6

706 64 2
                                    


Sáu

Đại sáng sớm lãnh chết, Lam Trạm gom lại áo ngoài, ở khách điếm ngoại trên ngọn cây đợi thật lâu cũng không thấy Giang Trừng đoàn người ra tới. Lấy hắn đối với Giang Trừng toàn bộ hiểu biết xem ra, người này làm việc khắc nghiệt cẩn thận, cũng không chịu chậm trễ một khắc, cũng không biết hôm nay đây là có chuyện gì, mặt trời lên cao còn cuộn tròn ở khách điếm đương đồ lười.

Lam Trạm không thể nề hà mà lắc đầu, quyết định hạ thụ tự mình đi tìm Giang Trừng.

Hắn mới đến gần khách điếm đại môn, Giang Trừng mang theo một vị kêu Thụ Tâm tiểu đệ tử liền đi ngang qua nhau.

Lam Trạm trong lòng kinh hãi.

Mới vừa rồi hắn mũi gian xẹt qua một trận hương khí —— là Giang Trừng tin hương.

Quản không được chính mình loãng một chút mặt mũi, Lam Trạm mấy cái dẫm bước liền lên lầu, làm Giang Vãn Ngâm đạo lữ, hắn tuyệt không có thể để một cái Địa Khôn ở khách điếm động dục đến tận đây. Lam Trạm xuyên qua một phiến phiến cửa phòng, nôn nóng bất an, cuối cùng hắn dừng bước chân ——

“Lam nhị?”

Giang Trừng thân thân chính mình nhỏ hẹp vòng eo, còn triều tả hữu đè ép hai hạ, rất giống Thải Y Trấn học Ngũ Cầm Hí rèn luyện thân thể đại gia.

“Ngươi như thế nào đến nơi đây tới?”

“Ta……”

Ta cho rằng ngươi động dục, tới cứu hoả.

Lam Trạm nghĩ nghĩ, huynh trưởng, ta mặt đau quá!

“Ta đi ngang qua.”

Lam Trạm nghẹn nửa ngày mới nói xuất khẩu, Giang Trừng đương hắn nói lắp phát bệnh, cũng không nắm không bỏ, quay đầu liền đối phía sau đi theo hai cái đồ đệ nói: “Đi, thu thập trong phòng chỗ trống cấp Hàm Quang Quân.”

Lam Trạm không lớn dám nhìn thẳng vào Giang Trừng, nhấp môi, ậm ừ hai tiếng, trước sau không có thể há mồm hỏi ra lũ định kỳ sự tới. Giang Trừng thấy hắn này phó xấu hổ bộ dáng, kỳ thật trong lòng hiểu rõ, đi đến hắn phía sau đi, dùng đầu vai chống lại lam trạm phía sau lưng, đẩy đẩy hắn, thấp giọng nói: “Vào nhà lại nói.”

“Nga.”

Lúc này trong phòng chỉ còn hai người bọn họ, Giang Trừng ôm ngực dựa vào bình phong sườn biên hỏi: “Tiến vào tìm ta?”

“…… Là.” Lam Trạm gật đầu thừa nhận.

“Hảo đi.” Giang Trừng đi lại đến một cái bàn dài trước, chỉ vào phía trên mạo huân hương bạc bếp lò, “Lam nhị, tới nghe thử?”

Lam Trạm không rõ nguyên do, lại vẫn là nghe lời nói tiến lên, xoay người lại ngửi ngửi, này hương vị, cùng Giang Trừng tin hương không sai biệt mấy, đều là nhạt nhẽo hoa sen mùi hương. Khó trách thụ tâm trên người cũng mang theo một cổ tử kia hương vị, Lam Trạm trong lòng thầm mắng chính mình thất thố, cư nhiên còn ăn vị một tiểu đệ tử.

“Phàm ta Giang thị hiệu buôn hạ khách điếm, với ta lũ định kỳ đến lúc đó đều sẽ an bài tư nhân điểm thượng huân hương, khách điếm đông đảo thả phân bố cực lớn, mỗi gian đều gửi thanh tâm hoàn để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào, cho nên ta cũng không lo lắng cái này tin hương tiết lộ sự tình.”

CV Trạm Trừng - Hôm nay ở nơi nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ