10
Trừ Châu thành môn rơi xuống hai thân ảnh.
Giang Trừng hai người từ tà ma miệng bên trong biết nơi đây giấu kín lấy một cái còn còn sót lại ý thức trăm năm núi linh, Lam Trạm sợ làm trễ nải Giang Trừng con mắt, thế là vội vàng chạy đến.
Trừ Châu có Giang gia hiệu buôn, ngừơi đem chuông bạc mang đến cho bọn hắn nhìn một cái, trước an trí xuống tới.
Cứ việc nhìn không thấy, nhưng Giang Trừng vẫn một phái người dẫn đầu tác phong, phảng phất bị thương tổn căn bản không phải bản thân hắn.
" Kỳ thật...... Ngươi không cần dạng này." Lam Trạm hảo tâm khuyên Giang Trừng, " ngươi thương bệnh mang theo......"
" Trò cười!" Giang Trừng thanh âm đột nhiên phóng đại, vỗ mình bộ ngực, coi như ta Giang Vãn Ngâm mù, đó cũng là tiên môn đệ nhất Địa Khôn! Điểm ấy vết thương nhỏ bệnh nhẹ đáng là gì!
" Tốt, là ta lỗ mãng." Lam Trạm yên lặng chảy xuống hai hàng nước mắt.
Miếu sơn thần xây ở Trừ Châu Lang Gia trên núi, nghe nói nơi đây linh khí dồi dào, trăm năm trước tiên môn không phấn chấn lúc, rất nhiều vương hầu tướng lĩnh sinh tử tại tư, văn nhân mặc khách cũng tận số đến đây đặt chân, khó trách oán khí khó xâm.
Không nói đến trong núi những cái kia trận pháp kỳ quái, chỉ là trong miếu này linh khí cùng bên ngoài trên núi so ra, yếu ớt thành cái dạng này, thực sự quỷ dị.
Không có tượng thần, lại có cống phẩm. Lam Trạm chưa thấy qua dạng này kỳ quái địa phương.
Giang Trừng sờ lấy mình cái cằm mấy cái vừa đi vừa về, một bộ nghĩ sâu tính kỹ lão Trình bộ dáng: " Theo ta thấy, ngươi là bị lừa, Lam nhị."
Lam Trạm bỗng nhiên quay đầu, không thể tin nhìn qua Giang Trừng: " Vì sao?"
Giang Trừng đưa tay chạm đến pha tạp gỗ trinh nam cột trụ hành lang: " Ta lòng bàn tay dính một tầng tro mảnh không nói, trong miếu linh khí yếu ớt đến cơ hồ có thể bất kể, có thể thấy được nơi đây sớm không có núi linh."
" Nhưng cái này cống phẩm......"
" Cống hương nghe là hạ đẳng nhất hương, cống quả đại khái cũng là trên núi khắp nơi có thể thấy được quả dại, giáo chúng thành ý không đủ, có lẽ là đi ngang qua cái gì phàm nhân bách tính tùy tiện bái một cái."
" Mới không phải đâu! Ngươi nói ai thành ý không đủ rồi!"
Thanh thúy linh động thanh âm từ ngoài cửa truyền đến, Lam Trạm rút kiếm đứng tại trước người của Giang Trừng, cơ cảnh mà nhìn xem phương hướng âm thanh truyền tới, nhưng hắn ai cũng không nhìn thấy.
Mà ở trong mắt của Giang Trừng, đối phương bất quá là một cái tiểu cô nương —— Nói cho đúng là một cái tiểu cô nương hồn phách.
" Ngươi có phải hay không thấy được ta?" Tiểu cô nương đem mu bàn tay tại sau lưng, tò mò đánh giá Giang Trừng, lại nhìn vài lần Lam Trạm, " hắn là người trong lòng của ngươi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CV Trạm Trừng - Hôm nay ở nơi nào
FanfictionTác giả: Elsipeth Thiên Càn Trạm × Địa Khôn Trừng + hôn sau. OOC. Tình cảm mãnh liệt sáng tác, nửa sau không bảo đảm.