ngươi cái này biến thái, ngươi cho rằng ngươi có thể cả đời bó ta!"

"Hừ, Thẩm Cửu, ta nếu là muốn cho ngươi chết, ngươi liền sống không đến hiện tại!"

Thu Tiễn La nói xong liền đem Thẩm Cửu ném ra, sau đó đứng dậy, lưu lại một câu "Cho ta hung hăng đánh!" Liền ngồi tại vị thượng, nhìn những cái đó người hầu đối Thẩm Cửu tay đấm chân đá, nghe Thẩm Cửu thống khổ kêu to, hắn đang đợi Thẩm Cửu xin tha, với hắn mà nói hèn mọn uốn gối cẩu mới là hảo cẩu, hắn không cần sẽ ngỗ nghịch hắn cẩu.

Hắn đợi đã lâu, Thẩm Cửu tiếng gào dần dần nhỏ, cũng không có xin tha thanh truyền ra, hắn nhíu mày, trong lòng hỏa khí càng thêm đại, ở Thẩm Cửu thanh âm đã không có khi mới vừa rồi làm người hầu dừng lại, lại làm cho bọn họ đem người giá lên.

Nhìn Thẩm Cửu bị đánh đến mặt mũi bầm dập lại vẫn là không chịu xin tha, cái này làm cho hắn cảm thấy sinh khí, cũng cảm thấy có chút kinh ngạc, hắn không rõ Thẩm Cửu như vậy cái tích mệnh người, như thế nào sẽ không cầu tha, nhưng là Thẩm Cửu xác thật không có.

Thu Tiễn La không nói cái gì nữa chỉ là xác nhận Thẩm Cửu không chết đã kêu người đem Thẩm Cửu ném về phòng chất củi.

Thẩm Cửu tỉnh lại khi, cả người đều là choáng váng, toàn thân trên dưới không có một chỗ không đau, hắn cho rằng hắn đã chết, trên người đau lại không một không ở nói cho hắn, hắn còn sống, thống khổ tồn tại.

Thẩm Cửu tưởng bò dậy thân thể thượng đau xót lại không cho phép, chỉ có thể tiếp tục nằm, nhìn trần nhà, suy nghĩ của hắn phiêu xa, đột nhiên nghĩ tới hắn ngất xỉu khi, trong đầu mông lung xuất hiện một người, người kia tựa hồ rất đẹp, giữa trán tựa hồ có màu đỏ ấn ký, một bộ hắc y, có chút giống hắn tiên nhân ca ca, rồi lại không giống.

Rồi sau đó lại nghĩ đến hắn Thất ca như thế nào, hắn như vậy vất vả nếu là Thất ca còn không có chạy thoát, kia hắn này đốn đánh liền tính bạch ăn.

"Ai......"

"Than cái gì khí?"

Thẩm Cửu sửng sốt một chút, thanh âm này rất quen thuộc, hắn có chút không thể tin được, hắn bởi vì hắn tiên nhân ca ca đã sẽ không tới, lại không nghĩ rằng hiện tại lại nghe được hắn thanh âm, hắn cảm thấy hắn đang nằm mơ, nhưng là giây tiếp theo một trương gương mặt đẹp xuất hiện ở trước mắt hắn, hắn đột nhiên có chút muốn khóc, một câu cũng nói không nên lời.

Lạc Băng Hà nhẹ nhàng nâng dậy Thẩm Cửu lấy ra một ít dược, uy Thẩm Cửu ăn xong một viên dược.

"Năng động sao?"

"Đau, nhưng đau."

"Kiên nhẫn một chút, động nhất động, nhìn xem có hay không bị thương xương cốt."

Lạc Băng Hà biểu tình thực nghiêm túc, như là đối đãi hi thế trân bảo giống nhau thật cẩn thận, Thẩm Cửu đột nhiên liền rất muốn khóc, ở hắn trong ấn tượng trừ bỏ Nhạc Thất trước nay đều không có người như vậy đãi hắn, hắn đột nhiên cảm thấy chính mình có phải hay không cũng rất quan trọng.

Thẩm Cửu thử giật giật, rất đau, đặc biệt đau, chỉ giật mình hắn liền nhịn không được khóc ra tới, kỳ thật như vậy đau cũng không phải lần đầu tiên, nhưng là có người quan tâm luôn là làm người trở nên yếu ớt.

Lạc Băng Hà nhìn đến Thẩm Cửu khóc, có chút vô thố, như thế nào an ủi nữ hài tử hắn biết, nhưng là đối với Thẩm Cửu một cái tiểu hài tử, một cái tiểu nam hài, hắn không biết nên như thế nào an ủi, chỉ có thể hỏi hắn có đau hay không. ​​​​

【 Băng Cửu】Chất bổn khiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ