Chiều hôm nay, vân mộng song kiệt thảo luận xong tình hình chiến tranh, ngươi một lời ta một ngữ mà đấu miệng đi ra thư phòng, bị giang ghét ly kêu tiến phòng bếp ăn canh.Ngụy Vô Tiện kéo cái ghế gỗ tử ngồi ở bệ bếp bên phủng chính mình ấm đun nước, nhìn thấy giang ghét ly dẫn theo một khác vại canh rời đi phòng bếp, dùng khuỷu tay chọc chọc giang trừng, bất mãn mà nói: "Uy, giang trừng. Ngươi có hay không phát hiện tới Lang Gia lúc sau, sư tỷ mỗi lần nấu canh đều làm tam phân."
Giang trừng gặm xương sườn, ghét bỏ nói: "Vô nghĩa. Còn không phải Kim Tử Hiên kia tư."
Ngụy Vô Tiện bĩu môi: "Kia con mắt trường đỉnh đầu dị dạng khổng tước có chỗ nào hảo, làm gì đưa canh cho hắn?"
Giang trừng bất đắc dĩ hàng vỉa hè tay: "A tỷ còn không chịu làm kia tư biết, mỗi lần đưa canh đều vụng trộm tới, ta còn cấp a tỷ yểm hộ quá một lần đâu."
"Thật là không thể lý giải a."
"Hoàn toàn không thể tiếp thu a."
Vân mộng song kiệt một bên cảm thán một bên ăn canh thuận tiện lại thương lượng khởi Kỳ Sơn ôn gia quân đội hướng đi, một lời không hợp liền lấy gặm quá xương sườn lẫn nhau ném đối phương, một lát sau lại nghe thấy nơi xa truyền đến tiếng ồn ào.
"Sao lại thế này? Giống như nghe được nữ tử tiếng khóc." Giang trừng buông uống trống không ấm đun nước đứng lên.
Ngụy Vô Tiện buồn xong canh, sảng khoái ra khẩu trường khí, "Đi xem."
Hai người bước nhanh đi đến tây sườn hành lang dài, không dự đoán được ầm ĩ chính là vừa rồi bị bọn họ ngại đến không đúng tí nào Kim Tử Hiên, mà khóc thút thít thế nhưng là nhà mình sư tỷ.
"Kim Tử Hiên ngươi đầu óc bao lớn động a? Ta sư tỷ mỗi ngày cho ta cùng giang trừng nấu canh, ngươi thơm lây còn dám mắng nàng? Hôm nay không tấu ngươi ta không họ Ngụy!" Ngụy Vô Tiện rít gào nói.
Ngụy Vô Tiện sậu giận, một quyền tấu hướng Kim Tử Hiên, không lưu tình chút nào mà hướng hắn hốc mắt chọc cái hắc bạch gấu trúc ấn, giang trừng vội vàng giữ chặt hắn, một mặt trấn an nhà mình a tỷ một mặt dò hỏi người khác tình huống.
Vây xem người vội vàng mồm năm miệng mười mà cho bọn hắn giảng giải sự tình từ đầu đến cuối, mà tên kia vốn dĩ ý đồ ái muội ám chỉ Kim Tử Hiên chính mình mới là đưa canh người nữ tử tắc gió chiều nào che chiều ấy, lập tức phủi sạch quan hệ.
"Cái gì? Người khác đưa canh?" Giang trừng căm tức nhìn Kim Tử Hiên, "Kim Tử Hiên ngươi đầu óc là bị ôn cẩu đục lỗ sao? Như vậy chính tông vân mộng củ sen xương sườn canh, phóng nhãn toàn bộ Lang Gia thành cũng chỉ có ta tỷ mới nấu đến ra tới! Chúng ta vừa rồi còn ở trong phòng bếp ăn canh đâu!"
Ngụy Vô Tiện lập tức hát đệm: "Ta sư tỷ tới phía trước chẳng lẽ ngươi uống quá này canh sao? Kim Tử Hiên ngươi không biện thị phi còn lộng khóc ta sư tỷ, quả thực tìm chết! Giang trừng ngươi đừng ngăn đón ta!"
Nghe xong bọn họ hai người nói, Kim Tử Hiên như bị sét đánh, đứng ở tại chỗ, ấp úng mà nhìn về phía giang ghét ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Toại vân sắc
FanficTác giả : Viciousx (Ao3) Bắn ngày chi chinh Hàm Quang Quân x lão tổ Tiện * nguyên tác ma sửa hướng, mục tiêu kiếp trước HE! * Lam Vong Cơ: Ta biết Ngụy anh không Kim Đan nhưng ta không nói Khói lửa quang hàn luyến vân sắc, ân thù tẫn, chuyện gì như...