Chương 11

278 9 0
                                    

Quyền Chí Long hơi nhíu mày, cong lưng, toàn thân phát ra tiếng tí tách có chút đáng sợ. Thời điểm thân thể lần nữa đứng thẳng, đã cao hơn nhiều so với lúc nãy.

Vốn không cao hơn Lý Thắng Hiền bao nhiêu, nhìn thẳng là được, giờ nhìn một cái, đã cao hơn y nửa cái đầu.

Hắn vỗ một hồi dọc theo đường viền khuôn mặt, lại lấy khăn vải thấm nước lau nơi bả vai cùng lưng, dấu răng cùng vết cào liền hiện ra.

Dấu răng tương đối sâu, tạo thành một lớp vẩy mỏng, mấy vết cào trên lưng cơ bản đã lành, chỉ còn lại một ít dấu vết trắng nhợt.

Lý Thắng Hiền nhìn dấu vết mình cố ý lưu lại, như có điều suy nghĩ.

Quyền Chí Long sờ một bên mép mặt nạ, nhìn thấy Lý Thắng Hiền ngắm lưng hắn đến ngẩn người, liền nhe răng cười một tiếng.

- Ngày đó cởi trang phục bị đồng bạn cùng phòng thấy, còn hỏi ta nữ nhân nào hoang dã đến vậy, ta bảo hắn bị mèo cào, hắn còn không tin.

Lý Thắng Hiền ném cho hắn một cái liếc mắt

- Ngươi mới là mèo.

Quyền Chí Long khẽ mỉm cười, cưng chiều bóp bóp khuôn mặt trắng mềm của y.

Lại đợi hơn một nén nhang, giống như lột da mặt, Quyền Chí Long cúi đầu dè dặt vạch ra một xíu. Đến khi xé xuống toàn bộ mặt nạ, hắn cẩn thận để trên bàn.

Lý Thắng Hiền còn chưa làm xong chuẩn bị tinh thần nhìn gương mặt thật của hắn, Quyền Chí Long xoa xoa mặt, ngẩng đầu nhìn y.

Chỉ nghe thấy rõ ràng tim nhảy lên một cái, không thể không thừa nhận, đây là một gương mặt khá là ưa nhìn.

Mày kiếm mắt sáng, con ngươi đen bóng, sống mũi cao thẳng, đôi môi đẹp đẽ không dày không mỏng.

Khóe miệng câu lên nụ cười nhạt, đầy ý phong lưu, như tắm mưa xuân. Tướng mạo như vậy, nơi nào còn cần phải lén lén lút lút, không thiếu người nguyện ý gửi gắm thân mình.

Quyền Chí Long đi tới mấy bước, sửa lại một chút tóc mai, nhớ tới đây là lần đầu tiên trực diện đối mặt, có chút lo lắng.

- Ngươi thích không? Bộ dạng trẻ trung tỏ vẻ mắc cỡ.

Lý Thắng Hiền thấy mình điên rồi mới thấy hắn- một nam nhân cao lớn so với mình còn đáng yêu hơn.

Quyền Chí Long thấy y không trả lời ngay, lại có chút mất mát hỏi

- Không thích?

Lý Thắng Hiền cố gắng trấn định ho khan một tiếng, kéo hắn ngồi trên ghế, rồi ngồi lên đùi hắn.

- ...Cũng tạm, dĩ nhiên so với ta vẫn còn kém chút nữa.

Lời này không thật lòng, Quyền Chí Long cũng không truy cứu, cười cười lộ ra hàm răng trắng, khiến Lý Thắng Hiền chói cả mắt.

Liền dứt khoát nhào tới hôn hắn, tránh cho nói nhiều sai nhiều.

- Shhhh——– Chỗ rách khóe miệng lại vỡ ra.

- Đau không?

Quyền Chí Long lắc đầu một cái, môi nhẹ nhàng chạm lên gò má y.

[NYONGTORY/ GRI] Tuý Linh ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ