Lạc Băng Hà không thể lý giải Thẩm Cửu vì cái gì sẽ khóc, Thu Tiễn La sai người đánh hắn khi hắn không khóc, lúc trước hắn đem hắn làm thành nhân trệ khi hắn cũng không có như bây giờ đại phản ứng, nhưng là Lạc Băng Hà vẫn là an ủi hắn, hắn ở cái này hài tử trên người thấy được năm đó Thanh Tĩnh Phong thượng chính mình.
Bị người khác ẩu đả, bị người khác khinh nhục, bị người khác trở thành một cái cẩu đối đãi, rõ ràng hắn cái gì cũng không có làm sai, nhưng là chịu khổ lại là hắn,
Kỳ thật vừa mới hắn có thể ra tay cứu Thẩm Cửu, nhưng là hắn không có, hắn thừa nhận hắn đáy lòng vẫn là ghi hận Thẩm Cửu, chỉ là đến nơi đây về sau, như vậy cảm tình liền không hề như vậy mãnh liệt, nhưng vừa mới nhìn đến Thẩm Cửu bị đánh, hắn không thể tránh khỏi nhớ tới Thanh Tĩnh Phong thượng phát sinh sự, đó là hắn cả đời đau, hắn vô pháp quên mất.
Nhưng là hắn cũng vô pháp quên một cái khác Thẩm Thanh Thu ôn nhu, đó là hắn đi vào nơi này lý do, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn xác thật là hắn Lạc Băng Hà tác phong, rốt cuộc hắn chính là thế nhân đều sợ hãi Ma Tôn a.
Trong lòng ngực Thẩm Cửu lại khóc đến càng thêm làm càn, hắn kỳ thật cũng không nghĩ khóc, chỉ là người khác an ủi luôn là sẽ đánh vỡ hắn cuối cùng phòng tuyến, hắn đã thật lâu thật lâu không có nghe được trừ Thất ca bên ngoài người an ủi, hoặc là nói trừ bỏ Thất ca không có người để ý hắn, nhưng hiện tại không giống nhau.
Hôm nay Thẩm Cửu khóc thật lâu, Lạc Băng Hà liền lẳng lặng bồi hắn, thường thường nhẹ nhàng vỗ về Thẩm Cửu bối, trấn an Thẩm Cửu cảm xúc, thẳng đến Thẩm Cửu ngủ, chính là Lạc Băng Hà trong lòng thực loạn, hắn phân không rõ trước mặt người là Thẩm Cửu, vẫn là chỉ là một cái không nơi nương tựa tiểu hài tử, hắn không biết hắn hiện tại đối với Thẩm Cửu là cái dạng gì cảm tình.
Thương hại, đồng tình, đồng cảm như bản thân mình cũng bị vẫn là cái gì, hắn không hiểu, hắn từng có rất nhiều người, nhưng là hắn như cũ không hiểu cái gì là thích, cũng không biết hắn đến tột cùng thích cái gì, là thích Liễu Minh Yên thanh cao, vẫn là Sa Hoa Linh nhiệt tình, rõ ràng hoàn toàn bất đồng hai người, hắn tựa hồ đều thực thích, lại tựa hồ đều không thích.
Trên trời dưới đất duy ngã độc tôn Ma Tôn Lạc Băng Hà nhân sinh lần đầu tiên cảm thấy nhiều như vậy nữ nhân đều bạch thu, thế nhưng liền một cái thích đều tìm không ra tới, rốt cuộc là hắn quá đa tình, vẫn là hắn quá vô tình, hắn không biết.
Nhưng là nhìn Thẩm Cửu trên người thương, hắn trong lòng tựa hồ có một đoàn hỏa ở thiêu, hắn hiện tại đặc biệt tưởng đem cái này thu phủ san thành bình địa.
Trong lòng ngực tiểu Thẩm Cửu ngủ thực trầm, trên mặt còn có chưa khô nước mắt, đây là Lạc Băng Hà lần đầu tiên như thế cẩn thận xem Thẩm Cửu mặt.
Có chút dơ, hơn nữa có chút xanh tím, nhưng là nhìn ra được Thẩm Cửu làn da vẫn là thực không tồi, chỉ là bởi vì thường xuyên ăn không được cơm mà so mặt khác cùng tuổi hài đồng muốn gầy thượng rất nhiều, có chút xanh xao vàng vọt cảm giác.
Bất quá Thẩm Cửu lông mi rất dài, hơi kiều, hiện tại bị nước mắt ướt nhẹp càng có vẻ Thẩm Cửu nhu nhược đáng thương, lại bởi vì vừa mới đã khóc, Thẩm Cửu mắt đuôi có chút phiếm hồng mặc dù là xanh xao vàng vọt cũng chọc người trìu mến.
Huống chi Thẩm Cửu ngũ quan xác thật sinh đến hảo, cái mũi lại kiều lại rất, miệng hơi hơi có chút hồng, làm người nhịn không được tưởng thân thượng một ngụm, cũng khó trách Thu Hải Đường vừa thấy đến Thẩm Cửu liền thích hắn, chẳng sợ Thẩm Cửu hiện tại vẫn là cái hài tử bị điểm thương gương mặt này cũng là cực cụ dụ hoặc lực.
Cũng khó trách chính là cái kia ra vẻ đạo mạo Thẩm tiên sư, gương mặt kia cũng mê đảo không ít người, cái kia Nhạc Thanh Nguyên còn không phải là trong đó một cái, vì như vậy tên cặn bã biết rõ là tử lộ một cái cũng cam tâm tình nguyện.
Lạc Băng Hà nghĩ đến khi đó Thẩm Cửu bởi vì biết được Nhạc Thanh Nguyên chết mà cực kỳ bi thương, liền chết còn không sợ, đột nhiên thực khó chịu, có chút tưởng đem trong lòng ngực Thẩm Cửu ném, chỉ là hắn vừa động Thẩm Cửu liền ôm chặt lấy cánh tay hắn, tựa hồ đối hắn cực độ ỷ lại, vẫn là không ngoan hạ tâm tới đem Thẩm Cửu bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu】Chất bổn khiết
Hayran Kurguhttps://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404404890125336817#_0