Lạc Băng Hà ôm Thẩm Cửu trên mặt đất qua một đêm, cùng năm đó trúc xá tương tự hoàn cảnh, bất đồng chính là lần này có người cùng chi dựa sát vào nhau, lẫn nhau sưởi ấm.
Nguyên bản hẳn là gian nan một đêm lại bởi vì một người khác ôm ấp trở nên ấm áp.
Lạc Băng Hà biết rõ chính mình hiện tại còn không thể mang đi Thẩm Cửu liền tưởng ở Thu Tiễn La tới phía trước dấu đi.
Thẩm Cửu lại bị hắn lôi kéo hai tay động tác bừng tỉnh, hai tay đột nhiên buộc chặt, giống chết đuối gần chết người ôm chặt kia duy nhất phù mộc, hai mắt mở, nhìn trước mắt người đáy mắt xẹt qua một tia kinh diễm.
"Ngươi là tiên nhân sao?" Thẩm Cửu thật cẩn thận mở miệng, như là sợ quấy nhiễu trước mắt người.
Lạc Băng Hà hơi có chút mê hoặc, không biết Thẩm Cửu là như thế nào đến ra cái này kết luận, ngoài miệng lại là ứng một câu "Ân." Liền xem như đuổi rồi Thẩm Cửu.
Lạc Băng Hà vốn muốn lại nói vài câu, ngoài cửa lại truyền đến tiếng bước chân, như thế tác phong trừ bỏ Thu Tiễn La đoàn người cũng sẽ không có người khác, nhìn thoáng qua ngoài cửa cuối cùng chỉ để lại một câu "Hiện tại còn không phải thời điểm, ngày nào đó định mang ngươi đi!" Liền nặc thân hình, biến mất ở Thẩm Cửu trước mắt.
Kể từ đó Thẩm Cửu liền tin tưởng vững chắc Lạc Băng Hà chính là tiên nhân, chờ Lạc Băng Hà đến mang hắn đi rồi.
"Kẽo kẹt" cửa phòng chất củi bị mở ra, không ngoài sở liệu Thu Tiễn La đi đến.
"Đêm qua ngủ ngon sao?" Trước mặt dối trá tươi cười, tựa ở bên tai ngôn ngữ thế nhưng làm người phân không rõ thật giả hư thật.
Nhưng Thẩm Cửu rõ ràng trước mặt người là du đãng với nhân gian ma quỷ, ác độc đến cực điểm, hơn nữa hắn đấu không lại cái này ma quỷ, ít nhất hiện tại hắn không thể đắc tội hắn.
Thẩm Cửu cưỡng chế trong lòng chán ghét, đứng dậy quỳ xuống, đầu thấp thấp rũ xuống, một đầu tóc rối che khuất Thẩm Cửu sở hữu suy nghĩ, dù cho trong lòng tất cả không cam lòng cùng hận, giờ phút này đều phải thật sâu vùi lấp, không tiết lộ mảy may.
Cung cung kính kính trả lời nói "Tạ công tử quan tâm, đêm qua ta ngủ rất khá."
Đối với Thẩm Cửu phản ứng Thu Tiễn La là bất mãn, hắn cho rằng Thẩm Cửu sẽ trào phúng, sẽ sợ hãi, sẽ hận hắn tận xương, lại không nghĩ tới Thẩm Cửu sẽ là cái dạng này phản ứng -- cung cung kính kính, giống bị thuần phục cẩu, lại sẽ không biên sợ hãi biên nhe răng trợn mắt phát ra nức nở không thú vị đến cực điểm.
Thu Tiễn La nhìn trước mặt Thẩm Cửu mày nhíu chặt, trong mắt là không chút nào che dấu không vui: "Phải không, ngẩng đầu lên."
Thẩm Cửu ngẩn người, không nghĩ tới Thu Tiễn La sẽ có như vậy yêu cầu, lại vẫn là cực nhanh phản ứng lại đây, ngẩng đầu lên, trên mặt biểu tình càng là cung kính, trong mắt cảm xúc vùi lấp hoàn toàn, không lộ mảy may.
Thu Tiễn La gắt gao nhìn chằm chằm Thẩm Cửu, không tồi quá Thẩm Cửu trên mặt một tia biểu tình, lại là thất vọng rồi, Thẩm Cửu trên mặt cũng là cung kính biểu tình, ngay cả cặp kia nguyên bản tràn ngập sợ hãi, không cam lòng, hận ý con ngươi giờ phút này cũng nhìn không ra trừ cung kính ngoại cảm xúc.
Cái này làm cho Thu Tiễn La càng thêm không vui, biểu tình lạnh xuống dưới, lại là nghĩ tới cái gì, cười.
"Cho ta đánh."
Thẩm Cửu nghe thế câu nói ngây ngẩn cả người, ngay sau đó đã bị người từ sau lưng hung hăng đá một chân, nguyên bản là quỳ giờ phút này lại là nằm bò trên mặt đất, sau lưng rất đau, như là liền xương cốt đều phải chặt đứt, đầu đụng vào trên mặt đất tựa hồ là phá da, biểu tình khống chế không được vặn vẹo.
Lại không đợi hắn hoãn quá thần những người khác cũng động chân, eo sườn ăn một chân, sinh sôi từ nằm bò biến thành nằm nghiêng, rồi sau đó bụng cũng bị đạp một chân, đau đớn làm Thẩm Cửu cuộn lại lên, Thẩm Cửu dùng cánh tay bảo vệ phần đầu, tận lực giảm bớt thương tổn, lại vẫn như cũ đau đớn đến cực điểm.
"Đau quá, cảm giác sắp chết rồi......"
Thẩm Cửu đã đau mau chết ngất đi qua, lại đột nhiên cảm giác không đau, hơn nữa cảm thấy thực thoải mái, phảng phất bị chữa khỏi, cả người lại như cũ là hôn hôn trầm trầm, hoảng hốt gian hắn tựa hồ nhìn đến một người ôm hắn, đối hắn nói
"Chờ ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu】Chất bổn khiết
Fanfictionhttps://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404404890125336817#_0