Chương 3: Cuối phố.

24 1 0
                                    

Để chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn với Lena, Kara Danvers - cô gái chưa bao giờ cần phải nghĩ hôm nay sẽ mặc gì và để tóc thế nào đã mất một buổi tối để tìm cách ngụy trang sao cho Lena không biết cô chính là Kazy Lane.

Kara tự lẩm bẩm trước gương sau đó nghe thấy tiếng chuông cửa liền biết đó là Winn. Cửa vừa mở thì hai con mắt của Winn đột nhiên mở to làm Kara thoáng giật mình, cô hất hàm nói Winn.

"Tớ biết cậu rất đúng giờ nên không cần phải hoảng hốt như vậy đâu!"

Cố gắng trở lại trạng thái bình tĩnh, Winn chớp chớp mắt như thể vừa nhìn thấy một cái gì đó quen thuộc trong bộ dạng lạ lẫm.

"Cậu đang mặc cái gì thế Kara? Trông cứ như mấy đứa tuổi teen cấp 3 ấy!"

Winn ôm bụng cười chưa được 3 giây thì trên đầu bỗng có cảm giác đau mãnh liệt, là Kara vừa cho anh một đấm vào đầu. Nhưng Winn càng nhìn Kara lại càng không thể không cười, đó chẳng phải là phong cách của Kara hồi anh mới gặp cô sao. Kí ức bỗng chốc ùa về khiến Winn nhận ra mọi thứ đã trôi qua quá nhanh, giờ thì hai người đã trưởng thành và hình như anh đã quen với hình ảnh quyến rũ của Kara ở Superbar rồi. Vậy nên khi thấy Kara trong bộ dạng này liền thấy rất đáng yêu.

"Tớ biết cậu đang nghĩ gì thế nên hãy ngưng trưng ra cái vẻ mặt ngây ngô ấy đi và nói cho tớ biết vấn đề đang nằm ở đâu!"

Kara và Winn gặp nhau lần đầu khi cô chuyển đến trường cấp ba ở National City, Winn rất thông minh và đối với Kara đặc biệt ấm áp, luôn khiến Kara vui vẻ, và là anh chàng đầu tiên Kara có thể tin tưởng. Hai người trở thành bạn rất rất thân cho đến khi Winn nhận ra anh đã phải lòng Kara cách đây 2 năm, nhưng vì có chút sợ hãi mà Winn chọn cách giấu đi tình cảm ấy để được ở bên Kara một cách thoải mái nhất. Bản thân Kara cũng biết điều đó, cô trân trọng Winn hơn bất kì ai khác và cô hiểu bản thân mình muốn cái gì. Vậy nên dù không có cảm giác mong đợi Winn cho lắm nhưng nếu Winn tỏ tình, cô nghĩ cô sẽ đồng ý.

"À, ờm, tớ hiểu cậu không muốn Lena nhận ra cậu, vậy thì cứ hãy là cậu thôi, Kara Danvers và Kazy Lane thường ngày cũng có giống nhau đâu!"

Kara nhìn khuôn mặt điển trai kia với vài phần cảm động. Ngoài Alex ra thì chỉ có Winn là người hiểu cô đến từng chân tơ kẽ tóc, cảm giác cho dù cô có gặp rắc rối chỉ bằng cái mắt muỗi thì Winn vẫn sẽ luôn ở bên gỡ rối cho cô.

Kara vào phòng thay đồ và trở ra với áo sơ mi, quần jean và giày thể thao, còn Winn sau khi vỗ ngực bồm bộp vì sặc nước thì chỉ cảm thấy đây chính là phiên bản Kara Danvers nam tính.
......

Hai người vừa đến trước tòa nhà L - Corp thì cũng là lúc trên trời bắt đầu dội mưa xuống. Thật may mắn vì tính cẩn thận của Winn đã phát huy tác dụng khi anh đã thủ sẵn một chiếc ô trên tay. Và thế là khung cảnh lãng mạn điển hình trên màn ảnh nhỏ xuất hiện, hai người dắt díu nhau chung một chiếc ô dưới cơn mưa bất ngờ.

Nhưng khung cảnh đó chỉ được phép diễn ra chừng 10 giây trước khi Kara trông thấy Lena đang đứng trong hành lang tòa nhà. Kara liền hối thúc Winn đi thật nhanh cho dù từ nãy tới giờ toàn là Winn chạy theo cô. Vừa vào đến nơi hai người nhìn nhau rồi phì cười.

(BHTT) You're My Favorite! Where stories live. Discover now