Mười ngày sau đó tất cả đều bình yên vô sự, lại cũng chưa từng gặp lại cảm giác kì quái kia thêm lần nào nữa. Vừa đúng dịp có một lô trà vừa mới được vận chuyển về, bận rộn một phen.
Thật vất vả mới được nghỉ ngơi, Lý Thắng Hiền lúc rửa ráy ở suối nước nóng không nhịn được mà ngủ một giấc, sau đó kéo lê cơ thể mềm mịn hồng hồng mơ mơ màng màng trở lại phòng, ngả đầu liền ngủ tiếp, tóc còn ướt cũng mặc kệ.
Sau khi chìm vào giấc ngủ, y mơ hồ thấy có cảm giác động chạm da thịt. Từ sau lưng tràn đến một loại hơi vừa nóng vừa cay phủ kín tầm mắt.
Nhịp tim Lý Thắng Hiền đột nhiên đập liên hồi, tựa như vừa bước hụt một bậc thang, bỗng nhiên bừng tỉnh. Kỳ quái, trước mắt y giờ chỉ toàn là một khoảng đen.
Về nguyên tắc, trong phòng lấp đầy dạ minh châu, tại sao lại tối đen như vậy? Cử động mí mắt một chút, rõ ràng có lớp vải phủ kín đôi mắt.
Muốn ngồi dậy, nhưng căn bản không nhúc nhích được, hoặc là nói tứ chi đã bị khống chế, thật giống như tứ chi của mình nhưng lại không phải là của mình.
Lại chợt phát hiện thân thể đang trong tư thế nằm sấp nhoài về phía trước, phần eo được lót một tấm chăn mềm mại, tuy không thể cử động, cảm giác nằm trên giường vẫn rất rõ ràng.
Mùi hương quanh quẩn bên chóp mũi, dưới người là chiếc tháp mềm mại, như vậy có lẽ y vẫn còn ở trong phòng.
Trong nháy mắt y lại mơ hồ, đây chẳng lẽ là một giấc mộng, nếu tỉnh lại mọi thứ có phải sẽ lại trở về như cũ không?
Lý Thắng Hiền lần này hoàn toàn tỉnh táo lại.
Một bàn tay khô ráo vuốt ve một đường dọc theo bờ mông căng tròn, lực đạo ôn nhu.
Lướt qua eo, đè trên đoạn xương sống lõm xuống bụng, ngón tay di chuyển không dứt.
Lý Thắng Hiền đã hai mươi tuổi, nhưng thực ra vì nguyên nhân thân thể mà chưa bao giờ có tiếp xúc tay chân cùng người khác, sau khi hiểu chuyện lại một mực chuyên chú vào phương diện làm ăn, chưa từng chú ý đến phương diện khác.
Bây giờ đột nhiên bị người xa lạ dùng tay chạm tới với đầy vẻ tình sắc, Lý Thắng Hiền chợt thấy khủng hoảng. Hiện giờ nếu không phải không thể nhúc nhích được, e là y đã sợ đến run rẩy toàn thân.
Đôi tay kia, rõ ràng là tay nam nhân, đem y từ đầu đến chân sờ một lượt, thỉnh thoảng còn dùng lực rất nhỏ mà bóp một cái, cuối cùng dừng lại trên cặp mông trắng nõn cùng đôi chân dài trơn nhẵn.
Đụng phải địa phương khá nhạy cảm, thân thể Lý Thắng Hiền bắt đầu đỏ lên như tôm luộc.
Y thuộc loại da thịt độc rất dễ bị hằn vết trên da, bởi vậy giờ không cần nhìn cũng biết, nhiệt độ này, làn da y khẳng định hoàn toàn biến thành màu hồng.
Bàn tay kia nâng eo y lên, hai chân từ từ bị tách ra, cái miệng nhỏ luôn được che giấu phía dưới cảm nhận được không khí cùng nhiệt độ đến từ tầm mắt nóng cháy.
Lý Thắn Hiền dường như còn nghe được âm thanh nuốt nước bọt.
Không, không thể nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NYONGTORY/ GRI] Tuý Linh Ảnh
RomanceNYONGTORY Thể Loại: Đam mỹ, cao H, ngọt, ấm áp, 1 vs 1, HE. Couple: Quyền Chí Long x Lý Thắng Hiền Chương: 19 chương Tình Trạng: ĐÃ HOÀN Lý Thắng Hiền bị hái lại không biết đối phương là ai.... Mỗi đêm thân thể lại bị đè xuống cứ như vậy lại vô t...