Lạc Băng Hà tuy rằng có chút không muốn mang Thẩm Cửu đi gặp Nhạc Thất, nhưng là đều đã đáp ứng rồi Thẩm Cửu, hắn cũng sẽ tận lực làm được, dù sao hai đứa nhỏ thấy một mặt cũng sát không ra cái gì hỏa hoa, tạm thời không có uy hiếp.
Thẩm Cửu còn ở vì tiên nhân đáp ứng chính mình đi tìm Nhạc Thất cảm thấy cao hứng, lại không biết, hắn tiên nhân ca ca đáy lòng có chút toan, mãn đầu óc đều là hắn nhìn thấy Thất ca nhất định phải nói cho Thất ca hắn cũng là có người yêu thích, nếu có thể nhìn đến mười lăm, hắn nhất định phải tấu mười lăm một đốn, nếu không phải mười lăm cáo trạng, hắn mới sẽ không bị Thu Tiễn La cái kia biến thái bắt được, chịu này đó tội.
Lạc Băng Hà nghĩ nghĩ vẫn là quyết định mang theo Thẩm Cửu xông ra thu phủ, sau đó xa chạy cao bay, hắn muốn chạy Thu Tiễn La nhất định là ngăn không được hắn, cũng giết một sát Thu Tiễn La uy phong, nếu có thể hắn thậm chí tưởng diệt thu phủ mãn môn, nhưng là quá nhiều nhúng tay quá khứ thời gian tóm lại là không tốt, hơn nữa hắn tựa hồ cũng có thể minh bạch một ít hệ thống dụng ý.
Cái này cái gọi là hệ thống hẳn là nhân hắn nội tâm chấp niệm sở sinh, đem hắn mang về đến quá khứ thời gian, thay đổi Thẩm Cửu nhân sinh quỹ đạo, lấy này ảnh hưởng Thẩm Cửu tính cách.
Nhưng là sự tình tựa hồ vẫn là có chút không thích hợp, Thẩm Cửu chỉ là một cái tiểu hài tử, vẫn là có thù tất báo tiểu hài tử, không có khả năng trở thành hắn muốn Thẩm Thanh Thu, kết quả là Thẩm Cửu vẫn là Thẩm Cửu, cũng chỉ sẽ là Thẩm Cửu, không có khả năng trở thành thế giới kia Thẩm Thanh Thu, Thẩm Cửu trong xương cốt chính là một cái lòng dạ hẹp hòi tiểu nhân.
Nhưng là cũng xác thật yêu ghét rõ ràng, Nhạc Thất đối Thẩm Cửu hảo, Thẩm Cửu cũng đối Nhạc Thất đào tim đào phổi, hắn đối Thẩm Cửu hảo, Thẩm Cửu cũng cho hắn vô điều kiện tín nhiệm, chẳng sợ lòng dạ hẹp hòi, đáy lòng vẫn như cũ đối thế giới còn có một tia chờ đợi, mà lúc trước Thẩm Cửu, lại là một cái rõ đầu rõ đuôi ác nhân, đối chỉ là một cái hài tử hắn báo bằng đại ác ý, chỉ sợ cũng chỉ là nhìn hắn nhớ tới chính mình ở Thu Tiễn La thuộc hạ thời gian, Thẩm Cửu là bị Thu Tiễn La hủy diệt đáy lòng cuối cùng thiện lương.
Mà hiện tại hắn đem Thẩm Cửu mang đi, hắn tưởng giữ được Thẩm Cửu trong mắt quang, hắn tưởng bảo hộ Thẩm Cửu.
Chỉ là hắn vẫn là không hiểu vì cái gì hệ thống nhất định phải làm Thẩm Cửu cùng cái kia Nhạc Thất ưng thuận hứa hẹn, Thẩm Cửu cùng Nhạc Thất lại ưng thuận cái dạng gì hứa hẹn, cùng về sau lại có cái gì liên hệ, có lẽ là không nghĩ làm hắn thay đổi quá nhiều hiện tại sự tình, nhưng là Thẩm Cửu lưu tại thu phủ chịu ngược đãi chuyện lớn như vậy đều đã bị thay đổi mặt khác một ít việc nhỏ lại có gì quan trọng, hắn vẫn là không rõ cái này hệ thống rốt cuộc tưởng như thế nào làm.
Bất quá hiện tại vẫn là trước mang Thẩm Cửu đi tìm Nhạc Thất quan trọng, Lạc Băng Hà ôm Thẩm Cửu, một chân đá văng bị khóa lại phòng chất củi môn, ngoài cửa còn có hai cái thủ vệ thủ, bị hắn đá môn thanh âm đánh thức, còn không có tới kịp gọi người cũng đã lại lần nữa ngã trên mặt đất, có lẽ là bởi vì đêm đã khuya, thu phủ không bao nhiêu người còn ở bên ngoài hạt lắc lư, trên đường chỉ đụng phải một cái tuần tra ban đêm người, thấy được bọn họ, vừa định đi gọi người, đã bị Lạc Băng Hà nhất chiêu phi hoa trích diệp cấp chặt đứt sinh cơ.
Thẩm Cửu nhìn Lạc Băng Hà phi hoa trích diệp, đáy lòng đối Lạc Băng Hà sùng bái càng sâu, càng thêm xác nhận Lạc Băng Hà là tiên nhân, hắn cũng hy vọng có thể giống tiên nhân giống nhau lợi hại, hắn không nghĩ tái giống như hiện tại giống nhau, mặc người xâu xé, hắn muốn làm cao cao tại thượng người.
Tiểu kịch trường
[ bạn lữ nhắc tới nam nhân khác phi những người khác làm sao bây giờ ]
Băng Ca: "Đương nhiên là đem người kia neng chết sau đó đem hắn tất ---"
( Băng Ca lên tiếng hằng ngày tiêu âm xử lý )
Cửu muội: "Hắn đề người còn thiếu sao?"
Tiểu bạch: "Băng Ca quá mức!!!"
Băng Ca: "......"
Tiểu bạch nội tâm os: "Khó được Băng Ca không lời gì để nói!"
Băng muội: "Sư tôn thường xuyên nhắc tới Liễu...... Liễu sư thúc, làm ta rất khổ sở, anh anh anh ~"
Thẩm lão sư "Hắn sẽ không nhắc tới người khác, hảo ta muốn đi hống hài tử"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu】Chất bổn khiết
Fanfictionhttps://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404404890125336817#_0