Kỳ Sơn mà chỗ Tây Bắc, Cô Tô Lam thị bổn gia vân thâm không biết chỗ ở vào phương nam vùng sông nước, nơi vị trí khoảng cách Kỳ Sơn xa nhất, bị Kỳ Sơn Ôn thị ngầm chiếm lãnh địa cũng ít nhất. Cố Lam thị song bích quét sạch Cô Tô vùng ôn gia thế lực sau, liền từ Lam Khải Nhân trấn thủ bổn gia, lam hi thần, Lam Vong Cơ các dẫn dắt nhà mình tu sĩ, chia làm nhị lộ gấp rút tiếp viện các thế gia quân đội. Bởi vì lam hi thần cùng bắc địa Thanh Hà Nhiếp thị tông chủ quen thuộc, cố lấy vân mộng hồ khu vì thô sơ giản lược phân giới, lam hi thần mang binh hướng bắc chi viện các thế gia, mà Lam Vong Cơ tắc lãnh người hướng nam chi viện các gia đối kháng ôn gia thế lực.
Sơ tam ngày ấy, lam hi thần thu được chiến báo chạy tới thanh hà, mà Lam Vong Cơ tắc dẫn người đi trước Di Lăng vùng núi cứu viện báo tin tiên môn thế gia.
Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện đính ra chinh chiến lộ tuyến là trước thu phục nhất giàu có và đông đúc Giang Lăng thành cùng với lân cận Di Lăng khu vực thành trấn, tụ tập cũng đủ binh lực nghỉ ngơi dưỡng sức sau, lại từng bước hướng Liên Hoa Ổ vây quanh. Này trong quá trình yêu cầu đánh bại Kỳ Sơn Ôn thị chiếm cứ các đại thế gia lãnh địa, cũng đột phá phòng thủ nghiêm mật giám sát liêu, dọn dẹp con đường, lấy lợi mặt khác liên minh thế gia hành động.
Mấy tháng trước, giang vãn ngâm dựa theo Ngụy Vô Tiện chỉ điểm, sử Bão Sơn Tán Nhân thế hắn trị liệu Kim Đan đánh mất chi chứng. Thương dũ tỉnh lại sau kinh hỉ phát hiện chính mình Kim Đan đã trở về, nhưng trừ cái này ra, hắn ở trên núi phòng nhỏ không thấy bất luận kẻ nào ảnh, liền cái vẩy nước quét nhà đồng tử đều vô, không thể nào tạ ơn. Hắn chỉ phải cảm thán Bão Sơn Tán Nhân xuất quỷ nhập thần cùng thần thông quảng đại, liền nhanh chóng xuống núi đến cùng Ngụy Vô Tiện ước định bông gòn thành phố núi hội hợp. Bông gòn thành phố núi lụi bại cằn cỗi, dân cư thiếu với ngàn người, hắn che giấu tung tích điều tra bốn, 5 ngày, không thể thăm đến Ngụy Vô Tiện bóng dáng, chỉ phải một mình đi trước mi sơn cùng giang ghét ly hội hợp, cũng thuyết phục quanh năm lánh đời không ra mi sơn Ngu thị mượn binh, chính mình liên hệ Thanh Hà Nhiếp thị cùng Cô Tô Lam thị, lấy vân mộng giang gia quân chi danh gia nhập bắn ngày chi chinh.
Ngụy Vô Tiện mất tích hơn ba tháng gian, hắn mang theo mi sơn cho mượn lính lương thảo, bí mật thu nạp lưu lạc ở nơi khác giang gia tu sĩ, lại đem còn không có rơi vào ôn gia trong tay vận tải đường thuỷ đường hàng không cùng vàng bạc kho điểm thanh, làm chuẩn bị chiến đấu tài nguyên, miễn cưỡng chỉnh ra một chi kham dùng võ trang tu sĩ. Giang ghét ly linh lực thấp kém, cũng không thể kết đan, tuy rằng nàng kiên trì muốn cùng giang vãn ngâm đồng hành, lại chỉ có thể an trí tại hậu cần, trên thực tế tên này không trâu bắt chó đi cày tuổi trẻ giang tông chủ vì có thể có cùng ôn gia một trận chiến chi lực, này ba tháng tới từ trinh sát tiên phong đến chiêu mộ quân y, hắn cơ hồ chuyện gì đều thân thủ đã làm, vội đến hận không thể chính mình một ngày có 24 cái canh giờ cùng sinh ra ba đầu sáu tay mới hảo.
Giang vãn ngâm tuy rằng có thể sử linh kiếm cùng roi dài, lại chung quy chỉ là hắn một người cường hãn. Hắn minh bạch ở trên chiến trường, sức của một người là đánh không lại muôn vàn quân địch. Muốn đạt được thắng lợi, như thế nào chỉ huy quân đội, hữu hiệu lấy quả đánh chúng, thắng vì đánh bất ngờ, liền trở nên càng thêm mấu chốt.
May mắn Ngụy Vô Tiện rốt cuộc trở về, còn mang theo quỷ quyệt quỷ tu kỳ kỹ, dựa vào một chi sáo liền có thể sử dụng rất nhiều tà linh thi quỷ ra trận xung phong, hữu hiệu rơi chậm lại giang gia tu sĩ lâm trận tử vong số lượng, mà quỷ vật không háo lương thảo, không sợ thương vong, chiến tất sau dâng lên thanh tĩnh minh hỏa ngay tại chỗ đốt cháy sạch sẽ, sử vân mộng giang gia quân giống như thần trợ, chiến tuyến đẩy mạnh đến bay nhanh, không đến một tháng, giang gia chủ lực quân liền tới gần Giang Lăng thành.
Sơ cửu tử khi, giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện tự mình lãnh một chi tiểu đội, ở Giang Lăng ngoại ô ngoại trên quan đạo phục sát Kỳ Sơn Ôn thị vận chuyển lương thảo cùng lính đội ngũ, thành công thiêu hủy này phê vật tư, ôn gia tu sĩ chạy tứ tán, bị Ngụy Vô Tiện sử dụng oán linh nhất nhất bắt được. Tảng sáng thời gian, Lam Vong Cơ dẫn dắt Cô Tô tu sĩ đến Giang Lăng ngoại ô khi, nhìn thấy Vân Mộng Giang thị áo tím tu sĩ cùng nhân viên hậu cần đã bắt đầu dọn dẹp chiến trường.
Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng ác chiến hơn phân nửa đêm, lúc này đứng ở con đường bên hơi làm nghỉ ngơi, vạt áo cổ tay áo đều dính lên không ít bùn sa vết máu, hơn phân nửa là địch nhân huyết.
Ngụy Vô Tiện tương đối xúi quẩy, sờ soạng phục sát khi vô ý bị cắt nhất kiếm, tay trái cẳng tay bao cổ tay bị cắt vỡ, làn da tràn ra một cái hai tấc lớn lên đao ngân, đỏ tươi máu dọc theo mu bàn tay chậm rãi đi xuống nhỏ giọt. Hắn thủ hạ tà linh nữ quỷ làm như ngửi được chủ nhân huyết khí, ngoan ngoãn núp ở hắn chân biên, xanh mét trên mặt hiện lên mãnh liệt khát vọng. Hắc y thanh niên nhưng thật ra không để bụng, vươn chính mình bị thương tay trái, đối hồng y nữ quỷ thấp giọng cười nói: "Sảy mất cũng là lãng phí, tiểu hồng, quỷ anh, uống không uống?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Toại vân sắc
FanficTác giả : Viciousx (Ao3) Bắn ngày chi chinh Hàm Quang Quân x lão tổ Tiện * nguyên tác ma sửa hướng, mục tiêu kiếp trước HE! * Lam Vong Cơ: Ta biết Ngụy anh không Kim Đan nhưng ta không nói Khói lửa quang hàn luyến vân sắc, ân thù tẫn, chuyện gì như...