Ngụy Vô Tiện trên tay đề cái hộp đồ ăn nhanh như chớp, cùng tham gia tiệc tối khách khứa tương phản phương hướng sai thân mà qua, rất nhiều người chỉ thấy một mạt nhẹ nhàng hắc y xẹt qua, mới ý thức được mới vừa rồi gặp được ai.
"Kia không phải Vân Mộng Giang thị......" Tông chủ mỗ giáp hồ nghi.
"Yến hội phương hướng không phải bên kia đi?" Tông chủ mỗ Ất hoang mang.
"Trần huynh ngươi đừng động nhiều như vậy, vân mộng song kiệt chính là ở bắn ngày chi chinh lập hạ công lớn, đại nhân vật muốn đi đâu, sao có chúng ta tiểu gia tộc nói chuyện phần?" Tông chủ mỗ Bính thần bí xoa tay.
"Cũng là, không có Kỳ Sơn Ôn thị, hiện giờ tiên gia thế lực một lần nữa phân chia, không ít gia tộc tính toán cùng Vân Mộng Giang thị kết minh nào!" Tông chủ mỗ giáp hiểu rõ.
"Lan Lăng Kim thị công lao cũng không nhỏ, hiện nay nhất hiển hách tứ đại gia tộc, mỗi người đều nghi liên minh hợp tác." Tông chủ mỗ Ất tính toán.
"Chính là chính là, ngươi xem này kim lân đài khí phái đến......" Tông chủ Giáp Ất Bính sôi nổi nhìn phía trước tráng lệ huy hoàng yến hội thính, bắt đầu nghĩ muốn như thế nào cùng Lan Lăng Kim gia kết giao —— nếu có nữ nhi có thể gả cho Kim gia công tử thì tốt rồi.Khách khứa thì thầm bị vứt chư sau đầu, kim lân đài không hổ là Lan Lăng Kim thị đại bản doanh, toàn bộ tiên phủ chiếm địa quảng đại có thể so với hoàng thành, xuyên qua kim bích huy hoàng cửa chính cùng trước điện các loại lấy hoa vì danh yến phòng khách, vòng hành chín khúc hành lang gấp khúc cùng nở khắp sao Kim tuyết lãng mẫu đơn hoa viên, Ngụy Vô Tiện mới nhìn thấy phía trước tuyết sắc bóng dáng.
"Lam trạm!" Ngụy Vô Tiện xa xa hô.
Lam Vong Cơ mắt điếc tai ngơ, sắc mặt như tuyết mà tiếp tục đi phía trước cất bước.
Ngụy Vô Tiện chỉ phải tiếp tục bước nhanh đuổi theo, vừa chạy vừa vô lại mà kêu: "Lam trạm! Hàm Quang Quân! Lam trạm lam trạm lam trạm —— uy vũ dũng kiện Hàm Quang Quân, lực lớn vô cùng Hàm Quang Quân, ngươi từ từ ta a ——"
"Hàm Quang Quân ngươi nói ngươi như thế nào như vậy khi dễ ta một cái nhu nhược nam tử ——"
"Hàm Quang Quân ngươi quay đầu lại xem ta liếc mắt một cái ——"
"Hàm Quang Quân ngươi chậm một chút, ta đuổi không kịp, ta không được lạp ——"
"Hàm Quang Quân ngươi đừng như vậy đối ta ——"Bên tai không ngừng truyền đến bắn ngày chi chinh thời kỳ hung danh bên ngoài vân mộng quỷ tu Ngụy người nào đó càng thêm khoa trương, tràn ngập ái muội ám chỉ xin tha thanh, Lam Vong Cơ một đường mắt nhìn thẳng hành đến phong hoa ngoài điện, rốt cuộc dừng lại bước chân, trên cao nhìn xuống mà thưởng hắn một cái lạnh như băng ánh mắt.
Ngụy Vô Tiện phủng hộp đồ ăn, cười hì hì đứng ở dưới bậc thang ngửa đầu nhìn thẳng hắn, mắt đen sáng lấp lánh, lấy lòng nói: "Lam trạm, vừa mới là ta miệng không giữ cửa, bình thường ta ở nhà cùng giang trừng liền như vậy nói chuyện, ngươi đừng nóng giận sao."
Lam Vong Cơ ánh mắt dừng ở trên tay hắn ôm hộp, đối hắn lấy lòng xin tha vô động với trung: "Mới vừa rồi những cái đó tiểu cô nương tặng ngươi lễ vật đâu?"
Ngụy Vô Tiện vừa nghe liền biết hấp dẫn, vội vàng ba bước cũng hai bước chạy lên đài giai, dùng bả vai nhẹ nhàng cọ cọ Lam Vong Cơ cánh tay, cười đối hắn chớp mắt: "Đương nhiên là tịch thu, tất cả đều lui về."
Lam Vong Cơ sắc mặt khá hơn, cất bước đi vào phong hoa điện.Phong hoa điện là Cô Tô Lam thị mỗi lần bái phỏng kim lân đài khi cố định khách thất, lúc này mọi người đều phó tiệc tối, trong điện không người, mọi nơi yên tĩnh. Này điện kiến trúc là dùng giới so hoàng kim gỗ nam dựng mà thành, ba mặt hướng đình viện khô mộc quái thạch cảnh quan rộng mở, tứ phương xà nhà treo thiển kim sắc thêu thùa sa mỏng, mà phô lận thảo chiếu, chỉ muốn thật mạnh màn trúc làm cách gian, gió nhẹ thổi tới, đoan đến là một mảnh mát lạnh tĩnh tâm hảo phong cảnh. Nếu phùng giữa hè thời tiết, càng là thảnh thơi thừa lương uống trà hảo nơi.
Lam Vong Cơ hiển nhiên đối nơi đây quen thuộc, lãnh Ngụy Vô Tiện xuyên qua mấy trọng màn trúc, ở đối mặt đình viện một chỗ bàn lùn trước ngồi trên mặt đất, dỡ xuống cầm túi, quy củ mà đặt bên cạnh người.
Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, ngay sau đó dựa gần Lam Vong Cơ ngồi xuống, đem sơn hộp đặt trên bàn mở ra, trà nóng thanh hương cùng điểm tâm vị ngọt phiêu ra.
"Còn hảo không sái." Hắc y thanh niên cười oán trách nói: "Lam trạm, ngươi đi nhanh như vậy, hay là thật sự giận ta? Đều nói không có thu cô nương lễ lạp."
"Không phải nhìn đến ta mới không thu?" Lam Vong Cơ thấy hắn ngồi không chính hình cũng không sửa đúng, nhậm người xiêu xiêu vẹo vẹo mà dựa chính mình bả vai, lấy ra sứ ly chấp khởi ấm trà châm trà, hãy còn uống một ngụm, mới buông cái ly, hờ hững nói: "Sảnh ngoài ăn tiệc đã bắt đầu, ngươi vì sao không dự tiệc?"
"Ngươi cũng không đi a." Ngụy Vô Tiện duỗi tay cướp đi bạch y nam nhân trong tay ly, cố ý ngay trước mặt hắn hướng hắn mới vừa rồi liền khẩu vị trí đem nước trà uống cạn, mới thấp giọng cười khẽ: "Ta xem Hàm Quang Quân là hy vọng ta phụng bồi."
"Không có." Lam Vong Cơ nhìn chăm chú vào hắn, ánh mắt nhạt nhẽo trong ánh mắt hiện lên không rõ ràng ý cười, lại vẫn rụt rè quy phạm mà ngồi ngay ngắn tại chỗ.
"Có." Ngụy Vô Tiện quỳ đứng ở lận chiếu thượng tới gần Lam Vong Cơ, bướng bỉnh ngón tay sờ lên nam nhân hình dạng đẹp cằm.
"Không có." Lam Vong Cơ theo hắn lực đạo hơi hơi ngẩng mặt, kiên trì phủ nhận.
"Có." Ngụy Vô Tiện cúi đầu tới gần nam nhân, hắn tóc dài chỉ lấy huyết sắc phát thằng tùng tùng ở phía sau não hệ, cúi đầu khi hai tấn quạ vân huyền rũ, che dấu trụ hắn khóe miệng đắc ý cười hình cung, hai người môi đem chạm vào chưa chạm vào, tàn lưu tương đồng trà hương phun tức rõ ràng nhưng biện.
"Không, có." Lam Vong Cơ vẫn là phủ nhận, rũ đặt ở bên cạnh người tay lại không biết khi nào ấn ở Ngụy Vô Tiện sau trên cổ, chỉ cần hơi thi lực, hai người liền lại vô khoảng cách. Nhưng hắn không có động.
Nhưng thật ra hắc y thanh niên ngón tay dọc theo Lam Vong Cơ cằm sờ lên môi mỏng, nếu có thâm ý mà thong thả vuốt ve, hai người ánh mắt như là giằng co ai cũng không dời đi, bầu trời đêm nhan sắc phảng phất tinh hỏa đem châm, sau một lúc lâu Ngụy Vô Tiện mới ý xấu mà nói: "Nếu hy vọng ta bồi, vậy ngươi còn sinh khí?"
Lam Vong Cơ bàn tay cũng chuyển qua hắn gương mặt, cảm nhận được quỷ tu đặc có hơi lạnh nhiệt độ cơ thể, mới hòa nhã nói: "Không có sinh khí."
"Thấy ta cùng tiểu cô nương xen lẫn trong một khối, ngươi thật không tức giận?" Ngụy Vô Tiện mở to hai mắt, cố ý làm ra phi thường thất vọng biểu tình, đôi tay phủng nam nhân mặt chất vấn nói: "Ngươi nếu là không tức giận, ta cần phải sinh khí la."
"......" Lam Vong Cơ dung túng mà thở dài, phối hợp hắn nói: "Ta sinh khí."
"Này liền đúng rồi." Ngụy Vô Tiện được một tấc lại muốn tiến một thước mà ấn nam nhân bả vai đem hắn nhào vào chiếu thượng, cười hì hì nói: "Cho ngươi khen thưởng."
Nói xong hắn dùng sức hướng nam nhân trên má vang dội mà hôn một cái, thân xong lại bừng tỉnh đại ngộ mà chính mình bổ sung: "Lấy chúng ta quan hệ, là muốn thân nơi này."
Sau đó hắn cúi đầu hôn lên Lam Vong Cơ môi, kia đáy mắt tinh hỏa liền thành phun trào lửa cháy lan ra đồng cỏ lửa cháy, đem cả tòa phong hoa điện quái thạch đá lởm chởm đều châm thành phong trào nguyệt vô biên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Toại vân sắc
Hayran KurguTác giả : Viciousx (Ao3) Bắn ngày chi chinh Hàm Quang Quân x lão tổ Tiện * nguyên tác ma sửa hướng, mục tiêu kiếp trước HE! * Lam Vong Cơ: Ta biết Ngụy anh không Kim Đan nhưng ta không nói Khói lửa quang hàn luyến vân sắc, ân thù tẫn, chuyện gì như...