Suối nước mát lạnh triệt cốt, Ngụy Vô Tiện lập với trong nước, lại bất giác rét lạnh, oán khí xâm thể, hắn sớm thành thói quen nhuộm dần quanh thân âm lãnh.
Trong đầu hiện lên mấy tháng trước rơi vào tử địa đoạn ngắn, hắn nghĩ thầm, từ bãi tha ma ra, từng cái tàn sát ôn gia ở các nơi giám sát liêu tu sĩ, đuổi giết ôn triều cùng ôn trục lưu...... Cùng giang trừng hội hợp sau, bọn họ thương định chinh chiến lộ tuyến, bên đường phục kích Ôn thị thế lực, thẳng đến tới gần Giang Lăng. Giang Lăng thành là Kỳ Sơn Ôn thị chủ yếu cứ điểm chi nhất, bên trong thành tu sĩ đông đảo, mà Vân Mộng Giang thị quân lực bất quá đóng giữ nơi đây tổng sản lượng một nửa, không thể cường lấy. Nhưng mà Giang Lăng thành lại là phản công vân mộng Liên Hoa Ổ phía trước cần thiết bắt lấy quan trọng trận địa, giang trừng cùng hắn cần thiết cẩn thận vì này.
Vốc khởi một phủng suối nước tự trên mặt tưới xối, hắn nhìn lên lâm diệp gian sái lạc nhỏ vụn ánh nắng, phát ra không tiếng động thở dài.
Không phải đã từ kia địa phương quỷ quái chạy ra tới sao? Vì sao hoàn toàn không cảm thấy vui sướng đâu?
Cùng người nhà gặp lại tự nhiên là sung sướng, nhưng hắn cũng biết không thể cùng mọi người quá mức thân cận, một phương diện hắn oán khí nhập thể, nhiệt độ cơ thể so thường nhân muốn thấp, dễ dàng đưa tới tà ám gần người, về phương diện khác...... Cũng không thể bị phát hiện.
Hắn xác thật không từ thủ đoạn, lệnh thủ hạ hung thi đào mồ luyện hóa thi con rối làm binh lính, chết trận ôn gia tu sĩ cũng trở thành công kích đồng lõa lưỡi dao sắc bén. Hắn trở về giang gia trận doanh không đến hai tháng, còn lại thế gia con cháu nhìn thấy hắn cùng trong tay hắn hắc sáo, toàn lộ ra kinh sợ bài xích biểu tình —— giang gia trận doanh có một người quỷ tu, thủ đoạn tà môn hung lệ, có thể bằng vài đạo phù chú khiến người lâm vào bóng đè giết hại lẫn nhau, có thể thao túng thi binh, làm người chết không nhắm mắt.
Hắn không dám tinh tế suy tư chính mình hành động ở một chúng tu tiên thế gia xem ra là như thế nào khác người, nhưng tổng không muốn đối mặt người nọ nghiêm khắc lạnh băng ánh mắt.
Lam Vong Cơ có lẽ tựa như mặt khác gia tu sĩ như vậy, xem chính mình không vừa mắt đi.Tiếng đàn gió mát, tự cách đó không xa truyền đến, như là ở nhắc nhở người nào đó tới gần. Ngụy Vô Tiện nghe tiếng lập tức cảnh giới lên bờ, trừu quá nằm xoài trên cự thạch thượng quần áo khoác ở trên người, trong miệng phát ra một tiếng quỷ quyệt thanh khiếu, triệu hoán hung linh.
"Là ta, thế Giang cô nương đưa thay đổi quần áo cho ngươi." Lam Vong Cơ lấy linh lực truyền âm, theo sau một cái bố bao hướng Ngụy Vô Tiện vứt đi.
"Lam trạm? Ngươi như thế nào còn tới?" Ngụy Vô Tiện dương tay tiếp được bố bao, mở ra sạch sẽ quần áo thay. Tóc dài vẫn ướt át khi, liền thấy bạch y nam nhân tự trong rừng chậm rãi đi tới.
Người nọ trên người không có sát khí, sắc mặt như nhau ngày thường thanh lãnh, Ngụy Vô Tiện hung linh cảnh giới gào rống lại không ngừng lui về phía sau, đã sợ hãi người tới cường đại, lại vâng mệnh hộ chủ mà cường căng, rất là đáng thương.
Hắc y thanh niên thở dài, phát lệnh làm hung linh thối lui, chính mình ngồi ở bên dòng suối hòn đá thượng, thần thái lười biếng, bóng đêm con ngươi nửa là hoang mang nửa là tò mò mà đánh giá Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ đầu hướng hắn ánh mắt mang theo rất nhiều nói không nên lời phức tạp cảm xúc, tựa hồ trộn lẫn ưu sầu hoặc là thương tiếc, đẹp môi mỏng mân khẩn, mặt mày vẫn là như vậy tuấn lãng. Ngụy Vô Tiện không rõ vì cái gì đối phương muốn như vậy nhìn chính mình, thấy hắn lại hướng chính mình duỗi tay, theo bản năng nghiêng người một tránh.
Nhưng Lam Vong Cơ tay chỉ là ngừng ở hắn chóp mũi trước, nhẹ nhàng khấu cái tránh thủy quyết, đem hắn tóc ướt chưng làm. Ngụy Vô Tiện mơ hồ cảm giác này hành động quá thân mật, chớp chớp mắt, còn chưa nói lời nói, Lam Vong Cơ liền tư thái căng nhã mà ở hắn bên người ngồi xuống, đương nhiên nói: "Duỗi tay."
Ngụy Vô Tiện không thể hiểu được: "A?"
Lam Vong Cơ từ trong tay áo lấy ra thuốc trị thương, ý bảo hắn đem tay trái đưa ra.
Ngụy Vô Tiện rốt cuộc cảm giác được nào đó thụ sủng nhược kinh tâm tình, hắn lẩm bẩm nói: "Lam trạm, ngươi bị quỷ bám vào người sao? Như vậy......" Như vậy ôn nhu, cùng hơi sớm tại quan đạo bên giằng co khi quả thực khác nhau như hai người.
Người này chẳng lẽ còn phân biệt không ra quỷ bám vào người là thế nào? Lam Vong Cơ bất đắc dĩ liếc hắn một cái, mới giải thích nói: "Cho ngươi thượng dược."
"Ác......" Đại khái là Lam Vong Cơ thái độ quá ôn hòa, Ngụy Vô Tiện ngốc lăng vươn tay, mang theo lạnh lẽo đầu ngón tay đụng chạm nam nhân ấm áp bàn tay, ngược lại như là bị bị phỏng tựa mà chợt lùi về.
Lam Vong Cơ không có cưỡng bách hắn, chỉ dùng sạch sẽ khăn khăn dính lên một chút thuốc mỡ, ngón tay cách khăn khăn hướng hắn mu bàn tay đao thương mạt dược, thậm chí cố tình thế hắn tìm bậc thang: "Nước lạnh tắm gội, dễ dàng cảm lạnh."
"A ha ha, cũng là." Ngụy Vô Tiện cười gượng, thấy hắn không có thử chính mình ý tứ, hơi hơi banh trụ bả vai thả lỏng một chút, lòng hiếu kỳ liền vô pháp ngăn chặn mà ngo ngoe rục rịch.
Tiểu cũ kỹ vì cái gì lại đối hắn tốt như vậy?...... A, lam trạm không phải tiểu cũ kỹ, là cũ kỹ. Hơn nữa nói ôn hòa cũng ôn hòa không đến chạy đi đâu, liền đối hắn cười một cái cũng không chịu.
Khó trách nhà khác tu sĩ mỗi lần nhìn đến hắn khiến cho đường đi tránh, bằng không chính là vô cùng cung kính, kia biểu tình suốt một vạn năm đều là tuyết hầm băng thiên, ai cùng hắn lui tới ai đông chết.
Ngụy Vô Tiện lược đắc ý địa tâm tưởng: Lam trạm a lam trạm, trên đời này hay là chỉ còn ta không sợ ngươi? Còn không đối ta tốt một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Toại vân sắc
FanficTác giả : Viciousx (Ao3) Bắn ngày chi chinh Hàm Quang Quân x lão tổ Tiện * nguyên tác ma sửa hướng, mục tiêu kiếp trước HE! * Lam Vong Cơ: Ta biết Ngụy anh không Kim Đan nhưng ta không nói Khói lửa quang hàn luyến vân sắc, ân thù tẫn, chuyện gì như...