BRYNN POV
Nandito ako ngayon sa mall kasama ko si Kyle bibili kasi kami nag mga gamit at may gagawin kaming project na una na sila ate Elise sa bahay nila dun na lang daw dahil wala pa. Sila tito dumaan naman muna kami dito sa mall ako na den kasi ang nag prisinta na bibili nag mga gamit kase may bihilhin din ako sumama naman tong kumag nato.
Naglalakad lang kami papunta sa books store nag may bumanga naman saken kita monga naman lagi na lang may bumabangga saken anak nag dina nga to ako lalabas kakabwisit. "Soryy miss diko sinasadya" sabi nya naman na tinignan ako Di daw sinasadya ehh kung itulak ko kaya toh tas sabihin ko hindi ko sinasadya abnormal.
"Okey lang" tipid na sagot ko mag lalakad na ako pala nag "Miss teka kilala kita ehh" sabi nya "Ah Sorryy ah ako kasi dika kilala kaya excuse me pwede" tumalikod naman na ako paalis nako wala pa kasi yung kasi yung kumag na yon pag hintayin pa ako. Punta na lang ako sa bookstore keysa mag hintay nag kumag baka hinahabol nanaman sya nag mga babae nya.
Pumasok na ako sa book's store hinanap kona yung mga kaylangan namin pumunta naman na ako sa counter para bayaran "Eto po ate oh" abot ko sa ate ang ATM ko "Sige po ma'am wait lang po" sabi nya naman nginitian ko na lang sya. aba wala pa talaga yung kumag nayon apaka bakal mauna na lang siguro ako na uuwi inabot naman na nung ate yung ATM ko "Thank you po" sabi ko at umalis na ako pag labas ko nag book's store nag daretsyo lang ako medyo mabigat den tong hawak ko
"Miss ikaw ulit kilala talaga kita ehh" akalain mo nga naman na parang kabute to sulpot nag sulpot "Excuse me po ulit ah Di nga po kita kilala and I don't care if you know me so plss get out of my fvcking way para maka alis na ako" Inis na sabi ko aba manhid ba to "Sorry miss" sabi nya naman diko nga kilala apaka kulit taenang yan lalakad na ulit ako nag mag salita naman sya anak nag "Tulungan na kita miss ah" kinuha nya naman lahat nag hawak ko pero may humila non s kanya.
"Sorryy bro ah ako na ako naman kasi yung kasama nya" sabi naman ni Kyle kaya hinila nya yung hawak nung lalaki aba gagawa pa ata sila nag exsena "Ikaw pala yung kasama nya isee" sabi naman nung lalaki na ngumisi pa. "Excuse me anong ibig mong sabihin bro" Inis na sabi ni Kyle halata na kasi sa mukha nya yung Inis. Hays mga kumag.
KYLE POV
Aba akala mo naman kung sino Tong lalaki na to suntukin kona kaya.
"Really kaya pala nag bubuhat lang sya mag isa kasi kanina nung nabangga ko sya mag isa lang den sya tapos ngayon naman nag kita kami ulit magisa lang sya tapos bigla kang susulpot bro its funny right" Aba gago pala toh eh tumawa pa nakakaasar pag mumukha neto ah.
"Yey funny bro pero alam mo kung anong mas nakakatawa pag basag na yang mukha mo" Inis na sabi ko sa kanya akala mo ah. nag salita naman si brynn "Ano bang problema nyong dalawa ah kung wala naman kayong magandang gagawin lumayas kayo pareho sa harapan ko baka kayo pa pag untugin ko mga isip bata" inagaw nya naman dun sa lalaki ang pinamili nya at nag lakad na sya palayo susunod na sana ako ang biglang mag salita tong baliw na to "Pre wag masyadong umarte na parang jowa mo" sabi nya sabay tumalikod abat gago talaga to ah.
Sinundan ko nalang si brynn at dumaretsyo na kami sa bahay nila Elise tahimik lang sya sa byahe at di nya ako pinapansin kahit nandito na kami kila Elise masama lang yung tingin nya taenang yan tanga naman kasi nung babaeng yun ehh na upo muna ako sa may sofa nila at pupunta nalang daw kami sa may garden nila gagawa nag project.
FLASHBACK
Nag paalam muna ako kay brynn na may dadaanan muna ako pag punta ko naman sa isang coffee shop pinapadaanan kasi sakin nila momy yung papers daw na I binigay nag amiga nya pag labas ko naman nag coffee shop mukha minamalas nga naman nakasalubong kopa si camile anak nag.
"Eyy Kyle nakalimutan mona ba ako" napaka arte talaga neto mahampas ko tong babaeng to ehh "Yey right" paalis na ako nag hawakan nya nanaman yung braso ko at kumapit taenang yang "Nakakatampo ka naman babe pinag palit mo na agad ako" malanding sabi nya "Plss camile get out may pupuntahan pa ako kaya excuse" tumalikod naman na ako at inalis ang kamay nya na nakakapit sa braso ko.
"Wait lang Kyle" sabi nya taenang yan kanina pa nag hihintay si brynn patay nanaman ako don "Ano ba camile lumayo ka nga saken baka tamaan ka saken Di ako pumapatol sa babae pero kung ganyan ba naman kalandi Di ako mag dadalawang isip na masaktan ka so better back off bitch" Inis na sabi ko "Pagsisihan mo yang desision mo Kyle I swear" sabi nya naman "I don't care bitch" sabi ko at tinalikuran na sya aba napakalandi nag babaeng yun sayang lang Oras ko.
Patay na talaga ako kay brynn neto naglakad na akong papuntang book's store nakita konaman na si brynn na naglakakad na sa direction ko nag may lalaki na humarang sa kanya aba isa pa Tong gagong to narinig ko naman na nag uusap sila dahil malapit na ako sa kanila nag salita naman Tong lalaking to "Miss ikaw ulit kilala talaga kita ehh" sabi nya ano daw ulit kilala ano yun what the fvck. "Excuse me po ulit ah Di nga po kita kilala and I don't care if you know me so plss get out of my fvcking way para maka alis na ako"inis na sabi naman ni brynn aba gago kasi Tong lalaking to ehh" Soryy mids"yun lang ang nasabi nya uunahan pa ata ako nag gago.
"Tulungan na kita miss ah"sabi nya kaya inagaw kona agad sa kanya pesteng to.pagkatapos nag sagutan namin Sinundan ko na lang si brynn mukha na syang badtrip pero di naman sya nag sasalita hanggang dito kila Elise taenang yan bwisett na lalaki yon makita ko lang ulit yun masasapak ko na agad sya.
END OF FLASHBACK
"Bro ang lalim nag iniisip natin ah babae ba yan share mo naman ang damot mona bro ah" bumalik na lang ako sa wisyo dahil sa nag salita sino pa ba edi si angelo lang sinamaan ko lang sya nag tingin at iniwan ko lang sya mag isa pumunta na ako kila Ash.
BINABASA MO ANG
"RESPECT ALL TRUST FEW"
FanfictionA WOMAN ALWAYS SEEMS TO HAVE SOMETHING MISSING BUT SHE DOES NOT KNOW HOW TO FILL IT, WHO SEEKS A CARE AND LOVE. BUT HE ALSO DOES NOT KNOW HOW HE FEELS BECAUSE EVEN THOUGH IT IS DIFFICULT FOR HIM THERE ARE PEOPLE WHO TRY TO UNDERSTAND HIM AND FILL IN...