13Ảo cảnh ngoại, Ông Nghi Chân thần tình thập phần bất an chờ đợi, nhìn đến hai người bọn họ bình an không có việc gì, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nàng bên cạnh đứng một cái tiểu đạo sĩ, cùng nàng giống nhau tuổi, trát cái tiểu cao búi tóc, tròng mắt tích táp mà chuyển, trong tay nắm một cây phất trần, bước chân nhẹ nhàng mà triều Giang Trừng hai người chắp tay thi lễ.
“Nhị vị xin lỗi, tiểu đạo A Vân, tưởng kẻ xấu tự tiện xông vào Lang Gia sơn, thiết ảo cảnh.”
Người này tuổi không lớn, một trương đồng nhan, linh khí đầy người, hai mắt trong sáng có thần, giống tiên nhân dưới tòa đồng tử.
Giang Trừng mới từ ảo cảnh trung tìm được đường sống trong chỗ chết, nghe lời này sau lạnh lùng mà liếc mắt một cái, nói: “Ngươi này đạo sĩ thật có thể nói, hai câu ba câu liền tính đi qua, cũng biết ta cùng với……” Hắn nghĩ nghĩ, sắc mặt có chút phi nhiên, “Cùng đạo lữ suýt nữa chết ở bên trong?”
Lam Trạm đầu quả tim run lên, gắt gao nắm lấy trong tay Tị Trần, trên mặt rụt rè nhìn không ra một chút khác thường.
Ông Nghi Chân đứng ra khuyên nhủ: “Giang tông chủ, xin lỗi nha, A Vân cùng ta giống nhau, ở trong núi sống được lâu lắm, sợ nhất từ trước những cái đó tà ám đến quấy rầy.”
“Sống được lâu lắm?” Giang Trừng tò mò hỏi.
“Là, Giang tông chủ còn nhớ rõ dưới chân núi lão ông? Đó là tiểu đạo hóa thành. Lúc ấy cùng nhị vị nói lên cái kia, bị bá tánh thỉnh đi thu tà ám đạo tu, nhưng còn không phải là ta sao!” A Vân vui tươi hớn hở mà sờ sờ đầu, thập phần hổ thẹn mà nói, “Đáng tiếc tiểu đạo pháp lực nông cạn, tà ám tịch thu, mạng nhỏ lại ném ở nơi đó.”
Giang Trừng kinh ngạc mà cùng Lam Trạm liếc nhau, A Vân này thế nhưng cũng là cái người chết.
“Đừng sợ, sơn gian linh khí nhiều vì ta hai người cung phụng, nói là hồn phách, chi bằng nói là sắp làm nơi này sơn linh đi.” A Vân nhìn Ông Nghi Chân, phất trần ngăn, “Nhị vị, tà ám đã trừ bỏ, ta cùng với Nghi Chân nhiều tạ các ngươi.”
“Tiểu đạo có một khối vấn tâm thạch, nhưng hỏi thiên hạ sự, âm dương sự, tiên quỷ sự, nhưng chỉ nhưng vừa hỏi. Nguyện vì nhị vị giải ưu, để báo ân tình.”
Lam Trạm tự giác đã ở trong động biết được nhất muốn hỏi đáp án, hắn nhìn Giang Trừng, ý bảo hắn đi hỏi liền hảo.
Giang Trừng xác thật có muốn hỏi sự tình, vẫn luôn ở trong lòng hắn dây dưa thật lâu, hôm nay đã có cơ hội này, hắn cũng bất hòa Lam Trạm chối từ, cúi đầu triều kia khối hòn đá nhỏ hỏi nói cái gì, theo sau lộ ra kinh ngạc sau âm trầm biểu tình tới.
“Đa tạ.”
Hắn đem vấn tâm thạch trả lại trở về, hạnh mục trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lam Trạm, “Lam nhị, các ngươi Lam gia làm tốt lắm a!”
Lam Trạm nhíu mày nghĩ lại, thật sự không biết là chính mình làm sai chỗ nào sự, bất quá, Giang Vãn Ngâm nếu muốn hỏi cùng hắn Lam gia tương quan, như vậy trong lòng tổng nên là có hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CV Trạm Trừng - Hôm nay ở nơi nào
FanfictionTác giả: Elsipeth Thiên Càn Trạm × Địa Khôn Trừng + hôn sau. OOC. Tình cảm mãnh liệt sáng tác, nửa sau không bảo đảm.