Chương 21 - 30

853 17 3
                                    

Chương 21

Xoay Chuyển

"Ha hả, Tầm Trâm Các?" Nam tử áo lam nâng tay áo che lại nửa khuôn mặt, cổ cổ quái quái cười ra hai tiếng, vừa như giễu cợt vừa như trào phúng nhìn Tiêu Trầm.

"Tầm Trâm Các từ khi nào cũng tự xưng là bạch đạo chính phái? Ngươi cũng biết những vị khách đang ngồi ở đây, hơn phân nửa đều có tâm tư hy vọng Tầm Trâm Các bị tiêu diệt. Các ngươi cùng Thánh Môn ta giống nhau, đều là tà ma ngoại đạo trong mắt bọn họ."

Nói xong, hắn lại quay đầu, chỉ vào tân nương của ngày hôm nay thổn thức nói: "Tạ cô nương hành tẩu giang hồ, khi vào đến miệng những người này, lại biến thành tâm ngoan thủ lạt giết người vô nhân tính. Lý Nghị kết hôn với nàng, cái gì trưởng lão đều nhất quyết phản đối, hại nàng chỉ có thể từ bỏ thân phận mà xuất giá. Nếu người thú nàng là ta, ta tất nhiên sẽ làm cho nàng có một cuộc sống không phải chịu nửa phần ủy khuất. Không cần phải nhìn đến sắc mặt dối trá của bọn người này!"

Hắn nói đến cực kỳ thâm tình, giống như thật sự đối với Tạ Ngữ Đồng yêu thương sâu sắc. Nhưng ở dưới đài rất nhiều người không phải ai cũng là kẻ mù, Tạ Ngữ Đồng hôn mê ở đằng kia hắn căn bản chẳng quan tâm, rõ ràng là mượn cớ cướp cô dâu đến gây sự.

Nói thật, Tạ Ngữ Đồng cưới ai gả ai, Tiêu Trầm vốn không hề bận tâm, dù sao đó chính là lựa chọn của nàng. Nhưng hắn trước giờ luôn xem Tạ Ngữ Đồng như muội muội mà đối đãi, thật không thể chấp nhận có người đến phá hôn lễ lại còn làm càn như thế.

"Nhiều lời vô ích, tại hạ Phó Các chủ Tầm Trâm Các Tiêu Trầm, nguyện lĩnh giáo một chút thân pháp của Yến thiếu chủ." Dứt lời ống tay áo phất một cái, người đã nhảy lên mặt bàn, thế nhanh như chớp hướng về phía "Yến Hoài Phong", năm ngón tay tựa như ôn nhu vuốt ve tóc tình nhân từ trên không trung xẹt qua.

Nam tử áo lam ánh mắt nhất ngưng, nương theo thế công của đối phương mà chống đỡ. Ám khí của Tiêu Trầm là vô ảnh vô hình, góc độ xảo trá cổ quái, thật sự khó lòng phòng bị, không thể không cẩn thận ứng đối.

Quạt giấy trong tay lập tức triển khai, ngăn cản ở trước ngực, mấy cây tế châm gần như che kín toàn bộ mặt quạt. Nam tử áo lam khóe miệng hiện ra một tia cười lạnh, phất tay một cái, gậy ông đập lưng ông, đem toàn bộ ám khí trả về cho Tiêu Trầm.

Tiêu Trầm thân thủ ở trên không trung vô cùng thong dong xoay chuyển mấy cái, không chỉ hóa giải được thế công sắc bén, bàn tay còn thoải mái thu hồi ám khí, lại một lần nữa vung lên tay áo, theo trong gió vài mảnh lá rụng bỗng nhiên rung rinh bay về phía nam tử áo lam.

Vài mảnh lá cây bay đến thật sự rất chậm, nhìn qua giống như bị gió tùy ý thổi bay, cho dù là tiểu hài tử ba tuổi cũng có thể tùy tay nghiền nát, nam tử áo lam thế nhưng lập tức trở nên nghiêm túc.

"Triêm Y Dục Thấp Hạnh Hoa Vũ? Ám khí của Tiêu Phó Các chủ quả nhiên không hổ đệ nhất giang hồ, một chiêu này lấy chậm đánh nhanh, cực kỳ khó luyện. Ngay cả chiêu thức này ngươi cũng đã luyện thành, có thể thấy Tầm Trâm Các cũng không phải chỉ có hư danh. Đáng tiếc a, ta sợ ngươi sau này cũng không còn cơ hội thi triển nữa."

NHẤT THẾ VI NÔ - Công Tử Thư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ