Đối với đường phố ầm ĩ Lạc Băng Hà cũng không có cái gì đặc biệt cảm tưởng, ngược lại là trên đường phố mấy cái tiểu khất cái khiến cho hắn chú ý, giữa đám kia tiểu thất cái có một cái cực kỳ giống hắn kia ra vẻ đạo mạo sư tôn Thẩm Thanh Thu, bất quá hiện tại hẳn là kêu Thẩm Cửu.
Hắn là xem qua Thẩm Cửu khi còn bé ký ức, Thẩm Cửu là như thế nào đắc tội Thu Tiễn La, Thu Tiễn La như thế nào khinh nhục Thẩm Cửu, Thẩm Cửu là như thế nào thoát ly Thu Tiễn La khống chế, như thế nào giết Thu Tiễn La, như thế nào tiến Thương Khung Sơn phái hắn đều biết đến rõ ràng.
Nhưng mộng dù sao cũng là mộng, nào có tận mắt nhìn thấy đã đến thật sự.
Hiện tại xem ra, Thu Tiễn La cũng không sai biệt lắm muốn ra tới, Lạc Băng Hà nhưng thật ra mừng rỡ xem diễn.
Đối Lạc Băng Hà tới nói Thẩm Cửu càng thống khổ hắn liền càng cao hứng, hắn trước nay đều không phải thiện lương người, hắn sư tôn Thẩm Thanh Thu đối hắn làm hết thảy hắn đều nhớ kỹ, đem Thẩm Cửu làm thành nhân trệ, muốn Thẩm Cửu tánh mạng đây đều là hắn đối Thẩm Cửu trả thù.
Nhưng là Lạc Băng Hà tưởng tượng đến một thế giới khác Thẩm Thanh Thu ôn nhu rồi lại do dự, rốt cuộc hiện tại Thẩm Cửu vẫn là cái hài tử, lúc trước hắn sư tôn Thẩm Thanh Thu như vậy ác độc đó là bởi vì khi còn bé trải qua, nếu là hắn hiện tại cứu Thẩm Cửu, không cho hắn trải qua kia đáng sợ hết thảy, đối Thẩm Cửu hảo, dốc lòng dạy dỗ, cứ như vậy Thẩm Cửu có thể hay không bất đồng?
Hắn có phải hay không cũng có thể có được một cái như vậy ôn nhu Thẩm Cửu?
Đáng tiếc thời gian cũng không đám người làm quyết định, trên đường phố đột nhiên náo nhiệt lên, so với bình thường càng vì ầm ĩ.
"Đây là từ đâu ra nhãi ranh, không biết tốt xấu, chạy nhanh cút ngay!" Người này giọng cực đại, làm người tưởng bỏ qua cũng khó.
Này gầm lên giận dữ nhiễu Lạc Băng Hà suy nghĩ lại cũng gợi lên Lạc Băng Hà hứng thú, Lạc Băng Hà nhìn về phía ngoài cửa sổ, thấy một xa hoa xe ngựa ngừng ở trên đường, xe ngựa trước ngã ngồi một cái tiểu khất cái.
Bất quá không phải Thẩm Cửu, mà là một cái cùng Thẩm Cửu từng có tiết nam hài.
Lạc Băng Hà nhướng mày cảm thấy thú vị, hắn nhưng thật ra không nghĩ tới này Thu Tiễn La tới nhanh như vậy, hắn còn không có tưởng hảo muốn hay không mang đi Thẩm Cửu đâu, bất quá Lạc Băng Hà nghĩ lại tưởng tượng, hắn nếu là muốn mang đi Thẩm Cửu đơn giản thật sự, kẻ hèn một cái Thu Tiễn La là ngăn không được hắn, cho nên Lạc Băng Hà cũng liền không lo lắng.
Hơn nữa cẩn thận nghĩ đến, nhìn Thẩm Cửu chịu tra tấn cũng không có gì không tốt, tức giải hắn trong lòng chi hận, cũng phương tiện hắn anh hùng cứu mỹ nhân, chẳng phải diệu thay.
Dù sao Lạc Băng Hà muốn chỉ là Thẩm Cửu đối hắn hảo, Thẩm Cửu đối những người khác như thế nào cùng hắn có quan hệ gì đâu?
Nghĩ vậy nhi, Lạc Băng Hà liền ngồi ở cửa sổ thượng xem nổi lên diễn, quả nhiên cùng Thẩm Cửu trong trí nhớ giống nhau.
Nhạc thất xuất tới quản này việc nhàn sự, Thẩm Cửu vì cả đời này một lần nghĩa khí vẫn chưa thúc thủ bàng quan, sử ám chiêu chọc kia Thu Tiễn La ghi hận.
Bất quá lúc này đây nhưng thật ra hữu kinh vô hiểm Thu Tiễn La cũng không biết là ai chơi ám chiêu, nhưng là ở đây người liền như vậy mấy cái, trộn lẫn tiến vào càng là chỉ có này mấy cái tiểu khất cái, kia Thu Tiễn La cũng không phải ngốc, tự nhiên biết người kia liền ở mấy cái tiểu khất cái bên trong.
Thả kia Thu Tiễn La trước nay đều không phải cái gì người tốt, có thù tất báo, tự nhiên vô luận như thế nào đều phải bắt được cái kia chơi xấu người.
Sau lại kia Thu Tiễn La lại lần nữa tìm tới bọn họ khi, bị cứu cái kia tiểu khất cái không chút do dự đem Thẩm Cửu bán.
Lại sau lại chính là Thẩm Cửu ở thu phủ như thế nào chịu khinh nhục.
Lạc Băng Hà nhìn vì Nhạc Thất động thân mà ra Thẩm Cửu trong lòng không biết vì sao có chút ăn vị, hắn sư tôn nhưng chưa bao giờ cứu hắn cùng nguy nan chi gian.
Không chỉ có như thế, mỗi một lần đều nguy nan đều là hắn sư tôn cấp.
Thanh Tĩnh Phong trung vô ngăn tẫn ngược đãi, Thương Khung Sơn phái ngộ nguy cơ khi bị phái đại chiến Thiên Chùy trưởng lão, bị bắt bạo loại sau rơi vào vô tận vực sâu nhưng đều là bái hắn sư tôn ban tặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu】Chất bổn khiết
Fanfichttps://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404404890125336817#_0