4Giang Trừng là cái hoạt động giải trí thiếu đến lệnh người líu lưỡi gia hỏa. Lam Trạm sao xong gia quy sau vòng đi giáo trường, mấy cái đệ tử đều ở dưới ánh nắng chói chang luyện công, mà bọn họ sư phụ Giang Vãn Ngâm chính hai chân ngồi xếp bằng ở không xa nhà hạ sát kiếm, sát hắn kia đem tình cảm chân thành Tam Độc, động tác ôn nhu lại tinh tế, biểu tình nơi nào giống ngoại giới thịnh truyền Tam Độc Thánh Thủ.
Xem đi, quả nhiên vẫn là một cái Địa Khôn, tổng nên có chút mềm mại thời điểm.
Lam Trạm yên lặng đứng ở hành lang trụ phía sau, quan vọng bên kia nhất cử nhất động. Giang quản sự đưa tới trái cây vì nhà mình tông chủ cùng môn sinh giải khát, hắn giọng rất lớn, đối với này lam bạch lam bạch hình người cây cột kêu thượng một tiếng ——
“Dục, Hàm Quang Quân ở chỗ này làm cái gì đâu?”
Lam Trạm hết sức chuyên chú mà nhìn bên kia động tĩnh, không ngờ quản sự như vậy một giọng nói, sợ tới mức hắn đánh cái run, lãnh mắt đảo qua như băng sương gió lạnh đập vào mặt. Cũng may quản sự mấy năm nay sớm bị Giang Trừng lãnh điện dạng ánh mắt rèn luyện ra tới, như cũ vẫn duy trì ổn trọng biểu tình, tay phủng mâm đựng trái cây dưới chân sinh phong, chạy trốn so với ai khác đều mau. Lam Trạm không khỏi cảm khái, quả nhiên là du hiệp xuất thân thế gia, liền một cái quản sự chân pháp đều như vậy linh hoạt nhẹ nhàng.
“Tông chủ, ăn dưa.”
“Này hai cái liền đủ, dưa liền trước cầm đi cấp đám kia tiểu tể tử ăn đi.”
Giang Trừng đào hai cái trái cây bỏ vào trong lòng ngực, theo sau lại nhấc tới Tam Độc, rất có muốn ra tay tư thế.
“Tông chủ kêu các ngươi tới ăn dưa, mau chút điểm nhi, chậm liền không có!”
Đều là mười mấy tuổi thiếu niên, nghe thấy có thể khoan khoái xuống dưới, đã sớm cãi cọ ồn ào mà đồng loạt chạy tới, hô to tạ sư phú, tạ tông chủ, tạ Giang ca!
Thật tốt.
Lam Trạm nghĩ như thế, hắn thích như vậy địa phương, như nhau năm đó hắn sẽ say mê với dưới ánh trăng đưa rượu thiếu niên lang.
“Không lớn không nhỏ.”
Giang Trừng ghét bỏ mà xoa nhẹ một phen đệ tử đầu, chính mình đi giáo trường đi luyện kiếm.
Tam Độc chợt khởi chợt lạc gian ngưng ra tử mang, dừng ở người khác không hiểu kiếm người trong mắt, nên là bầu trời mưa to trước hiện lên điện quang bị dẫn hạ phàm; mà Giang thị con cháu từ nhỏ học kiếm, sẽ không xem không hiểu trong đó lưu loát mạnh mẽ nơi, đại ý cảm thấy liền tính bầu trời có chín thái dương, Giang Vãn Ngâm cũng có thể bắn hạ tám tới.
Bên ngoài nói hắn hung ác nham hiểm ngoan độc không dễ chọc, hiện giờ xem ra không dễ chọc nhưng thật ra là thật sự.
Kiếm khí xu thế cao thấp đan xen, dừng ở trong mắt của Lam Trạm, một chút giương lên thân kiếm tranh nhiên ngược lại có khúc phổ hương vị, hắn yên lặng ghi nhớ, trong miệng thế nhưng cũng hừ ra vài tiếng tới. Giang Trừng hảo thị lực, sớm thấy nào đó nhan sắc cùng Liên Hoa Ổ hoàn toàn bất đồng người tránh ở nơi xa nhìn trộm, trong lòng bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
CV Trạm Trừng - Hôm nay ở nơi nào
FanficTác giả: Elsipeth Thiên Càn Trạm × Địa Khôn Trừng + hôn sau. OOC. Tình cảm mãnh liệt sáng tác, nửa sau không bảo đảm.