9
Lam Trạm chậm chạp không có đánh dấu Giang Trừng chuyện này bị Lam Khải Nhân biết sau giận dữ, đem hắn phạt đi từ đường chịu hình, đến nỗi Giang Trừng, bởi vì lũ định kỳ nhiều năm không có Thiên Càn trấn an, lại trúng tà sương mù, sớm liền an trí ở Vân Thâm tĩnh dưỡng. Chờ đến hắn tỉnh lại khi, kia mấy chỉ tà ám đã bị bị phạt trở về Lam Trạm giết chết.
“Ngươi đem chúng nó giết?” Giang Trừng tức giận đến cực điểm, lại bởi vì mắt không thể thấy mà mờ mịt trừng mắt một chỗ, “Ta đây phí như vậy đại kính còn thất thân là vì cái gì?”
“Uống trước dược đi.” Lam Trạm cường ngạnh mà đưa qua đi chén thuốc, rất có không uống không bỏ qua ý tứ.
“Ngươi!” Giang Trừng chỉ cảm thấy Lam Trạm chất phác, trong lòng khổ không nói nổi, muốn đánh lại không hảo động thủ, một phen đoạt lấy chén thuốc uống xong đi, “Kia làm sao bây giờ! Ta đôi mắt đều nhìn không thấy! Lam nhị, ngươi muốn ta đương cả đời người mù sao?”
Lam Trạm duỗi tay vì hắn lau đi bên môi tàn lưu nước thuốc.
“Ta đã hỏi linh qua, sự tình đại khái hiểu biết rõ ràng, ngươi vì sao sẽ đột nhiên phát lũ định kỳ cũng đã thăm minh nguyên nhân.” Hắn động tác ôn ôn nhu nhu, thần sắc cũng khác thường ấm áp, “Sẽ tốt.”
Hắn vươn ra ngón tay, cách không xa không khí miêu tả mắt của Giang Trừng.
“Này…… Vậy ngươi sớm nói a……” Giang Trừng nhìn không thấy, không biết trước mắt người đã xảy ra cái gì biến hóa, hắn có chút thẹn thùng, “Xin lỗi a Lam nhị, cũng trách ngươi nói chuyện không nhanh nhẹn.”
“Là, trách ta.” Lam Trạm ngồi vây quanh ở hắn bên cạnh người, ỷ vào chính mình chiếu cố Giang Trừng ưu thế đem người khoanh lại, trầm giọng nói, “Ngươi muốn tìm tà ám là đến từ vùng Trừ Châu, nghe nói năm đó có một đám hồng lâu nữ tử từ Trừ Châu dời hướng biên quan, nhưng nửa đường toàn bộ thiệt hại ở phiến núi rừng kia, hỏi linh biết, các nàng tro cốt đã sớm chôn ở ngầm cộng hoàng tuyền, nhân gian chỉ còn lại có một con hồn, tuổi còn nhỏ, còn có ý thức, có thể vừa hỏi, ở Trừ Châu.”
“Hồng lâu là giàu có và đông đúc gia nữ tử sở cư, như thế nào sẽ bị dời ly?”
“Chinh chiến.”
“Chinh chiến……” Giang Trừng nhấm nuốt này hai chữ, phẩm ra không giống nhau hương vị tới, “Thật là có mấy trăm năm đi?”
“Là, oán khí tồn như vậy lâu, thật sự kỳ quái.” Lam Trạm tùng Tùng Giang Trừng mắt thượng mảnh vải, “Khẩn sao?”
“Không khẩn.” Giang Trừng lúc này mới ý thức được chính mình trên mặt còn cột lấy như vậy cái ngoạn ý nhi, hắn duỗi tay đi thăm, sờ đến có phập phồng văn thêu ở mặt trên, “Đây là cái gì? Ta đều nhìn không thấy còn cột lấy cái này làm gì?”
“Đừng hủy đi.” Lam Trạm một chưởng che lại hắn mắt, đem người ấn tiến trong lòng ngực, “Ngươi mắt chu đều là thanh văn.”
“Như thế…… Cũng hảo.”
Lam Trạm không có nói cho Giang Trừng, che mắt đúng là hắn đai buộc trán, hắn cũng không có nói cho Giang Trừng, một đôi bọc lên ô thanh hoa văn mắt hạnh có vẻ mười phần đa tình ái muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
CV Trạm Trừng - Hôm nay ở nơi nào
FanfictionTác giả: Elsipeth Thiên Càn Trạm × Địa Khôn Trừng + hôn sau. OOC. Tình cảm mãnh liệt sáng tác, nửa sau không bảo đảm.