Chương 16

148 8 0
                                    

- Thắng Hiền... Thắng Hiền... Tỉnh lại đi...

- Ngô...

Không nghĩ tới mình lại ngủ say như chết, Lý Thắng Hiền chậm rãi mở mắt, dường như nghe được có người gọi y.

Trời hoàn toàn đen kịt, trong phòng không có chút ánh sáng, cảm nhận được người bên mép giường, dù không thấy rõ dáng vẻ Lý Thắng Hiền cũng biết là ai.

Đang muốn xoay mình quay lưng về phía hắn, Quyền Chí Long ôm y dậy, cưỡng ép quay mặt y nhìn hắn, nói nhỏ

- Đừng quấy, có khó chịu ra ngoài hẵng nói.

Vân Dịch nhỏ giọng hừ một cái, giơ tay vòng qua cổ hắn.

Phải ôm một người theo nên Quyền Chí Long không được linh hoạt như bình thường, mũi chân nhún nhẹ một cái trên bục cửa sổ, nhảy xuống từ lầu hai, thả mình xuống đất, không phát ra một âm thanh.

Lý Thắng Hiền cựa quậy muốn nhảy xuống đất, Quyền Chí Long hiếm khi cường ngạnh giữ y không cho y lộn xộn.

Xụ mặt y không thèm phí sức nữa, dù sao sức mạnh cũng khác xa nhau.

Quyền Chí Long nhẹ nhàng chạy trong bóng đêm, màu đen phủ lên toàn bộ Miêu trại khiến nơi này mang một cảm giác kinh khủng kì dị.

Nhịp tim Lý Thắng Hiền khó hiểu mà tăng nhanh, có loại cảm giác có chuyện lớn sắp ập tới.

Vừa mới đến nơi có vẻ là cửa trại, Quyền Chí Long nhạy cảm dừng chân, một loạt cây đuốc xuất hiện từ bốn phía trong rừng.

Đứng ngay đầu, là nữ nhân Miêu tộc tướng mạo quỷ dị cùng lão già phiên dịch.

Con ngươi lão già đục ngầu như muốn trừng lòi cả mắt, âm thanh quái dị tràn ra từ cổ họng. Khuôn mặt nữ nhân tựa như sương lạnh, ánh mắt hẹp dài muốn xuyên thấu hết thảy.

- Quyền Chí Long! Ngươi phản bội! Trừ Chí Long, giết!"

Nữ nhân thét lên mấy tiếng bén nhọn, lão già không phiên dịch nữa, xoay người hô đám người tiến lên.

Quyền Chí Long vểnh môi không lên tiếng, ánh mắt quét trên mặt đất, dường như đang nghĩ đối sách.

Ngược lại Lý Thắng Hiền, nhìn mụ đàn bà kia ngứa mắt cực kì, đanh đá quát lại.

- Hắn là người của ta, sống chết ra sao không tới lượt ngươi nói!

Mặt nữ nhân biến sắc, đột nhiên giận dữ, chuông bạc trên y phục va chạm kịch liệt hưởng ứng, đinh đinh đang đang lộn xộn chói tai.

Lão già lẩm bẩm, nếp nhăn nhét đầy khuôn mặt nhíu chặt, kéo ống tay áo ả như muốn khuyên ngăn.

Nữ nhân không nghe, gương mặt vốn quái dị dưới ánh lửa càng thêm kì quỷ.

Thân thể đang rung lắc kịch liệt rốt cuộc ngừng động tác, "Oa" một tiếng khạc ra một con sâu đỏ to bằng ngón út, lăn lộn trong một bãi chất lỏng không rõ là gì.

Dạ dày Lý Thắng Hiền sôi trào, giương mắt nhìn một cái, thần sắc Quyền Chí Long nghiêm nghị.

Lão già thấy ván đã đóng thuyền, dẫn đám người cầm đuốc vọt tới, quải trượng đã văng tới trước mắt.

[NYONGTORY/ GRI] Tuý Linh ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ