Chapter 10
“Pwede naman kasing pumasok sa loob, bakit sa labas pa naghalikan? My god Brithania! didn't you think that someone might follow you?”I rolled my eyes.
When we arrived at the airport wala namang nakasunod sa amin, maingat nga kaming umalis e. hindi ko naman alam na may magaling na paparazzi’ng nakasunod sa amin. should I gave him/her a reward? that paparazzi is really good huh?
He/She spread the news immediately, gosh
“Honestly, no! I was careful kaya! hindi ko alam kung paanong nakasunod yung paparazzi na yun!” I didn't even glanced at her. I am busy checking my new nail design
Bianca pulled her hair a little, she sat down in front of me. I saw it from my peripheral vision
Kahit naman na sa iba ako nakatingin, nakikita ko pa rin yung ginagawa niya.
“Where’s Killian?”
this time ay napatingin na ako sa kanya while my brows started to furrowed
“Why are you looking for him?” I said as I arched my brow
“Don’t be jealous, hindi ko siya aagawin sayo! by the way, hinahanap ko siya because I want to talk to him and to his Manager, para mapatahimik na natin yung issue ng sa inyo. ikaw lagi ang pinag-iintrisan ng Media!”
“Maybe they like me?” I said jokingly
Umiwas ako when she threw the crumpled paper on my direction.
“Sa sobrang gusto ka nila, pati privacy mo pinapakialaman nila! my god, this is the last time I'm gonna say it again, be careful Brithania! nai-stress na ako sayo-”
“We are not dating okay?” I pouted
She arched her brows while crossing her arms over her chest
“Oh? then why are you two kissing?”
“As if naman na ginusto ko yun! I was surprised with his sudden kiss, it was his fault saka we are friends kaya-”
“Friends? ano yun Shawn Mendes at Camila Cabello lang?”
Friends lang naman talaga! saka that Killian is so epal lang talaga. kapag nakita ko siya nako, humanda siya sa akin! because of him, nasa news na naman kami. gosh
“No! psh!”
“Friends with benefits ba yan? walang mag-kaibigan na naghahalikan sa labi-”
“Stop na nga! I told you we are friends lang, okay? gosh!” I rolled my eyes
ka-stress hah!
bakit ba hindi siya naniniwalang mag-kaibigan lang kami?
“Fine! kakausapin ko si Mrs. Dionne then imi-meet ko yung Manager ni Killian later, pag-uusapan namin yung about sa inyo ng matapos na ang issue na yan!” she said
Tumango na lamang ako
I still have a shoot later, I need to relax. medyo nai-stress ako. umagang-umaga yun agad ang bungad sa akin. grabe! wala na ba silang maikalat na balita at yung puro sa akin na lang?
I stayed here a little, waiting for Raizah, hintayin ko daw siya sabi ni Bianca- Manager Bianca! si Raizah ang sasama sakin mamaya because I have a shoot nga kasi. Bianca can’t be with us, huwag na raw namin siyang hintayin dahil baka matagalan pa siya at marami rin daw siyang aasikasuhin.
maybe yung about sa news na kumakalat ang pinagkakaabalahan niya. gosh, Killian kasi e! I will kill him, oh geez.
The shoot started at 11 AM, since its already 10:30 AM na we decided to go downstairs then went to the Studio. malapit lang naman yung location kaya hindi kami natagalan.
BINABASA MO ANG
Butterfly : Morgan Series #4 ✅
Teen FictionBrithania Ashantih Morgan Copy Rights 2020 © All Rights Reserved Morgan Series #4 2020 Story k i s s t e l m ▪️Completed ▪️