Asher's POV
Matutulog na sana ako nang mapansin kong may tumatama sa aking hita na isang tela. Pagkaangat ko ng kumot ay nakita ko ang brief ni Tristan.
"Amuyin mo!" tila ba may bumubulong sa akin na gawan ng kalokohan ang brief ni Tristan
"Asher masama yang iniisip mo tumigil ka!" sabi ko sa aking sarili
Kinuha ko ang brief at nang itatabi ko na sana ito ay bigla kong narinig ang pagpihit ng doorknob. Dalidali akong nagtulogtulugan at inilalim sa aking unan ang brief ni Tristan.
"Asher? tulog ka na ba?" tanong sa akin ni Tristan
Hindi pa rin ako kumilos at umimik. Marahan kong minulat ang aking mga mata at nakita ang nakatapis lamang na katawan ni Tristan.
"Guardian Angel ko! Jusko po! natutuluyan na ata akong mabakla!" sabi ko sa aking sarili.
Mayamaya lamang ay napansin ko ang paggalaw ng kumot sa bandang paa ko. Mukhang hinahanap na ni Tristan ang kanyang brief.
"alam ko dito ko lang iyon pinatong eh!" sabi niya habang ako naman ay tuloy pa rin sa pagtulogtulugan.
Nagumpisa na akong kabahan dahil pinaiibabawan niya na ako. Naamoy ko na ang pinaghalong amoy ng lalaki at ng kanyang sabon.
"Asher! gising ka no? bakit nasa ilalim ng unan mo ang brief ko?" tanong nito pero nagpatuloy lamang ako sa pagtulog.
Nagulat ako sa mga ginawa niya. Mula sa tagilid kong pagkakahiga ay inunat niya ako at tila ba ay nakapatong ito sa akin. Dahan dahan niya akong inamoy na parang aso.
"Maloko ka baby ah! Inamoy mo yung brief ko no? ikaw naman ang aamuyin ko ngayon!" sabi nito na nakangisi pa
Hindi pa rin ako nagsalita hanggang sa inumpisahan niya nang halikan ang leeg ko. Sinisipsip niya ito na nagbigay sa akin ng kakaibang init sa katawan.
"Tristan! anong ginagawa mo?"
"ano pa ba? edi kakainin na kita!" sabi nito sa akin
Hindi ako nakaimik at nagpaubaya na lamang sa kanyang mga ginagawa.
Hinubaran ako nito ng damit at inumpisahang diladilaan ang aking dibdib samantalang ang kanyang kaliwang kamay ay nilalaro ang aking utong."ang sarap mo baby!" bulong nito sa akin sabay kagat sa aking tenga.
"aghh... aghhh..." napaungol na lamang ako sa mga ginawa nito.
Naghalo ang kaba at sarap na aking nararamdaman ng mga oras na iyun. Inuumpisahan na rin ni Tristan ipasok ang kanyang mga kamay sa aking short.
"Ayaw ko na Tristan!" sabi ko rito ngunit tila wala itong naririnig at nangunguna sa kanya ang libog na nadarama.
"baby! akin ka muna ngayong gabi!" ang tanging nasabi na lamang nito.
Inalis niya ang kanyang towel at nagulat ako sa malaki nitong alaga. Kung ikukumpara sa akin ay higit na mas malaki ito at mas mahaba.
"anong gagawin mo?"
"may dala ka bang pangproteksiyon?" tanong ko rito"hindi na kailangan Baby! dadahandahanin naman kita eh!"
"Sirau....." naputol kong sabi dahil pinaibabawaan na niya ako at tinakip ang kanyang kaliwang kamay sa aking bibig.
"aghhh...aghhh...." ang nasabi ko na lamang habang napapaiyak na lamang sa sakit.
"Malapit na ako Asher!" sabi nito
"parang awa mo na wag mong ipuputok sa loob!" sabi ko rito
Umungol ito nang pagkalakas lakas at pinutok ang kanyang gatas sa aking dibdib. Hinihingal ito at mukhang may pahabol pang kalokohan na gagawin.
"Gusto mo bang matikman baby?"
Ginamit niya ang kanyang daliri at pinasok sa aking bibig ang nilabas niyang gatas. Pagkatapos nun ay nilaro niya ang aking alaga.
"aghh...aghh...aghhhhhh"
Pumutok sa kanyang mga kamay ang aking gatas at tinikman niya ito. Pagkatapos nun ay hinalikan niya ako.
"Mahal na mahal kita Tristan!" sabi ko na lamang dito.
Nakatulog na ako sa pagod at hindi na ako nagdamit pa. Tanging kumot lamang ang nagsilbi kong panakip ng mga oras na iyun.
Halos tanghali na akong nagising. Babangon sana ako ng bigla akong makaramdam ng pananakit sa aking pwet.
"Tristan!" sabi sabay lingon sa buong kwarto ngunit wala siya.
Sinubukan kong bumangon pero hindi ko kinaya. Mahapdi at kumikirot ang aking butas. Nakaramdam ako ng tila ba may basa rito.
"hindi naman ata pinaglaruan na naman ako ni Tristan?" tanong ko sa aking sarili.
Hinawi ko ang kumot at naiyak sa aking mga nakita. May dugo ang sapin ng kabre kama.
"TRISTAN! TRISTAN!" nagsisisigaw ako hanggang sa umakyat na ito.
"anong nangyayari sayo baby?"
"may pa baby! baby! ka pa diyang kumag ka! hindi ka na makakaulit!" sabi ko rito sabay bato sa kanya ng mga unan.
Tumawa lamang ito at nilapitan ako.
"Hayop kang mokong ka! hinding hindi na kita pagbibigyan oang muli!"
"pupunta tayo ng hospital!"
"Huh? ayoko nga? at ano namang sasabihin ko sa doctor?"
"edi na nagsex tayo kaya ka nagkaganyan!" sabu nito sabay ngisi na tila ba ay nakakaloko
"siraulo ka talaga! tulungan mo nga akong bumangon rito!"
Tinulungan niya ako at bumababa kami sa sala. Nagluto pala ito at pinaghanda ako ng aking makakain.
BINABASA MO ANG
From TOP to BOTTOM
General FictionSi Asher Buenaventura ay isang High School Student. Matalino na gwapo pa kung kaya siya ang Campus Crush sa kanilang School. Dahil sa taglay na kagwapuhan ay lapitin ito ng mga babae. May pagkamadaldal ito at pagkasungit lalo na sa mga hindi nito ka...