Chapter 34 - Secret Night Affairs

265 12 5
                                    

Asher's POV

Magaala-una na nang maalimpungatan ako dahil sa isang halik sa leeg.

"Ji...jimboy?!..."

"Mahal na mahal kita Jane!" mahinang sabi nito.

Hindi ako makalaban ng maayos dahil mas nananaig pa rin ang pananakit ng aking ulo. Nagumpisa na ako nitong hubaran at nakakaramdam na akong muli ng pagkatakot.

"Jimboy...!" huli kong nasabi bago pa man ako mawalan ng uliran.

Nagising ako dahil sa sigaw ni Mommy. Babalikwas na sana ako ng makaramdam akong muli ng pananakit sa pwetan at pagkahilo.

"Sorry Asher!" mahinang sabi ni Jimboy na hindi ko napansing nakaupo sa gilid ng kama.

Hubo't hubad ito at tanging kanyang salawal na lamang ang natira. Nilapitan niya ako at nanghingi ng tawad.

"Sorry Asher!" sabi nito sa akin

Matagal akong natulala at kasabay nito ang pagpatak ng luha sa aking mga pisngi. Nang mahimasmasan ako ay sinampal ko ito nang pagkalakaslakas.

"Hindi mo man lang ako tinabla Jimboy! Jowa ko ang kuya mo... paano kung malaman niya itong nangyari sa atin!"

"Magpapakalayo-layo na lamang ako Asher! wala akong plano na sirain ang relasyon niyo!"

"wala? alam kong mas lango ako sa alak kagabi pero ano ito?"

"Aamin ako na alam ko ang nangyayari kagabi pero hindi ko yun sinasadya!"

"Tangina?! anong hindi sinasadya... ano yun? nagpadalusdos yang kalibugan mo sa akin?"

"Hindi ko sinasadyang magkaroon tayo ng sex kagabi AT HINDI KO RIN SINASADYANG MAGKAGUSTO SAIYO!" pagkasabi niya nito ay tila ba napipi ako ng mga oras na iyun.

Tama ba ang rinig ko? Si Jimboy may gusto sa akin? Pero hindi pwede iyun dahil alam niyang may namamagitan sa amin ni Tristan.

"Mula ng una kitang makita roon sa bahay ay nakaramdam ako ng kakaiba sa iyo!"

"Tumigil ka Jimboy!" sabi sabay suot ng damit at short

"Gusto kita Asher! mas deserve mo ako kesa kay Kuya Tantan na sinasaktan ka!"

"Bawiin mo yang sinabi mo!"

"alin doon yung gusto kita o yung katotohanang sinasaktan ka ni Kuya Tantan!"

"Hindi ako sinasaktan ni Tristan, Jimboy! nagkataon lang 'yun!"

"imposibleng unang beses yun nangyari?!" pagkasabi nito ni Jimboy ay pinili ko nang umalis ng kwarto.

Narinig ko pang tinawag ako ni Jimboy pero hindi ko ito pinansin. Dumiretso ako sa banyo at doon ay naligo.

"Tangina Asher! ano bang nangyayari sa buhay mo!" sabi ko sa aking sarili habang nakaharap sa salamin ng banyo.

Bakit ba naman kasi sunod sunod itong problemang dumarating sa akin.

"Anak!" sigaw ni Mommy.

"Po? pabanlaw pa lang ako!" sabi ko rito.

"Si Tristan nasa sala!"

"ANO!"

Nagmadali akong magbanlaw at lumabas ng banyo. Hindi muna ako nagpakita kay Tristan bagkus ay dumiretso ako ng aking kwarto.

"Magtago ka!" utos na sabi ko kay Jimboy

"huh? bakit at saan?"

"wag ka nang magtanong pa!" sabi ko rito.

"Baby!" sigaw ni Tristan habang kumakatok sa pinto ng kwarto.

Dali-dali kong pinatago si Jimboy sa loob ng aparador. Nahulaan na rin ata nito ang dahilan kung bakit ko siya pinapatago kaya kahit masikip sa luma kong aparador ay pumasok ito sa loob.

Pagkabukas ko ng pinto ay isang mainit na yakap ang sumalubong sa akin mula kay Tristan.

"sabi ko na nga hindi mo ako matitiis!" bungad ko rito

Hinatak ako nito sa kama at pinahiga. Dahan dahan niyang tinanggal ang nakatapis na tuwalya sa aking katawan.

"Huwag muna ngayon baby!" sabi ko rito ngunit tila ba ay nabingi na naman ito dahil sa pagkasabik sa akin.

Kung hindi ko ito hahadlangan ay baka malaman niyang nakipagsex ako kagabi.

Nagumpisa na itong maghubad at hinalikhalikan ang aking katawan.
Hinubad nito ang kanyang brief at tumambad sa akin ang naghuhumindik na ari nito.

"Mula nang naghiwalay tayo baby ay hindi ko pa ito ginagalaw si Junior kaya mapapalaban tayo!" sabi nito sabay ngisi.

"grabe ang laki talaga ng ari nito ni Tristan!... nakakahiya nariyan pa naman si Jimboy sa aparador" sabi ko sa aking utak habang dinadaliri niya ako.

"ughhh...ughhh..." marahan kong ungol habang sarap na sarap sa ginagawa niya.

"parang dinudugo ka ata baby?"

Natakot ako sa mga tinanong ni Tristan dahil maaari itong magdulot ng suspetya sa kanya.

Ipapasok na sana niya ang kanyang ari ng biglang kumatok si Mommy.

"Ano ba yan! sagabal naman itong si Tita!" pabulong na sabi ni Tristan.

Kapwa kaming dalidaling nagayos at nagsuot ng damit. Nauna akong lumabas at hinatak si Mommy sa kusina.

"Huwag mo sasabihin Mommy na narito si Jimboy! baka kasi magsapakan yung dalawa!" bulong ko rito sabay balik sa kwarto.

"TRISTAN!!!" napasigaw ako dahil akma na nitong bubuksan ang cabinet.

"Tinatawag ka ni Mommy sa kusina! papatulong daw siya!" palusot kong sabi rito.

"Nagulat naman ako saiyo! titignan ko sana kasi itong cabinet parang may gumagalaw!" sabi nito sa akin

"ako nang bahala riyan ang mahalaga ay puntahan mo si Mommy!"

Pinaderetso ko ito sa kusina at dali-dali ko namang pinalabas si Jimboy sa cabinet. Para akong akyat bahay sa sarili kong pamamahay.

"Bilisan mo na at 'wag ka nang babalik pa rito!" sabi ko kay Jimboy na kaagad naman niyang ginawa.

Sumenyas naman ito na tumawag daw ako. Hindi ko yun pinansin at dali-daling bumalik sa kwarto.

From TOP to BOTTOMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon