"External appearance is not the basis for someone to love you. If someone truly loves you, they will accept all your imperfections and continue loving you."
There is no reason why we like or love someone.
Magugulat nalang tayo isang araw kusa nalang titibok ang ating puso sa taong hindi natin inaasahang magpapatibok nito.
Bigla nalang tayo hindi mapakali 'pag nararamdaman natin ang presensya nito sa ating tabi.
Segundo, minuto, at oras-oras na hinahanap ng ating mga mata kung nasaan na ngaba ito.
┄
He is smart,He is famous,
He is very caring,
He is gentleman,
He is handsome,
He is almost perfect,
He is Xyffer Keiron, isang almost perfect guy, boyfriend material. Halos lahat ng mag-aaral sa pinapasukan niyang paaralan ay nabibighani sa taglay nitong ka gwapuhan at katalinuhan. Hindi sila sobrang mayaman, simple lang ang buhay nila. Isang guro ang kaniyang ina at isang pulis naman ang kaniyang ama. Maraming nagtataka kung bakit hindi pa ito nagkaroon ng kasintahan kahit kailanman. Sabi nga ng kaniyang ama baka siya ay may pusong babae, ngunit ang sagot naman ng binata sadyang hindi niya pa nahahanap o natatagpuan ang taong mamahalin niya at magmamahal sa kaniya ng lubos habang buhay.
Isang araw nagulo ang kaniyang isip at damdamin. Naisip niyang ginayuma siya ng isang nerd dahil sa hindi nito maintindihang nararamdaman para rito.
Posible ba na ang isang Xyffer Keiron ay magkagusto sa isang nerd na pinagbibintangan niyang ginayuma siya?
┄
Oh kalma lang, pasensya na sa mga wrong grammar at wrong spellings. I-correct niyo nalang, salamat.~Kimmygriffin
YOU ARE READING
Ginayuma ako ng isang Nerd
Teen FictionExternal appearance is not the basis for someone to love you. If someone truly loves you, he/she will accept all your imperfections and continue loving you. ┄ ❏10-20-20