Chương 1:
"Ta đệt!"
"Ta đệt!"
"Ta đệt!"
Ngày đó, weibo hot search số một, tiêu đề vi "Dã Ngoại Cầu Sinh Phòng Phát Sóng Trực Tiếp" từ điều bên trong, vô số 'Ta dựa vào' chiếm lĩnh hết thảy bác văn mười vị trí đầu. Nếu như nói chỉ là một người nói như vậy, có thể là khiếp sợ đến ngôn ngữ bần cùng chỉ nghĩ đến hai chữ này, có thể weibo mấy trăm triệu người sử dụng, mấy vạn điều đều là 'Ta dựa vào' liền không phải là bọn họ từ ngữ lượng vấn đề, mà là chỉ có hai chữ này có thể đại biểu tâm tình của bọn họ.
Sự tình nguyên nhân là weibo hot search từ điều đệ nhất 'Dã Ngoại Cầu Sinh Phòng Phát Sóng Trực Tiếp' quan bác công bố đệ ngũ quý Dã Ngoại Cầu Sinh tống nghệ danh sách thành viên bên trong xuất hiện một cái đại gia không tưởng tượng nổi người, Sở Hoài Khâm.
Nói đến cái này Sở Hoài Khâm, vòng giải trí trong vòng ngoài vòng tròn tổng cộng liền hai thanh âm, cái thứ nhất là 'Ca ca đẹp trai nhất', một là 'Ha ha!'
Người trước không cần phải nói, nhất định là hắn miến, người sau nhưng là trong vòng ngoài vòng tròn nghệ nhân cùng với người qua đường khán giả chờ chút, nhân số đông đảo, anti-fan có thể nói trải rộng toàn võng, dẫn đến chỉ cần nơi nào xuất hiện hắn tin tức, hạ thấp luôn có một đám ha ha đảng.
Về phần tại sao không phải chửi rủa, này quyết định bởi với hai điểm, một trong số đó, hắn gương mặt kia, dùng người môi giới Trần Quả lại nói, chỉ bằng gương mặt kia, dù cho Sở Hoài Khâm lên không được nhất tuyến, cũng có thể tại hai, ba tuyến hỗn cái ấm no.
Thứ hai, hắn trừ thỉnh thoảng truyền ra đóng kịch thời điểm ăn muốn ăn cơm cấp năm sao bếp trưởng sư làm, uống nước muốn uống Trường bạch sơn suối, không ngồi trăm vạn dùng xuống xe chờ chút yếu ớt tin tức ở ngoài, lại không cái khác điểm đen, tưởng đào hắc liêu paparazi ngồi xổm cửa nhà hắn tưởng đào điểm người không nhận ra đồ vật thời điểm trái lại vỗ tới hắn cấp tiểu khu gia gia nãi nãi đề cái làn đựng đồ ăn ấm áp hình ảnh.
Paparazi: Ta chỉ này quần đều thoát, ngươi cho ta xem cái này?
Sở Hoài Khâm hắc liêu nhiều vô cùng, có thể đập chết hắn hắc liêu cũng không mấy, đại đa số bịa đặt cũng trước sau bị Hắc Viện Đoàn chứng thực là giả, không sai, là Hắc Viện Đoàn, một cái chuyên môn thu thập Sở Hoài Khâm hắc liêu website, bên trong hắc liêu vô số, trăm phần trăm là thật, giả đều bị bọn họ chuy bạo, dẫn đến người qua đường đều làm không rõ này Hắc Viện Đoàn đối Sở Hoài Khâm là chân ái hay là giả tình.
Hắc Viện Đoàn đã kinh doanh ba năm, Sở Hoài Khâm vô số hắc đoán trúng nhất là khiến người nói chuyện say sưa chính là treo ở Sở Hoài Khâm hắc liêu võng trang đầu 'Tháng ấy năm nào ngày ấy, ngươi cùng ta' .
Phần này hắc liêu là người trong cuộc tự khởi tố sách, bên trong tiểu mỹ nam đem hắn cùng Sở Hoài Khâm tám năm trước yêu hận quá trình viết đó là một cái có một không hai tuyệt luyến, thoải mái chập trùng, quả thực người nghe được thương tâm người nghe rơi lệ, cuối cùng chia lìa liền là như thế nào khiến người không đành lòng đọc hết, cực kỳ bi thảm. Dù vậy, tiểu mỹ nam vẫn cứ đối cái này tra nam tình sâu như biển, mười hai hào kiểu chữ tự khởi tố mặt sau sách dùng bảy mươi hai hào kiểu chữ viết một câu 'Ta tin tưởng hắn vẫn yêu ta, ta cùng tin chúng ta lẫn nhau yêu tha thiết' .
BẠN ĐANG ĐỌC
Phòng Trực Tiếp Dã Ngoại Cầu Sinh - Thư Nhất
RomanceDã ngoại cầu sinh trực bá gian [ mỹ thực ] Vòng giải trí, mỹ thực, sảng văn, phát sóng trực tiếp Tích phân: 2,822,413,312 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 205 tuổi + 9 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Nghe nói vòng giải trí đang bạo...